ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SUBARU สวนกระแส Covid ส่งชุดแต่ง FORESTER GT EDITION ดีไซน์พิเศษเฉพาะทวีปเอเชีย

ข่าว icon 1 เม.ย. 63 icon 3,352
SUBARU สวนกระแส Covid ส่งชุดแต่ง FORESTER GT EDITION ดีไซน์พิเศษเฉพาะทวีปเอเชีย


บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกาศเปิดตัว ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ (New Subaru Forester GT Edition) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ชุดแต่งรุ่นนี้ ถือเป็นรุ่นที่ 2 ของชุดแต่ง จีที เอดิชั่น ที่มอเตอร์ อิมเมจ ร่วมมือผลิตอย่างใกล้ชิดกับบริษัทวิศวกรรมชื่อดัง Giken Co. Ltd และ มาซาฮิโกะ โคบายาชิ หรือ แจ็ค (Mr. Masahiko Jack Kobayashi) โดยมี ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับซูบารุ เอ็กซ์วี (XV GT Edition) เป็นชุดแต่งรุ่นแรก

สำหรับชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ (New Subaru Forester GT Edition) รุ่นพิเศษนี้ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์เพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้ฟอเรสเตอร์ที่แข็งแกร่งนี้มีความโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตยิ่งขึ้น โดยชุดแต่งภายนอกประกอบด้วย

สเกิร์ตด้านหน้า

สเกิร์ตด้านหลัง

สเกิร์ตด้านข้าง (ซ้าย-ขวา)

สปอยเลอร์หลังคา

ล้ออัลลอยสั่งทำพิเศษขนาด 18 นิ้ว
นอกจากชุดแต่งภายนอกแล้ว ภายในยังมีเบาะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้องโดยสารของแกรนด์ ทัวร์เรอร์สมรรถนะสูงจากเยอรมนีและอังกฤษ ปิดท้ายด้วยระบบเสียงและจอแสดงผลขนาด 8 นิ้วใหม่และระบบกล้องมองรอบคันรถ 360 องศา (Superview Around Recognition Three-sixty System) ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่จอดรถและหลบหลีกได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

ภาพประกอบภายใน Subaru Special Edition จากงาน สิงค์โปร มอเตอร์โชว์
ชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ (New Subaru Forester GT Edition) นี้ ยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ 4 อย่างของซูบารุ คือ เครื่องยนต์บ๊อกเซอร์ (Boxer Engine)  ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ซูบารุ โกลบอล แพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform) และ เทคโนโลยีเสริมความปลอดภัยอายไซต์ (EyeSight Driver Assist Technology) ซึ่งทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติในเรื่องความปลอดภัยมากกว่า 100 รายการ

ในปี พ.ศ. 2562 The  All-New Subaru Forester ได้รับคะแนนสูงสุดในการประเมินความปลอดภัยการชนของรถยนต์ญี่ปุ่น (JNCAP) โปรแกรมการประเมินความปลอดภัยของการชนซึ่งดำเนินการโดยรัฐบาลญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังได้รับคะแนน Advanced Safety Vehicle Triple Plus (ASV +++) ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดใน 2018-2019 JNCAP ประสิทธิภาพความปลอดภัยเชิงป้องกัน

ในปี พ.ศ. 2563 The All-New Subaru Forester ที่ติดตั้งเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัยอายไซต์ได้รับรางวัล SAFETY PICK + (TSP +) จากสถาบันประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวง (IIHS) ความสำเร็จนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความหลงใหลและความมุ่งมั่นของซูบารุ ที่มีต่อความปลอดภัย

ชุดแต่ง GT Edition ราคา 100,000 บาท
สัมผัสชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ ได้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศตั้งแต่เดือนเมษายน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 725 1888 หรือ www.subaru.asia

แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru covid 19 forester gt edition new subaru forester gt edition

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)