ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

TESLA MODEL 3 รถยนต์ไฟฟ้าล้วนที่มีคนสนใจมากทั่วโลกกับ 0 - 100 ใน 3.2 วินาที!

ข่าว icon 27 ม.ค. 63 icon 7,086
TESLA MODEL 3 รถยนต์ไฟฟ้าล้วนที่มีคนสนใจมากทั่วโลกกับ 0 - 100 ใน 3.2 วินาที!

กระแสรถยนต์ไฟฟ้าล้วนในประเทศไทยเริ่มมาแรง โดยมีรถยนต์หลายค่ายในไทยเริ่มขยับตัวตื่นตัวมากขึ้น ซึ่งสอดรับกับในต่างประเทศที่มีขายกันหลากหลายรุ่น และหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีกระแสโด่งดังเกินหน้าเกินตาค่ายรถยนต์ยักษ์ นั่นคือ Tasla Model 3 (เทสล่า โมเดล 3) ของ Elon Musk ที่มีอัตราเร่ง 0 - 100 กม./ชม. เพียง 3.2 วินาที สเปคจากโรงงานเคลมไว้ ซึ่งมีความแรงระดับใกล้เคียงซูเปอร์คาร์ที่เดียว!

TESLA MODEL 3 รถยนต์ EV สัญชาติอเมริกาเปิดตัวเมื่อปี 2019 ได้รับการตอบรับอย่างดีจนผลิตแทบไม่ทัน และล่าสุดตั้งโรงงาน Gigafactory 3 ในประเทศจีน แถมปรับราคาจำหน่ายในจีนลงเกือบ 16% ยิ่งทำให้ยอดขายพุ่งขึ้นเรื่อย ๆ (ส่วนคนไทยตาละห้อยเลย) 


TESLA MODEL 3 มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ชุดควบส่งกำลังล้อคู่หน้าและหลังแบบ AWD ให้อัตราเร่งจาก 0 - 96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.2 วินาทีเท่านั้น และทำความเร็วสูงสุด 162 ไมล์/ชั่วโมงหรือราว ๆ  260 กิโลเมตร/ชั่วโมง และวิ่งได้ระยะทาง 322 ไมล์หรือ 518 กิโลเมตร นอกจากนี้หากใช้ระบบซูเปอร์ชาร์จ ชาร์จไฟฟ้าเพียง 15 นาที สามารถวิ่งต่อไปได้อีก 172 ไมล์ หรือ 276 กิโลเมตร และถ้าในเส้นทางที่มีจุดชาร์จเร็ว (ซูเปอร์ชาร์จ) จะสามารถวิ่งไปมากถึง 14,000 กว่ากิโลเมตรเลยทีเดียว  


ความโดดเด่นไม่ใช่แค่สมรรถนะแต่ใน Model 3 นี้ยังมีระบบ Autopilot ขับรถให้แบบอัตโนมัติที่ล้ำหน้าและใช้งานจริงมาในหลายประเทศแล้ว พร้อมระบบความบันเทิงที่ครบครัน สะดวกสบาย เทสล่า โมเดล 3 จึงกลายเป็นรถที่มีคนสนใจและมีผู้สั่งซื้อจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ  ด้วยราคาเพียง 42,919 เหรียญสหรัฐหรือเพียง 1.3 ล้านบาทไทย!! ราคานี้หากนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยน่าจะโดนเรื่องภาษีนำเข้า ซึ่งหวังว่าราคาคงไม่น่าจะสูงมากไปนักเพราะรถยนต์ไฟฟ้าไม่มีมลพิษ (ตื่น ๆ)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tesla รถยนต์ไฟฟ้า ev car เทสล่า รถ ev ข่าวรถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์เทสล่า tesla model 3

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)