ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เฟี๊ยต 500 ใหม่ กับรถยนต์พลังไฟฟ้าสมบูรณ์แบบ ไปไกลกว่า 320 กม.

ข่าว icon 6 มี.ค. 63 icon 3,442
เฟี๊ยต 500 ใหม่ กับรถยนต์พลังไฟฟ้าสมบูรณ์แบบ ไปไกลกว่า 320 กม.


เฟี๊ยต ประกาศอย่างเป็นทางการกับการมาของ 500 ใหม่ ซึ่งครั้งนี้หัวใจขับเคลื่อนเป็นไฟฟ้า 100% พร้อมคงความเป็นซิตี้คาร์เรโทรไว้ได้อย่างครบถ้วน เฟี๊ยต 500 ใหม่ มากับแพลตฟอร์มใหม่ มิติยาวขึ้น 6 ซม.กว้างขึ้น 4 ซม. และสูงขึ้น 2 ซม. ทั้งยังมีโหมดการขับให้เลือก 3 แบบ คือ Normal, Range และ Sherpa อัตราสิ้นเปลืองพลังไฟฟ้าได้พัฒนาให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้สามารถขับไปถึงสถานีชาร์จใกล้เคียงได้ทัน 

โหมด Sherpa จะจำกัดพลัง การตอบสนองคันเร่ง ความเร็วสูงสุดลิมิตไว้ที่ 80 กม./ชม. ทั้งยังยกเลิกระบบควบคุมอากาศและวอร์มเบาะเพื่อประหยัดพลังงานให้ได้มากที่สุด ส่วนโหมด Normal และ Range สามารถใช้เอนจิ้นเบรกได้ เพียงยกเท้าออกจากแป้นคันเร่งเท่านั้น โหมด Range นี่จะหน่วงแบบสุดๆ ใช้แป้นคันเร่งอย่างเดียวได้ตลอด

นอกจากนี้ เฟี๊ยต 500 ยังเป็นรุ่นแรกในคลาสนี้ที่มีระบบขับอัตโนมัติถึงเลเวล 2 คือ ระบบทำงานโดยการรวมเอา อแดปทีฟ ครูซคอนโทรล, เลนคีพแอสสิซต์ และกล้องหน้ารถช่วยมอนิเตอร์รอบตัว ภายในโดดเด่นด้วยระบบ UConnect 5 infotainment ที่สื่อสารผ่านจอทัชสกรีนขนาด 10.5 นิ้ว และรองรับทั้ง แอปเปิ้ล คาร์เพลย์กับแอนดรอยด์ ออโต

สำหรับ เฟี๊ยต 500 EV ใหม่ จะผลิตจำนวนจำกัด โดยรุ่นที่นำเสนอคือ la Prima มีให้เลือก 3 สี ไฟหน้าเป็นฟูลแอลอีดี ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ผลิตทั้งหมด 500 คัน ราคาอยู่ที่ 37,900 ยูโร และตัวรถจะเป็นแบบเปิดคอนเวอติเบิลทั้งหมด สามารถสไลด์หลังคาผ้าคลุมได้ ส่วนรุ่นหลังคาแข็งจะผลิตตามมาภายหลัง








แท็กที่เกี่ยวข้อง

fiat fiat 500 ev fiat 500 ev

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)