ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda รับ New Normal ในการบริการลูกค้าที่ศูนย์บริการ พร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อฟรี ถึง 30 พ.ย. 2563

ข่าว icon 22 มิ.ย. 63 icon 2,771
Honda รับ New Normal ในการบริการลูกค้าที่ศูนย์บริการ พร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อฟรี ถึง 30 พ.ย. 2563

หลังจากเหตุการณ์แพร่ระบาดของ Covid-19 ที่กำลังค่อยๆ ดีขึ้นในประเทศไทยนั้น ล่าสุด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมส่งมอบความห่วงใยและความใส่ใจให้ลูกค้า ผ่านมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยในการให้บริการลูกค้าทุกขั้นตอนรับ New Normal และอุ่นใจขึ้นอีกขั้นด้วยการมอบบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในห้องโดยสารฟรี ตั้งแต่ 1 มิถุนายน - 30 พฤศจิกายน 2563 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ 
แนวทางการให้บริการของฮอนด้า เพื่อตอบรับ New Normal ได้แก่

1. ใส่ใจขั้นสุด ทุกจุดต้องปลอดภัยสำหรับลูกค้า
ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า ได้กำหนดจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและผู้มาติดต่อทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการ พร้อมทั้งเตรียมพรมน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณทางเข้า และให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการที่ทางเข้า-ออก และจุดต่าง ๆ และหากลูกค้าต้องการนำรถมาเข้ารับบริการ มีบริการแจ้งให้ลูกค้าโทรนัดหมายล่วงหน้าเพื่อจองเวลาในการเข้าซ่อมหรือเช็กระยะ (Booking Service) พร้อมติดตั้ง Counter Shield บริเวณเคาน์เตอร์ให้บริการ และจัดที่นั่งโดยเว้นระยะห่าง 1 - 2 เมตร 

2. พนักงาน อีกหนึ่งหัวใจที่สำคัญของการให้บริการ
พนักงานต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวันก่อนเริ่มปฏิบัติงานและต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน สำหรับพนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าเป็นพิเศษ เช่น ที่ปรึกษาทางการขาย ที่ปรึกษางานบริการ พนักงานต้อนรับ ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ควบคู่ไปกับ Face Shield ตลอดระยะเวลาที่ให้บริการ ในส่วนของพนักงานส่วนงานซ่อมบำรุง ต้องสวมถุงมือทุกครั้งขณะปฏิบัติงานและเปลี่ยนทุกครั้งเมื่อเสร็จงานรวมทั้งต้องแต่งกายมิดชิดและรัดกุมเพื่อความปลอดภัย โดยพนักงานทุกคนต้องร่วมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "หมอชนะ" ในการประเมินความเสี่ยงต่อการติดเชื้อของตนเอง

3. รถทุกคันต้องสะอาด ปลอดภัย
ทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง และทำความสะอาดรถยนต์ทดลองขับทุกครั้ง หลังเสร็จสิ้นการทดลองขับ

4. เตรียมพร้อมทุกด้าน ด้วยมาตรการด้านความสะอาดเชิงรุก
กำหนดมาตรการด้านความสะอาด โดยจัดให้มีแม่บ้านทำความสะอาดบริเวณส่วนกลางและจุดสัมผัส อย่างน้อยทุก 1 ชั่วโมง และทำความสะอาดห้องบริการต่าง ๆ เป็นพิเศษ เช่น มุมเด็กเล่น ห้องละหมาด พร้อมทั้งมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในศูนย์บริการเป็นประจำ ในส่วนของบริการอาหารว่าง ปรับเปลี่ยนภาชนะเป็นแบบใช้ครั้งเดียว บรรจุอาหารว่าง แยกใส่ถุงหรือกล่อง หรือ มีแม่บ้านให้บริการตักอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีทางเลือกระบบการชำระเงินแบบ e-Payment สำหรับลูกค้า เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินโดยตรงอีกด้วย

5. มอบบริการพ่นยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสารรถยนต์ฟรี 
สำหรับรถยนต์ที่เข้ารับบริการเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและเสริมความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน - 30 พฤศจิกายน 2563 
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นที่สนใจหรือข้อเสนอพิเศษ ผ่านที่ปรึกษาการขายของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.honda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า ศูนย์บริการ new normal

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)