ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Jaguar และ Land Rover คลาสสิก..หายห่วง เมื่อ "อินช์เคป ประเทศไทย" เปิดให้บริการดูแลรถยนต์คลาสสิก

ข่าว icon 12 มิ.ย. 63 icon 3,078
Jaguar และ Land Rover คลาสสิก..หายห่วง เมื่อ "อินช์เคป ประเทศไทย" เปิดให้บริการดูแลรถยนต์คลาสสิก

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Jaguar และ Land Rover อย่างเป็นทางการ เปิดบริการ "Jaguar Land Rover Classic" เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ Jaguar และ Land Rover รุ่นคลาสสิกในประเทศไทย เป็นศูนย์บริการรถยนต์คลาสสิกแท้อย่างเป็นทางการ ที่ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูซ่อมแซมให้กลับมามีสภาพเหมือนใหม่อีกครั้ง พร้อมเป็นศูนย์กลางในการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยประวัติอันยาวนานของแบรนด์รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ได้สร้างรถยนต์คลาสสิกหลากหลายรุ่น เป็นที่นิยมในหมู่นักสะสมและกลุ่มผู้ชื่นชมรถยนต์คลาสสิก เราจึงเปิดศูนย์บริการนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะมอบบริการในการซ่อมบำรุงซึ่งมีการรับประกันที่เชื่อถือได้ ฟื้นฟูสภาพรถ ตลอดจนให้ความช่วยเหลือด้านการซื้อ-ขายสำหรับรถยนต์รุ่นคลาสสิกทุกรุ่นของทั้งสองแบรนด์ไม่ว่าจะมีสภาพเก่าแค่ไหนก็ตาม เมื่อเป็นการดูแลรถยนต์ Jaguar และ Land Rover แล้ว เราเหนือชั้นกว่าในทุกๆ ด้าน นับตั้งแต่การตรวจสอบข้อมูลประวัติของรถยนต์จากโรงงานผู้ผลิต พร้อมการสนับสนุนด้านข้อมูลเทคนิคและการจัดหาอะไหล่ ตลอดจนทีมงานบริการซึ่งประกอบไปด้วยวิศวกรที่มีความชำนาญ สถานที่ที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานด้านการบริการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน หลังจากฟื้นฟูสภาพรถยนต์คลาสสิกหากลูกค้ามีความต้องการขาย ทางเรารับเป็นตัวแทนขายเพื่อเชื่อมโยงกับผู้ที่มีความต้องการซื้อ ด้วยความโปร่งใสและกระบวนการที่ครบถ้วน ซึ่งรถยนต์คลาสสิกจะแตกต่างจากรถยนต์ใหม่มูลค่าของรถยนต์คลาสสิกเพิ่มขึ้นในทุกปี ปัจจุบันเรามีรถยนต์ Jaguar ตระกูล E-Type , Range Rover และ Land Rover Defender ที่ผ่านการฟื้นฟูสภาพรถยนต์แบบครบวงจร"

นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "การเปิดบริการจากัวร์ แลนด์โรเวอร์คลาสสิก อย่างเป็นทางการในประเทศไทยนี้ สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทผู้ผลิต Jaguar และ Land Rover ประเทศอังกฤษ ที่ทุ่มเทให้กับการอนุรักษ์และชุบชีวิตมรดกด้านยนตรกรรม เพื่อให้คนรุ่นหลังได้เพลิดเพลินกับการขับขี่และชื่นชมรถยนต์คลาสสิก ไม่เพียงเท่านั้น เรายังมุ่งมั่นอย่างเต็มกำลังที่จะจัดตั้งโครงการฟื้นฟูสภาพ ดูแลรักษา และอนุรักษ์รถยนต์ Jaguar และ Land Rover รุ่นคลาสสิก เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการขับขี่ไปอีกหลายปี และสร้างอนาคตอันสดใสให้ยานยนต์เหล่านี้ได้หวนคืนสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง"

นายแมทธิว โดมินิค เมอร์เรย์ หัวหน้าที่ปรึกษาด้านเทคนิค บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เราพร้อมบริการฟื้นฟูสภาพรถยนต์คลาสสิกไม่ว่าสภาพรถของคุณจะเป็นอย่างไร ด้วยความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์คลาสสิกที่พร้อมจะชุบชีวิตรถของคุณให้กลับมามีสภาพสมบูรณ์ใหม่เอี่ยมเฉกเช่นเมื่อครั้งอดีต บริการฟื้นฟูสภาพรถยนต์ของเรา เริ่มตั้งแต่การตรวจสอบเบื้องต้นและการตรวจสอบส่วนประกอบ การทำความสะอาดอุปกรณ์ การปรับแก้โครงตัวถังและการซ่อมแซมตกแต่งส่วนประกอบ แต่ละขั้นตอนดำเนินการอย่างละเอียดพิถีพิถัน เพื่อรับประกันว่ารถของคุณยังคงความเป็นรถยนต์คลาสสิกดั้งเดิมทุกกระเบียดนิ้ว พร้อมแจ้งรายการซ่อมบำรุงทั้งหมดและบันทึกในคู่มือประจำรถของคุณ เพื่อเป็นหลักฐานและยังช่วยคงมูลค่าของรถคุณ"

สำหรับผู้สนใจสามารถนัดหมายเข้ารับบริการที่ โชว์รูมรถยนต์ Jaguar และ Land Rover ถนนพระราม 4 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-666-7500

แท็กที่เกี่ยวข้อง

land rover defender range rover jaguar jaguar classic land rover classic jaguar land rover classic e-type

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)