ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน พร้อมส่งมอบรถยนต์อีโค่คาร์ นิสสัน อัลเมร่า เทอร์โบ 1.0 ลิตร ให้ลูกค้าในช่วงคริสต์มาส

ข่าว icon 25 ธ.ค. 62 icon 3,256
นิสสัน พร้อมส่งมอบรถยนต์อีโค่คาร์ นิสสัน อัลเมร่า เทอร์โบ 1.0 ลิตร ให้ลูกค้าในช่วงคริสต์มาส

นิสสัน ประเทศไทย ฉลองการเริ่มผลิตเครื่องยนต์ เทอร์โบ 1.0 ลิตร ของรถยนต์อีโค่คาร์ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เป็นประเทศแรก พร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าครั้งแรกในประเทศไทยในช่วงวันคริสต์มาส นับประเทศแรกในเอเชียและโอเชียเนียที่เริ่มการผลิตรถ เออเบิน ซีดาน ใหม่ พร้อมส่งมอบการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ

"รถยนต์นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ที่ผลิตในประเทศไทยสำหรับลูกค้าชาวไทยของเรา ตอกย้ำความสำคัญของประเทศนี้ในฐานะศูนย์กลางการผลิตระดับภูมิภาค สำหรับนิสสัน ในเอเชียและทั่วโลก นิสสัน ได้ขยายฐานการผลิตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และเรายังคงลงทุนในระบบนิเวศยานยนต์ของประเทศไทย เพื่อสร้างงานและช่วยผลักดันการเติบโตทางเศรษฐกิจ" ยูทากะ ซานาดะ รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย (Yutaka Sanada, senior vice president for Nissan in Asia and Oceania) กล่าว
นิสสันยึดมั่นในมาตรฐานคุณภาพระดับโลกเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพ และความน่าเชื่อถือนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ผลิตขึ้นในฐานการผลิตของนิสสันในจังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อรองรับการเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ๆ นิสสันได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในเทคโนโลยีการผลิตระดับสูงในกระบวนการควบคุมคุณภาพ และกระบวนการทำสีเพื่อลดปริมาณขยะพลาสติก

"นิสสัน ประเทศไทย มีพนักงานมากกว่า 5,000 คน สำหรับการผลิตนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ พนักงานของเราได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเพื่อตอบสนองมาตรฐานการผลิตระดับโลก โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยพร้อมด้วยการสนับสนุนจากผู้จำหน่าย และผู้ผลิตชิ้นส่วนในประเทศไทยของเรา ที่พร้อมจะช่วยสร้างความมั่นใจและนำความสำเร็จของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ สู่การแข่งขันในตลาดรถยนต์กลุ่มรถยนต์ ซิตี้ คาร์" ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย (Ramesh Narasimhan, president of Nissan in Thailand) กล่าว

นิสสัน เริ่มผลิตรถยนต์คุณภาพสูงมาตรฐานโลกในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และส่งออกรถยนต์มากกว่า 1.1 ล้านคันไปยัง 116 ประเทศทั่วโลก การผลิตรถยนต์ ซิตี้ คาร์ ยอดนิยมนี้จะใช้เทคโนโลยีการผลิตและกระบวนการประกันคุณภาพเช่นเดียวกับรถยนต์ที่ส่งออกไปญี่ปุ่น

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) เพื่อมอบความปลอดภัยในการควบคุมและการแทรกแซง ทั้งด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลัง เทคโนโลยีนี้เป็นองค์ประกอบสำคัญในวิสัยทัศน์ระดับโลกของนิสสันเกี่ยวกับวิธีขับขี่ พลังที่ใช้ขับเคลื่อน และการบูรณาการยานยนต์ให้เข้ากับสังคม

นอกจากนี้ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบภายในที่กว้างขวางที่สุดในตลาดไทย มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตรใหม่ มอบกำลังที่เพิ่มขึ้นและประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น อีกทั้งมีดีไซน์ที่ทันสมัย ภายในสะดวกสบาย และกว้างขวาง เพื่อตอบสนองลูกค้าชาวไทย โดยเฉพาะครอบครัวขนาดเล็ก และกลุ่มมิลเลนเนียล ในฐานะผู้บริโภคหลักของรถยนต์ในเมือง

ทั้งนี้ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ติดต่อผู้จำหน่ายของนิสสันใกล้บ้านเพื่อจองช่วงเวลาการทดลองขับ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รายละเอียดการส่งเสริมการขาย สามารถสอบถามจากผู้จำหน่ายของนิสสัน ทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ลูกค้าที่สนใจสามารถจองนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 499,000 บาท พร้อมการประกันรถยนต์เป็นเวลา สามปีหรือ 100,000 กิโลเมตร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน nissan almera รถยนต์นิสสัน all-new nissan almera นิสสัน อัลเมร่า ใหม่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)