ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยนตรกรรมคูเป้รุ่นล่าสุด ในราคา 21.23 ลบ

ข่าว icon 11 มิ.ย. 63 icon 3,061

Ferrari Roma V8 Turbo 2020 ยนตรกรรมคูเป้รุ่นล่าสุด ในราคา 21.23 ลบ
เข้าสู่ยุค New Normal ด้วยความคึกคักอีกครั้งหลัง คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้า Ferrari อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว Ferrari Roma ยนตรกรรมคูเป้รุ่นล่าสุดจาก มาราเนลโล ประเทศอิตาลี ด้วยดีไซน์สง่างามเหนือกาลเวลา และพละกำลังและความคล่องตัว


Ferrari Roma โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ที่เรียบง่ายสะอาดตา สัดส่วนที่ลงตัวและความ สง่างามถูกผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ดุลยภาพเหล่านี้เทียบเคียงได้กับรถแกรนด์ทัวเรอร์เครื่องยนต์วางกลางด้านหน้าในตำนานอันโด่งดังของเฟอร์รารี่ ตัวอย่างที่โดดเด่นที่สุดคือรุ่น 250 จีที เบอร์ลิเนตต้า ลุสโซ และ 250 จีที แบบ 2+2 ที่นั่ง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ Ferrari Roma ขึ้นมาการออกแบบที่รวมความเป็นที่สุดแห่งความล้ำสมัย  พร้อมความสละสลวยอย่างชัดเจน ทั้งยังแฝงไว้ด้วยเส้นสายโฉบเฉี่ยวดุดันตามสไตล์ของเฟอร์รารี่เช่นเดิม

ยนตรกรรมคูเป้รุ่นล่าสุดจากค่ายม้าลำพองคันนี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "La Nuova Dolce Vita" สะท้อนภาพวิถีชีวิตอันสมบูรณ์ด้วยความสุขและความเฟื่องฟูของแฟชั่นของกรุงโรมยุค '50S และ '60S อันเป็นที่มาของชื่อ Ferrari Roma ด้วยนิยามของความสง่างามที่แฝงไว้ด้วยความเรียบหรู ซึ่งทำให้เฟอร์รารี่รุ่นนี้ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง โดย Ferrari Roma ใช้เครื่องยนต์  V8 เทอร์โบ ผลิตกำลังได้ถึง 620 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที ส่งให้เป็นรถที่มีพลังมากที่สุดเมื่อเทียบกับรถในคลาสเดียวกัน เครื่องยนต์ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกตระกูล V8 ได้รับรางวัลชนะเลิศ International Engine of the Year ถึง 4 ปีซ้อน มาพร้อมกับระบบควบคุมแรงบูสต์แบบแปรผัน (Variable Boost Management) ช่วยให้คันเร่งตอบสนองได้ฉับไวในทุกจังหวะความเร็ว รวมทั้งชุดเกียร์ใหม่แบบ 8 สปีด คลัทช์คู่ มีขนาดกะทัดรัดยิ่งขึ้น เปลี่ยนจังหวะได้รวดเร็วและนุ่มนวลกว่าเดิม ส่งผลให้รถตอบสนองได้ฉับพลันเมื่อขับขี่บนถนนเปิดโล่ง ทว่าสะดวกสบายราบรื่นเมื่อใช้งานในเมืองที่มีการจราจรเคลื่อนตัวสลับหยุดนิ่งตลอดเวลา

สำหรับการออกแบบตัวถังภายนอกของ Ferrari Roma เป็นฝีมือของ Ferrari Styling Centre ที่เน้นดีไซน์อันเรียบหรู โดยยังคงไว้ซึ่งองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์และความสง่างามที่ผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว รูปโฉมของตัวรถเริ่มจากเส้นสายที่ โฉบเฉี่ยวลากยาวจากฝากระโปรงหน้า ต่อเนื่องไปยังช่วงไหล่ของรถเพื่อเน้นแสงเงา ไปสู่ช่วงห้องโดยสารที่มีขนาดกะทัดรัดและลาดเอียงไปจรดท้ายรถ  มีการลดรายละเอียดบางส่วนออกไปเพื่อเน้นย้ำสไตล์แบบมินิมอลให้เด่นชัดยิ่งขึ้น


ทีมออกแบบจาก เฟอร์รารี่ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ได้พัฒนาห้องโดยสารให้มีรูปแบบที่แบ่งแยกฝั่งผู้ขับและผู้โดยสารออกจากกันเป็นสองส่วนอย่างชัดเจน วิวัฒนาการแนวคิดห้องโดยสารแบบคู่นี้ จะไม่ใช่เพียงแค่แดชบอร์ดเท่านั้นที่โอบล้อมห้องโดยสาร แต่เป็นทุกองค์ประกอบที่เชื่อมโยงต่อเนื่องกันอย่างกลมกลืน พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ตามหลักปรัชญา "สายตาอยู่ที่ถนนเบื้องหน้ามือจับบนพวงมาลัย" ด้วยการควบคุมฟังก์ชั่นหลักๆ ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยผู้ขับไม่จำเป็นต้องละมือออกจากพวงมาลัย จอแสดงผลแบบดิจิตอลขนาด 16 นิ้ว สามารถให้ข้อมูลที่จำเป็นได้อย่างครบถ้วน ในขณะที่จอแสดงผลส่วนกลางขนาด 8.4 นิ้ว แนวตั้ง รวมทั้งจอฝั่งผู้โดยสาร ต่างก็ใช้งานได้อย่างสะดวกและทำความเข้าใจได้ง่าย และกุญแจแบบใหม่ของเฟอร์รารี่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Comfort Access ช่วยให้ผู้ขับสามารถเปิดรถได้ด้วยการสัมผัสปุ่มซึ่งติดตั้งอยู่ถัดจากมือเปิดประตูแบบใหม่ที่แนบสนิทไปกับตัวรถ ปิดท้ายด้วยชุดไฟหน้าแบบเมทริกซ์แอลอีดี และระบบช่วยเหลือขณะขับขี่ (ADAS-Advanced Driver Assistance System) รวมถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบอะแดพทีฟ ที่จะมอบประสบการณ์ที่แสนสะดวกสบายให้กับการขับขี่ทางไกลได้อย่างเต็มพิกัด

สำหรับราคาของ Ferrari Roma เริ่มต้นที่ 21,230,000 บาท โดยมี Warranty (การรับประกันฟรี 3 ปี) ไม่จำกัดระยะทาง สามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปี และการดูแลบำรุงรักษาฟรี 7 ปี โดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือตามมาตรฐานจากโรงงานเฟอร์รารี่ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทุกคันที่สร้างขึ้นจากโรงงานในมาราเนลโล ประเทศอิตาลี

ชมโฉมและสมรรถนะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Ferrari Roma ได้ที่ คาวาลลิโน มอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างวันที่ 11 - 19 มิถุนายน นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 หรือ info@cavallino.co.th หรือ www.bangkok.ferraridealers.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ferrari ferrari roma คาวาลิโน มอเตอร์ ยนตกรรมคูเป้ v8 เทอร์โบ v8 turbo

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)