ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AMB 001 สุดยอดซูเปอร์ไบค์สายแข่งจาก Aston Martin ราคา 3.61 ล้านบาท

ข่าว icon 25 ก.พ. 63 icon 4,459
AMB 001 สุดยอดซูเปอร์ไบค์สายแข่งจาก Aston Martin ราคา 3.61 ล้านบาท


ค่ายรถยนต์หรู Aston Martin จับมือกับแบรนด์มอเตอร์ไซค์ Brough Superior เปิดตัวมอเตอร์ไซค์สายแข่งสุดล้ำแบบลิมิเต็ดปี 2020 ชื่อว่า "AMB 001"

สำหรับเจ้า AMB 001 ซึ่งได้เปิดตัวกันไปแล้วในงาน EICMA Show 2019 แว่วมาว่าจะผลิตมาแค่ 100 คัน และใช้สำหรับวิ่งในสนามแข่งเท่านั้น โดยมีราคาอยู่ที่ 108,000 ยูโร หรือราวๆ 3.61 ล้านบาท ไทย

AMB 001 เครื่องยนต์ขนาด 997 ซีซี 2 สูบ V-Twin Turbo 180 แรงม้า มีน้ำหนักตัวเพียง 180 กิโลกรัม โดยรถต้นแบบคันนี้ ถูกผลิตขึ้นมาที่โรงงานของ Brough Superior ในเมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส และที่สำคัญไม่มีการปล่อยค่ามลพิษออกมาให้รบกวนสิ่งแวดล้อมแน่นอน เพราะมีการใช้ระบบเทอร์โบชารจ์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง และใช้ compressed air ในการช่วยลดความร้อนในตัวเครื่อง


โครงสร้างตัวรถของ AMB 001 มีน้ำหนักเบา เพราะใช้วัสดุที่เป็น Carbon-Fiber, Titanium และ Aluminum ตัวถังสีเงิน เบาะหนัง Oxford Tan สีเขียวเย็น และใช้สีรถแข่งแบบ Aston Martin ที่เป็นสีเขียว Stirling Green, สีเขียวมะนาว Lime Essence ใช้สีดำที่ล้อ ตะเกียบหน้า


สำหรับ AMB 001 ที่ถูกตั้งราคาไว้ราวๆ 3.61 ล้านบาท จะเริ่มวางจำหน่ายในปลายปี 2563 ใครสนใจรีบจองนะครับ เพราะเขามีเพียง 100 คันทั่วโลก เท่านั้นจ๊ะ

ข้อมูลจาก : motorcyclenews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aston martin amb 001 aston martin bigbike amb 001 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)