ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG เดินหน้าฝ่ากระแส COVID-19 เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่เพิ่มอีก 10 แห่ง ภายใน 3 เดือน

ข่าว icon 20 พ.ค. 63 icon 2,405
MG เดินหน้าฝ่ากระแส COVID-19 เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่เพิ่มอีก 10 แห่ง ภายใน 3 เดือน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้าแผนธุรกิจด้านการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายฝ่ากระแส COVID-19 เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพิ่มอีก 10 แห่ง ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการบริการให้ดียิ่งขึ้น พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาฟื้นตัวโดยเร็ว

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า 'ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจและสังคมภายใต้สถานการณ์ COVID-19 ทำให้หลายธุรกิจต้องมีการปรับตัวและปรับแผนการดำเนินงานเพื่อให้ธุรกิจยังคงเดินหน้าต่อไปได้  สำหรับ 'MG' เรายังคงดำเนินงานตามแผนงานเดิมที่วางไว้แต่ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนอกจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ตามแผนงานที่กำหนดแล้ว เรายังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครบ 150 แห่งทั่วประเทศ ตามเป้าหมายที่วางไว้เช่นกัน'

'ตลอดระยะเวลา 6 ปี ที่เอ็มจีเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย นอกจากการพัฒนารถยนต์ที่มีคุณภาพ รวมถึงการนำเทคโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว 'การบริการ' ถือเป็นอีกหนึ่งด้านที่เราให้ความสำคัญโดยในช่วงระยะเวลา 3 เดือนนี้ (พฤษภาคม - กรกฎาคม) เรามีแผนเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่งในภาคกลาง ภาคใต้ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งนอกจากจะทำให้เราสามารถเพิ่มศักยภาพด้านการดูแลลูกค้าที่ปัจจุบันมียอดผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีรวมแล้วกว่า 80,000 คัน แล้ว ยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีได้เป็นอย่างดี  ทั้งนี้จากแผนการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายดังกล่าวจะทำให้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ เอ็มจี มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ รวม 137 แห่ง จากเป้าหมาย 150 แห่งภายในปีนี้ ผมเชื่อว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ยังเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักของประเทศ โดยเอ็มจีในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยจึงยังคงเดินหน้าแผนการดำเนินงานเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศเติบโตและเดินหน้าไป และเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติในเร็วๆ นี้' นายพงษ์ศักดิ์กล่าว
รายชื่อโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานใหม่ 10 แห่ง
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
  • โชว์รูมเอ็มจี อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ 
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา
ภาคใต้
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ภาคตะวันออก
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ภาคกลาง
  • โชว์รูมเอ็มจี ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาสุขสวัสดิ์ จังหวัดสมุทรปราการ
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาสิรินธร กรุงเทพมหานคร
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขานวมินทร์ กรุงเทพมหานคร
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาประชาอุทิศ กรุงเทพมหานคร
สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจีหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์   MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ : www.mgcars.com, เฟซบุ๊กแฟนเพจ :  www.facebook.com/MGcarsThailand และ YouTube Channel : MG Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg เอ็มจี ข่าวเอ็มจี ข่าวmg mgเปืดโชว์รูมและศูนย์บริการ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)