ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG ประกาศเจตนารมณ์ในการมอบ "สิ่งที่ดียิ่งกว่า" ให้ลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม

ข่าว icon 14 ก.ค. 63 icon 2,243
MG ประกาศเจตนารมณ์ในการมอบ "สิ่งที่ดียิ่งกว่า" ให้ลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย ประกาศเจตนารมย์ในการดำเนินงานที่พร้อมสร้างสรรค์และพัฒนาในทุกมิติเพื่อให้ได้มาซึ่ง "สิ่งที่ดียิ่งกว่า" สำหรับทุกภาคส่วน

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแนวทางการดำเนินงานของบริษัทว่า "ปัจจุบัน MG ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ได้รับการยอมรับและมีการเติบโตอย่างเนื่องซึ่งยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและตั้งคำถามกับตัวเองอยู่เสมอว่าจะสามารถนำเสนอสิ่งที่ดียิ่งขึ้นไปอีกระดับได้อย่างไร เพื่อให้ได้มาซึ่ง "สิ่งที่ดียิ่งกว่า" สำหรับลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อมของเรา"

MG เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นในด้านของ "ผลิตภัณฑ์" ว่าจะทำอย่างไรให้รถยนต์ของเรามีความโดดเด่น มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์โลกทั้งในด้านการเชื่อมต่ออัจฉริยะมากยิ่งขึ้น (Intelligence connectivity) เป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า (Electrification) มีการแบ่งปันรถยนต์ในการใช้งานร่วมกัน (Car Sharing) และความเป็นสากล (Globalization) ด้วยเหตุนี้จึงทำให้รถยนต์เอ็มจีส่วนใหญ่ที่แนะนำสู่ตลาดเมืองไทยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจึงมาพร้อมความอัจฉริยะในการเชื่อมต่อและมีความเป็นสมาร์ทคาร์ด้วยการติดตั้งระบบปฏิบัติการ i-SMART และยังนำมาซึ่งการแนะนำ NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%  ที่มีส่วนช่วยลดปัญหามลพิษในระยะยาว ทั้งนี้ เอ็มจียังไม่หยุดที่จะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกมาสู่ตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะเรามุ่งหวังให้ลูกค้าได้ใช้รถยนต์ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลกในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

"ในด้านการบริการ  เราตั้งคำถามกับตัวเองว่าจะทำอย่างไรให้สามารถมอบบริการที่เหนือกว่าสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังไว้?  จึงเป็นที่มาของการเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมงานบริการหลังการขายที่สะดวกและรวดเร็วภายใต้ Passion Service ณ ศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศและการบริการเช็คระยะและตรวจสภาพรถนอกสถานที่ผ่านบริการ MG Mobile Service  ซึ่งปัจจุบันมีให้รถบริการอยู่ทั่วประเทศสูงถึง 91 คัน ทำให้สามารถเพิ่มความถี่ในการให้บริการ และทำให้สามารถเข้าถึงทุกสภาพพื้นที่ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการมองแนวทางการให้บริการและช่วยเหลือลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ อย่างต่อเนื่อง"

นอกเหนือจากการพัฒนาสินค้าและบริการแล้ว เรายังมีคำถามสำคัญว่าจะทำอย่างไรเพื่อร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมรวมทั้งช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้คนในสังคมได้? จึงเป็นที่มาของการนำนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ตั้งแต่กระบวนการการผลิต รวมไปถึงลดการใช้พลังงานไฟฟ้าในโรงงานด้วยการติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใย และให้ความช่วยเหลือสังคมอย่างเต็มกำลัง ด้วยการร่วมมือกับหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ผ่านโครงการ "Together For Better Thailand ส่งต่อความห่วงใยจากใจ สู่คนไทยทุกคน" เพื่อให้การช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนรวมทั้งยกระดับความเป็นอยู่ของผู้คนในสังคมให้ดียิ่งขึ้น" 

"เราได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วนเพื่อให้การดำเนินงานตามแนวทางดังกล่าวประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น บุคลากรขององค์กร ที่ร่วมกันตั้งคำถาม พร้อมพัฒนา ผลิต และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้นผู้แทนจำหน่าย ที่ให้ความไว้ใจและความเชื่อมั่นในแบรนด์เอ็มจีและพร้อมที่จะเติบโตไปด้วยกัน พันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีแนวทางการทำงานและการพัฒนาร่วมกันอย่างไม่สิ้นสุด ตลอดจนภาครัฐที่ให้การสนับสนุนด้านนโยบายที่ช่วยส่งเสริมแนวคิดการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของเรา และสำคัญที่สุด คือ ลูกค้า ที่มอบความท้าทายใหม่ๆ ให้กับเราในการที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาการดำเนินงานของเราให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆด้าน และในทุกๆวัน เพื่อสร้าง "สิ่งที่ดี ยิ่งกว่า" (Passion to be Better) อย่างต่อเนื่องต่อไป" นายพงษ์ศักดิ์กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ Website: www.mgcars.com, Line: @MGThailand, Facebook: MGcarsThailand, Twitter: @mg_thailand, Instagram: mgthailand, Youtube: MG Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg เอ็มจี ข่าวรถยนต์เอ็มจี passion to be better

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)