ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Peugeot Landtrek ว่าที่รถปิคอัพเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร และ 2.4 ลิตร ที่อาจเข้าไทย

ข่าว icon 9 มี.ค. 63 icon 5,113
Peugeot Landtrek ว่าที่รถปิคอัพเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร และ 2.4 ลิตร ที่อาจเข้าไทย

รถปิคอัพเปอโยต์ แลนด์แทร็ค (Peugeot Landtrek) รถกระบะบรรทุกหนึ่งเดียวของค่ายสิงโต ที่ให้ความหรูหราเกินตัว ภายนอกผสมผสานความแกร่งและพรีเมี่ยม ภายในสปอร์ต มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร และ 2.4 ลิตร นับว่าเป็นอีกค่ายที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร




รถปิคอัพเปอโยต์ แลนด์แทร็ค ขนาด 1.2 ตัน รูปทรงเหลี่ยมแต่ออกแบบชิ้นส่วน เช่น ไฟหน้า กระจังหน้า และบันได้ข้างได้อย่างลงตัว เน้นเส้นสายของซุ้มล้อที่ดูบึกบึน ราวหลังคาและโรลบาร์พร้อมเพื่อการบรรทุก 


ภายในนั้นมาพร้อมคอนโซลหน้าที่สวยหรู ตกแต่งโครเมียมมันวาว พวงมาลัยมัลติฟังก็ชั่นแบบ 2 ก้าน มาตรวัดจอสีขนาดใหญ่รูปแบบเดียวกับใน เปอโยต์ 3008 และ 5008 และจอความบันเทิงบนตรงกลางคอนโซล

เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งดีเซลเทอร์โบ 1.9 ลิตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (PS) (148 HP/110 KW) แรงบิด 350 นิวตันเมตร (258 lb-ft) เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ซึ่งมีกำลังใกล้เคียงกับเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร ใน Isuzu D-Max 

ส่วนอีกรุ่นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 210 แรงม้า PS (207 HP / 154 KW) แรงบิด 320 นิวตันเมตร (236 lb-ft) เกียร์อัตโนมัติและธรรมดา 6 จังหวะ และทั้ง 2 ขุมพลังมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือกอีกด้วย

สำหรับ Peugeot Landtrek หากเข้ามาจำหน่ายในไทย คาดว่าคงมีรุ่นเกียร์อัตโนมัติสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลมาให้อย่างแน่นอน เพราะในประเทศไทยเริ่มรักความสะดวกสบายมากขึ้นและรถติดหนักมาก...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

peugeot peugeot 3008 รถกระบะ peugeot 5008 รถปิคอัพ รถเปอโยต์ ปิคอัพเปอโยต์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)