ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมอร์เซเดส-เบนซ์ บอกลากระบะ X-Class เตรียมยกเลิกผลิตกลางปีนี้

ข่าว icon 3 ก.พ. 63 icon 3,364
เมอร์เซเดส-เบนซ์ บอกลากระบะ X-Class เตรียมยกเลิกผลิตกลางปีนี้


ถ้าใครที่ชอบและกำลังมองรถกระบะ Mercedes-Benz X-Class อยู่ในตอนนี้ คงต้องรีบหน่อย เพราะข่าวล่าสุดเมอร์เซเดส จะเลิกผลิตรถรุ่นนี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแล้ว การเลิกผลิตรถกระบะ X-Class ในเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนลดค่าใช้จ่ายจากทางค่ายเดมเลอร์
 
แหล่งข่าวจากทางเมอร์เซเดสบอกว่า "ทางเราได้ตัดสินใจไปเป็นที่เรียบร้อยว่าจะเลิกผลิตรถรุ่นนี้ ขายเท่าที่มีอยู่ และยังคงให้บริการและรับประกันเหมือนเดิม" จากกระแสข่าวอีกด้านบอกว่าการใช้พื้นฐานจากนิสสัน นาวารา ทำให้ไม่ได้รับความสนใจจากตลาดเท่าไหร่ ที่ผ่านมาก็ไม่มีการเปิดตลาดในอเมริกาเหนือที่นับเป็นตลาดใหญ่ของรถกระบะทั่วโลกด้วย แสดงถึงอนาคตของรถรุ่นนี้ ซึ่งประกอบกันในโรงงานที่ประเทศสเปนไปพร้อมๆ กับ นาวาร่า และเรโนลต์ อลาสกัน 


สำหรับยอดขายทั่วโลกในปีที่ผ่านมา X-Class ทำได้ 15,300 คัน ขณะที่นิสสันสามารถขายนาวาร่าในช่วงครึ่งปีแรกไปได้มากกว่า 66,000 คัน ด้วยราคาที่ถูกกว่าและรูปแบบของตัวรถที่มากกว่า สามารถตอบสนองในการใช้งานได้คุ้มค่ากว่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถกระบะ ข่าวเมอร์เซเดส-เบนซ์ x-class

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)