ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ร้อนนี้ เชฟโรเลต ตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการให้ลูกค้า

ข่าว icon 26 มี.ค. 63 icon 1,858
ร้อนนี้ เชฟโรเลต ตรวจเช็ครถฟรี! 30 รายการให้ลูกค้า

 
เชฟโรเลต ประเทศไทย จัดแคมเปญ Chevrolet Summer Drive 2020 ร้อนนี้มั่นใจ เดินทางปลอดภัยกับเชฟโรเลต เพื่อเป็นการสนองนโยบาย  ตรวจรถฟรี ขับปลอดภัย โดยกรมการขนส่งทางบก เชฟโรเลตให้บริการตรวจสภาพความพร้อมของรถยนต์ก่อนและหลังเดินทาง 30 รายการ โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตของตน เข้าตรวจเช็ค 30 รายการ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 25 มีนาคม - 30 เมษายน 2563
 
ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญและพร้อมมอบการบริการที่ได้มาตรฐานด้วยอะไหล่แท้ 100% พร้อมการรับประกันคุณภาพงานซ่อม นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับการเปลี่ยนไส้กรองรถยนต์ นอกจากนั้นหากนำแบตเตอรีลูกเก่ามาแลกลูกใหม่ จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 400 บาท 
"เชฟโรเลต ให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของลูกค้า แคมเปญนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตในการดูแลลูกค้าในทุกสภาพภูมิอากาศ ซึ่งเดือนเมษายนนี้ เป็นช่วงฤดูร้อน ที่เป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่มักเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนา  เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ลูกค้าเดินทางอย่างปลอดภัยและไร้ความกังวลตลอดเส้นทางด้วยการตรวจเช็คสภาพรถทั้งก่อนและหลังการเดินทาง" นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก จีเอ็ม ประเทศไทย กล่าว
 
การตรวจเช็คฟรี 30 รายการ ประกอบด้วย:
 ชุดรอกดันสายพาน / ซีลหน้า / หลังเครื่องยนต์ /กรองเชื้อเพลิง /ปะเก็นอ่างน้ำมันเครื่อง / ฝาครอบวาล์ว /ท่อยางหม้อน้ำบน /ท่อยางหม้อน้ำล่าง /สายพานหน้าเครื่องยนต์ /ผ้าเบรคหน้า /ผ้าเบรคหลัง /สภาพจานเบรค / น้ำมันเบรค / น้ำมันเพาเวอร์ /ยางแท่นเครื่องตัวหน้า ซ้าย ? ขวา /ยางแท่นเครื่องตัวหลัง /ลูกหมากปีกนก ซ้าย -ขวา /ลูกหมากกันโคลงหน้า /ยางหุ้มเพลาขับ (ตัวนอก - ตัวใน) สำหรับรุ่นที่มี /โช้คอัพหน้า /โช้คอัพหลัง /ลูกปืนล้อ /ลูกปืนเพลากลาง (สำหรับรุ่นที่มี) /ซีลเพลาขับ / ซีลเกียร์ /สภาพยางหน้าซ้าย /สภาพยางหน้าขวา /สภาพยางหลังซ้าย /สภาพยางหลังขวา /สภาพโดยรวมของยาง /ตรวจวัดถ่วงจำเพาะ (สำหรับแบตเตอรีแบบเติมน้ำกลั่น) /ตรวจวัดแรงเคลื่อน /สภาพโดยรวมแบตเตอรี

นอกจากการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ เชฟโรเลตยังแนะนำให้ผู้ขับขี่เตรียมตัวให้พร้อมก่อนการเดินทางด้วยทั้งการวางแผนเส้นทางที่จะใช้เดินทางไว้ล่วงหน้า พักผ่อนให้เพียงพอ และเตรียมหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินของหน่วยงานต่างๆให้พร้อม

นายวันชนะ กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการหลังการขายว่า  "นอกเหนือจากการบริการตรวจสภาพทั่วไปแล้ว ทางศูนย์บริการยังให้บริการการเช็คระยะ บริการซ่อมบำรุง และบริการจัดหาอะไหล่แท้สำหรับรถเชฟโรเลตทุกรุ่นอีกด้วย โดยทาง จีเอ็ม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสต๊อกอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทั้งเก่าและใหม่ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะยังคงดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง"  

เชฟโรเลตยังคงมีบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการเช่นเดิม ได้แก่ 
  • การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง     ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์ 
  • บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
  • บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 ? 20:00 น.
ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734   หรือที่ www.chevrolet.co.th/ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)