ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

2020 All New Nissan X-Trail รถ SUV ใหม่ พร้อมเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงปลายปี ไม่หวั่นโควิด-19

ข่าว icon 14 เม.ย. 63 icon 3,159
2020 All New Nissan X-Trail รถ SUV ใหม่ พร้อมเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงปลายปี ไม่หวั่นโควิด-19

รถยนต์ Nissan Rogue (นิสสัน โร้ค) หรือในชื่อแถบเอเชียว่า Nissan X-Trail (นิสสัน เอ็กซ์-เทรล) รถ SUV ใหม่ที่มีแผนเตรียมเปิดตัวในต่างประเทศช่วงใบไม้ร่วงราวเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากเลื่อนการเปิดตัวออกไปในช่วงเดือนเมษายนเนื่องจากพิษไวรัสโควิด-19 



การที่มีภาพหลุดรถพรางตัวทดสอบขับขี่ของ All New Nissan Rogue/X-Trail โดยทางนิสสันยืนยันที่จะเปิดตัวสิงหาคมนี้ และจะต้องจอดบนโชว์รูมก่อนช่วงฤดูใบไม้ร่วงหรือราวกันยายน-พฤศจิกายน 2020 ซึ่งนิสสัน โร้คหรือเอ็กซ์-เทรล นับเป็นรุ่นที่คาดหวังจะกอบกู้ยอดขายหลังจากนิสสันประสบภาวะยอดขายลดลงอย่างมากมาย แม้ว่าในปี 2019 จะมียอดขายในทวิปยุโรปเป็นอันดับ 3 รองจาก Toyota RAV4 และ Honda CR-V 


แม้จะมีข่าวนิสสันจะชะลอ Rogue ใหม่เนื่องจากการระบาดใหญ่ และการผลิตที่คาดว่าจะเริ่มในเดือนพฤษภาคมนี้ที่โรงงานของ บริษัท ในเมืองสมีร์นารัฐเทนเนสซี สำหรับ All New Nissan Rogue/X-Trail มาพร้อมกระจังหน้า V-Motion ไฟหน้า Full LED รูปทรงที่ดูบึกบึนคล้าย ๆ กับ Nissan Terra ในบ้านเรา และภายในที่โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่และจอแสดงผลบนมาตรวัดจอสีแบบ LCD ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ด้วย และในภาพถ่ายภายในรถยังแอบเห็นว่า คอนโซลหน้าและคันเกียร์ก็ออกแบบใหม่หมด อาจเป็นการควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า อย่างไรก็ตามต้องรอวันเปิดตัวจริงว่าจะล้ำอนาคตไประดับไหน และประเทศไทยเราจะได้เห็นคันจริงเมื่อไหร่ 



ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan x-trail 2020 all new nissan x-trail ดู nissan x-trail รีวิว nissan x-trail

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)