ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyata ร่วมกับเครือเซ็นทรัล และเอพี (ไทยแลนด์) มอบสิ่งของจำเป็นแก่บุคลากรทางการแพทย์ ต้านภัย COVID-19

ข่าว icon 8 เม.ย. 63 icon 2,126
Toyata ร่วมกับเครือเซ็นทรัล และ เอพี มอบสิ่งของจำเป็นแก่บุคลากรทางการแพทย์ ต้านภัย COVID-19

โตโยต้า ร่วมกับ เครือเซ็นทรัล และ เอพี (ไทยแลนด์) สนับสนุน ไฮลักซ์ รีโว่ เครื่องอุปโภค บริโภค และสิ่งของจำเป็น แก่บุคลากรทางการแพทย์ผ่าน 6 โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ โดย นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) นายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด และนายประจักษ์ ประภามณฑล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานคอนโด 2 บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมทำพิธีปล่อยคาราวานเพื่อขนส่งเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหาร และสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งถือเป็นการผนวกความร่วมมือของภาคีเครือข่ายทางธุรกิจ เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์



จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จึงได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายทางธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ผ่าน 6 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลตำรวจ, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และโรงพยาบาลรามาธิบดี  โดยทางโตโยต้าได้ให้การสนับสนุน  ไฮลักซ์ รีโว่  จำนวน 12 คัน พร้อมคนขับ เพื่อใช้เป็นยานพาหนะในการขนส่งเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหาร และสิ่งของจำเป็น ที่ใช้สนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ทั้งนี้กิจกรรมมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 - 15 เมษายน 2563

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า กระบะโตโยต้า กิจกรรมของโตโยต้า covid-19

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)