ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota เตรียมเปิดตัว Harrier รถ SUV โมเดลใหม่ในญี่ปุ่น ช่วงมิถุนายนนี้

ข่าว icon 14 เม.ย. 63 icon 3,295
Toyota เตรียมเปิดตัว Harrier รถ SUV โมเดลใหม่ในญี่ปุ่น ช่วงมิถุนายนนี้

นับตั้งแต่เปิดตัว Harrier ยังคงเป็นผู้บุกเบิกรถในกลุ่ม Urban SUV จนมาถึงโมเดลล่าสุด Harrier ใหม่ถูกออกแบบให้สะท้อนถึงเป้าหมายของ Toyota คือการสร้างยานพาหนะที่เกินกว่าประเภท SUV เพื่อนำเสนอคุณค่าใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยความแตกต่างที่ชัดเจนจาก SUV คันอื่น Harrier ได้รวบรวมความเรียบง่ายความสง่างามและความแข็งแกร่งในรูปแบบคูเป้ที่คล่องแคล่ว พื้นที่ภายในคุณภาพสูง ให้ความรู้สึกปลอดภัยตั้งแต่วินาทีแรกที่อยู่ในห้องโดยสาร ในขณะที่ประสิทธิภาพการขับขี่ที่ตอบสนองได้ดี 




Harrier ใหม่มีมุมมองด้านหน้าที่เน้นการจัดแต่งทรงที่คมชัดผ่านความต่อเนื่องของเส้นที่ไหลออกมาจากกระจังหน้าส่วนบนไปจนถึงไฟหน้า ส่วนด้านหลังแสงจากเส้นไฟท้ายที่บางเฉียบและไฟหยุดให้ความรู้สึกที่สวยงาม ส่วนภายในตกแต่งโดยการใข้หนังสังเคราะห์ให้สัมผัสที่ดูเป็นธรรมชาติ และหนังกับโทนสีไม้ ส่วนหลังคาพาโนรามาซึ่งใช้เป็นครั้งแรกโดยโตโยต้าติดตั้งด้วย

Harrier ใหม่ใช้แพลตฟอร์ม TNGA (GA-K) สำหรับโครงสร้างพื้นฐานเช่นเดียวกับ RAV 4 ทำให้มีความแข็งแกร่งสูงพร้อมจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ส่วนระบบกันสะเทือนใช้แม็คเฟอร์สันสตรัทที่ด้านหน้าและติดตั้งปีกนกสองชั้นที่ด้านหลัง และยังมีระบบ Active Cornering Assist (ACA) ใช้สำหรับควบคุมการเบรก แพลตฟอร์ม TNGA มาพร้อมกับ Dynamic Force Engine ใหม่ล่าสุดและ Direct Shift-CVT เมื่อรวมกับระบบไฮบริดของโตโยต้าไฮบริด (THS II) ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้รถคันนี้ได้รับประสบการณ์การขับขี่โดยตรง ด้วยคุณสมบัติไฮบริดรวมถึงรุ่น 2WD Harrier ใหม่นำเสนอทางเลือกที่มากขึ้นกว่าเดิม

Harrier ใหม่นี้จะมีเลือกกัน 2 เครื่องยนต์ คือ เครื่องยนต์ A25A-FXS  4 สูบ 2.5 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังอยู่ที่ 218 แรงม้าในรุ่น FWD และ 222 แรงม้าในรุ่น AWD จับคู่กับกระปุกเกียร์ eCVT นอกจากนี้ยังมีแบบเครื่องยนต์ M20A-FKS 2.0 ลิตรให้กำลังสูงสุด 171 แรงม้า ที่มีให้เลือกทั้ง FWD และ AWD จับคู่กับเกียร์ Direct Shift-CVT


Harrier ใหม่มาพร้อมกับ Toyota Safety Sense ซึ่งใช้ระบบความปลอดภัยก่อนการชนซึ่งตรวจจับคนเดินเท้าทั้งกลางวันและกลางคืนรวมถึงนักปั่นจักรยานในระหว่างวัน เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยเพื่อความปลอดภัยและความอุ่นใจเช่น Intelligent Clearance Sonar พร้อมด้วย Parking Support Brakes (Stationary Objects), Digital Inner Mirror ใช้เป็นครั้งแรกโดยโตโยต้าช่วยให้สามารถบันทึกภาพไปด้านหน้าและด้านหลังของรถขณะขับรถ ฯลฯ โดยวาแผนว่า Toyota Harrier จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า toyota harrier โตโยต้า แฮริเออร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)