ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Koenigsegg Gemera รถซูเปอร์คาร์พลัง 1,700 แรงม้า จากเครื่องยนต์ 3 สูบ เทอร์โบผสมไฮบริด

ข่าว icon 24 มี.ค. 63 icon 4,300
New Koenigsegg Gemera รถซูเปอร์คาร์พลัง 1,700 แรงม้า จากเครื่องยนต์ 3 สูบ เทอร์โบผสมไฮบริด

New Koenigsegg Gemera รถสปอร์ตสายพันธุ์ซูเปอร์คาร์แบบ 4 ที่นั่ง ประตูแบบยกขึ้น มาพร้อมขุมพลังไฮบริดมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ชุด และเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 2.0 ลิตร ระบบ Freevalve Engine ทวินเทอร์โบกำลังรวมสูงสุด 1,700 แรงม้า แรงบิด 3,500 นิวตัน-เมตร 0 - 100 กม./ชม. 1.9 วินาที!


ความโดดเด่นของ New Koenigsegg Gemera นอกจากโครงสร้าง carbon monocoque น้ำหนักเบาสุด ๆ ทันสมัยด้วยไฟหน้าและไฟท้าย LED ประตูแบบยกขึ้น ภายในมีที่นั่งแบบ FIX เพียง 4 ตำแหน่งเท่านั้น เพื่อความบันเทิงยามโดยสาร พวงมาลัยทรงรีพร้อมระบบอินโฟเทนเม้นท์ครบ รองรับ Apple CarPlay ความสะดวกสบายด้วยระบบชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย ระบบ WIFI แอร์อัตโนมัติแยก 3 โซน


ขุมพลังสุดยอดเทคโนโลยี Freevalve engine ผสาน new plug-in hybrid จากเครื่องยนต์เบนซินฟรีวาล์วหรือระบบควบคุมวาล์วด้วยไฮดรอลิกส์และนิวเมตริก (ลม) เพื่อควบคุมการทำงานเปิด-ปิด วาล์วได้ตามความต้องการของรอบเครื่องยนต์ทั้งสูงหรือต่ำ ได้ตามต้องการ ทำให้เครื่องยนต์เล็ก ๆ แค่ 3 สูบ 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบ 2 ชุดเข้าไปนี้ สามารถสร้างกำลังสูงสุดได้มากถึง 600 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตัน-เมตร และยังผสานการทำงานขับเคลื่อนระบบมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 3 ชุด คือ มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ล้อหลังกำลัง 500 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตัน-เมตรต่อที่ชุด และมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 400 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตัน-เมตร ชุดส่งกำลังไปสู่ล้อหน้าอีก 1 ชุด ทำให้มีกำลังรวมสูงสุด 1,700 แรงม้า แรงบิดรวม 3,500 นิวตัน-เมตร และส่งผลให้ซูเปอร์คาร์คันี้พุ่งทยานตัวอัตราเร่ง 0 - 62 ไมล/ชม. ในเวลา 1.9 วินาที ซึ่งในอนาคตจะทดสอบอัตราเร่ง 0 - 400 กม./ชม. มาให้ชมกัน 






New Koenigsegg Gemera นอกจากจะแรงแล้วแต่ก็สามารถใช้เชื้อเพลิง E85 ได้อีกด้วย และเครื่องยนต์เทคโนโลยี Freevalve นี้ยังช่วยลดการปล่อย CO2 หรือ คาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่ากับรถยนต์ไฟฟ้า สามารถขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าอย่างเดียวได้สูงถึง 186 ไมล์ต่อชั่วโมง (300 กม. / ชม.) ซึ่งในรถคันนี้เพิ่มความหนึบด้วยระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้ามากกว่า 1 ตัวอีกด้วย โดย Koenigsegg วางแผนที่จะทำให้ Gemera ผลิตอย่างจำกัดเพียง 300 คันเพื่อเป็นรถเดโมเท่านั้น คาดว่าราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านเหรียญ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์ไฟฟ้า ev car รถซูเปอร์คาร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)