ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Isuzu Skill Contest 2019 รอบชิงชนะเลิศ เพื่อพัฒนาบุคลากรและยกระดับมาตรฐานการบริการ

ข่าว icon 26 ก.พ. 63 icon 2,030
Isuzu Skill Contest 2019 รอบชิงชนะเลิศ เพื่อพัฒนาบุคลากรและยกระดับมาตรฐานการบริการ

อีซูซุ รุกตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย ด้วยการจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ  ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศ มุ่งเป้าเพื่อเพิ่มศักยภาพพร้อมกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทักษะการบริการให้กับเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่าย รถอีซูซุทั่วประเทศ เพื่อให้พร้อมมอบการบริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "ปี พ.ศ. 2562 นับเป็นปีที่มีความสำคัญอย่างยิ่งปีหนึ่งของธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย เราประสบความสำเร็จในการแนะนำรถปิกอัพรุ่นเปลี่ยนโฉมใหม่หมดครั้งแรกในรอบ 8 ปี 'ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์..พลานุภาพ พลิกโลก!' เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว อีกทั้งยังได้เริ่มต้นการปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการตามอัตลักษณ์องค์กรใหม่ภายใต้แนวคิด 'The TOUCH' เพื่อยกระดับการให้บริการเพื่อประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในนโยบายหลักสำคัญที่ก่อให้เกิดความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้ คือ การพัฒนาความรู้ความสามารถ ทักษะด้านการขายและการบริการหลังการขายของเจ้าหน้าที่อีซูซุโดยในทุกปีเราจัดให้มีการอบรมในหลักสูตรต่าง ๆ รวมทั้งพัฒนาการเรียนการสอนผ่านระบบ Tri Petch e-Learning เพื่อเตรียมความรู้ด้านผลิตภัณฑ์และทักษะที่จำเป็นในการทำงาน  รวมถึงการจัดการแข่งขัน 'ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ'  เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง สามารถมอบการบริการที่มีคุณภาพเพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย ทั้งนี้ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้จะได้ไปร่วมแข่งขันทักษะบริการด้านเทคนิคของอีซูซุระดับนานาชาติ  (Isuzu World Technical Competition I-1 Grand-Prix)  ซึ่งทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชนะเลิศการแข่งขันครั้งนี้จะ ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติอีกด้วย"




การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศนี้  ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานแต่ละด้าน และเนื่องด้วยรถในปัจจุบันมีระบบไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้องในหลายส่วน  จึงได้เพิ่มการทดสอบการตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าและต่อวงจรไฟฟ้า และอีกการทดสอบคือการดำเนินงานอะไหล่ต่อเชื่อมกับระบบ MiRai ซึ่งเป็นระบบไอทีของผู้จำหน่ายรถอีซูซุทั่วประเทศ ทำให้การแข่งขันเข้มข้นขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านมา สำหรับรอบชิงชนะเลิศมีเจ้าหน้าที่ผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 216 คน จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 1,807 คน โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2.7  ล้านบาท ซึ่งผลการแข่งขันมีดังนี้



รางวัลชนะเลิศ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์อีซูซุ ได้แก่ คุณกันตพล วินสน (ด้านการขาย). คุณอดุลย์ ขันธรักษา (ด้านบริการหลังการขาย) และ คุณพิมพร บุญสร้าง (เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์) จากบริษัท โค้วยู่ฮะมอเตอร์ จํากัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร


รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขายอีซูซุ ประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้แก่ คุณวัชรินทร์ ชินพิมาย จากห้างหุ้นส่วนจำกัด คิงส์ยนต์ และประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่ คุณณัฏฐ์ ภูนะพงศ์ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด คิงส์ยนต์ (สามแยกปักธงชัย) รับเงินรางวัลท่านละ 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

รางวัลชนะเลิศ ทักษะด้านบริการหลังการขายประเภททีม ได้แก่ คุณอัครชัย จินดาทา และคุณชาคริต วงษ์กลิ่น (พนักงานช่าง) คุณอภิเดช นาวัลย์ (ที่ปรึกษางานบริการ) และคุณชัยวัฒน์ ทองจุลเจือ (ครูฝึกช่างยนต์) จากบริษัท ประชากิจมอเตอร์เซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 400,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่างประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่ คุณสมชาย ตากองแก้ว และคุณวัชรพล เมืองคำ  จากบริษัท ธารา จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

รางวัลชนะเลิศ ทักษะงานอะไหล่อีซูซุ ได้แก่ คุณพรพิษณุ อ่วมอารี จากบริษัท อีซูซุอ่างทองเอเซีย จำกัด (สำนักงานใหญ่)  รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

รางวัลชนะเลิศ การประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์อีซูซุ ได้แก่  คุณพีรวัส เซี่ยงว่อง  จากบริษัท ประชากิจมอเตอร์เซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) กับผลงานสิ่งประดิษฐ์ เครื่องมือตรวจเช็ก CAN LO-CAN HI  รับเงินรางวัล 45,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่างชั้นต้น ได้แก่ คุณปัณณทัต บำรุงชีพ และ คุณภาณุพันธ์ คุณานุช จากบริษัท ประชากิจมอเตอร์เซลส์ จำกัด (นายายอาม)  รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร  

"การได้เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้รู้สึกภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับมากครับ  ด้วยรถปิกอัพที่ใช้ในการแข่งด้านงานช่างเป็นรถใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ทำให้มีเวลาฝึกซ้อมกันแค่ประมาณ 3 เดือน  แต่ทางทีมก็ได้ฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายความพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยมุ่งเน้นด้านความซื่อสัตย์และความรับผิดชอบต่องานเพื่อให้ลูกค้าพอใจในงานบริการของเรามากที่สุดครับ" คุณอัครชัย จินดาทา หนึ่งในผู้ชนะเลิศทักษะด้านบริการหลังการขายประเภททีม  กล่าวทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ กิจกรรมอีซูซุ ข่าวรถยนต์อีซูซุ isuzu skill contest 2019 บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)