ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอบส่องชุดแต่ง N-Sport Package ใน NISSAN NOTE สวย เข็ม ดุดัน สไตล์สปอร์ตอีโค่คาร์

ข่าว icon 8 พ.ค. 63 icon 4,792
แอบส่องชุดแต่ง N-Sport Package ใน NISSAN NOTE สวย เข็ม ดุดัน สไตล์สปอร์ตอีโค่คาร์ 


NISSAN NOTE รถยนต์สุดยอดประหยัดและอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเต็มคันกว่ารถระดับเดียวกัน มาในมาดใหม่ด้วยชุดแต่ง N-Sport Package สวย เข็ม ดุดัน สไตล์สปอร์ตอีโค่คาร์ เพิ่มความดุดันลงตัวมากขึ้นพิเศษ พิเศษสำหรับ NISSAN NOTE รุ่น 1.2L V CVT รับสิทธิ์ซื้อชุดแต่ง N-Sport Package ในราคาพิเศษ 30,000 บาท ด่วน! จำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น โดยข้อเสนอพิเศษนี้รวมถึงแคมเปญ "Care for You" ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19    







ชุดแต่ง N-Sport Package ประกอบด้วย กระจกมองข้างและมือจับประตู สีแมทแบล็ค สปอยเลอร์ รวมถึงหลังคาสีแมทแบล็ค สเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง สีซาติน แบล็คเงา ล้อแม็กปัดเงาสีทูโทน ดำ-เงิน และสัญลักษณ์ "N-Sport" ทั้งหมดนี้สามารถแลกซื้อได้ในราคาเพียง 30,000 บาท พิเศษสำหรับ NISSAN NOTE รุ่น 1.2L V CVT และจำนวน 500 คัน

รถยนต์นิสสัน โน้ตที่โดดเด่นเรื่องความประหยัดจากเครื่องยนต์ 1,198 ซีซี 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ช่วยลดแรงเสียดทาน น้ำหนักเบา อัตราเร่งดีให้แรงบินสูงในรอบเครื่องยนต์ต่ำ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC CVT ระบบ D-Step Logic ประหยัดน้ำมัน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปล่อยปริมาณไอเสีย (C02) ไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่าระดับมาตรฐาน EURO4 


NISSAN NOTE นับเป็นรถคอมแพ็คแฮตช์แบคที่ภายในกว้างที่สุด ด้วยห้องโดยสารที่ถูกออกแบบให้กว้างขวางและใช้ประโยชน์ได้มากเหลือเชื่อ เพิ่มความหรูให้คอนโซลหน้ารถด้วยวัสดุพรีเมี่ยมสีดำ เปียโนแบล็ค

มาพร้อมเทคโนโลยี กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทางควบคุมทุกอย่างได้จากภายในกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง มองเห็นได้ทุกจุดรอบคัน และตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ/บุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection) โดยแสดงผลที่กระจกมองหลัง ให้ความปลอดภัยและก้าวล้ำเทียบเท่ารถยนต์ระดับหรูขนาดใหญ่ และมีระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อ N-Sport แพ็กเกจ ซึ่งจะจำหน่ายในนิสสัน โน๊ต รุ่น {1452436,1.2L V CVT} เท่านั้น ในราคาพิเศษ 589,000 บาท (เพิ่ม 30,000 บาทจากรุ่น V ในจำนวนจำกัด 500 คันเท่านั้น)
สำหรับผู้ที่จองและส่งมอบรถยนต์ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 แคมเปญส่งเสริมการขายนิสสัน โน๊ต เอ็น-สปอร์ต ใหม่* ลูกค้าสามารถเลือกรับ:
  • นิสสันช่วยผ่อนครึ่งหนึ่งของค่างวดเป็นระยะเวลา 9 เดือน* 
  • ขับก่อนผ่อนทีหลัง** (เริ่มชำระค่าเช่าซื้องวดแรกภายใน 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่สัญญาเช่าซื้อเริ่มต้น) 
  • ฟรี ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม "Nissan Premium Air-Con filter"
หรือเลือก
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี**
  • "Nissan Easy Pay" ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท** [(สำหรับงวดที่ 1-60), คำนวณจากเงินดาวน์ 25%, ดอกเบี้ย 4.20% และงวดที่ 61 (206,150 บาท), คำนวณจากรุ่น N-SPORT* ราคา 589,000 บาท
  • ขับก่อนผ่อนทีหลัง** (เริ่มชำระค่าเช่าซื้องวดแรกภายใน 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่สัญญาเช่าซื้อเริ่มต้น)
  • ฟรี ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม "Nissan Premium Air-Con filter"
* (คำนวณจากดาวน์ 10%, ผ่อนนาน 72 เดือน, ดอกเบี้ย 5.19%, รุ่น N-SPORT** ราคา 589,000 บาท, ค่างวด 9,656 บาท, นิสสันช่วยผ่อน 4,828 บาท จำนวน 9 เดือน รวมมูลค่า 43,452 บาท) พร้อม ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
** ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่ผ่านการพิจารณาภายใต้เงื่อนไขและทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และเฉพาะรุ่น N-SPORT เท่านั้น
นิสสัน โน๊ต ทุกรุ่นรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่ถึงกำหนดก่อน 
นอกจากนี้นิสสันได้แนะนำแคมเปญ "Care for You" แทนความห่วงใยจากนิสสัน ช่วยให้ลูกค้าสามารถทดลองขับนิสสัน โน๊ต และรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่บ้านผ่านทางเว็บไซต์ พร้อมมาตรการเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการนิสสันทั้งหมด อาทิ การบริการน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและการตรวจสอบอุณหภูมิร่างกายประจำวันสำหรับพนักงานและลูกค้าทุกคน โดยพื้นที่บริการทั้งหมดจะได้รับการฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเช่นเดียวกับจุดสัมผัสในรถยนต์ที่ใช้สำหรับทดลองขับ พนักงานของนิสสันในทุกโชว์รูมสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาและจัดให้มีการฝึกอบรมความรู้เกี่ยวกับโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง 
ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับนิสสัน อย่าง โน๊ต อัลเมร่า และนาวารา ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน สามารถติดต่อศูนย์บริการของนิสสัน หรือลงทะเบียนออนไลน์ที่นี่

NISSAN NOTE สุดยอดอีโค่คาร์ที่ให้การเชื่อมต่อด้วยระบบรองรับสมาร์ทโฟน APPLE CARPLAY และช่องต่อ iPod/USB เพียงแค่เสียบสาย iPod หรือเครื่องเล่น MP3 แบบพกพาอื่นๆ ผ่านช่องต่อ USB คุณก็สามารถควบคุม และสั่งการทำงานต่างๆ ได้ง่ายดายผ่านแผงควบคุมเสียงบนรถ นับเป็นรถคอมแพ็คแฮตช์แบคที่คุ้มค่ามากที่สุดหนึ่งรุ่นในปัจจุบัน พร้อม 3 รุ่นย่อยให้เลือกคือ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan note นิสสัน โน้ต รีวิว nissan note รถยนต์ nissan note

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)