ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บุรินทร์ "Groove riders" ยกระดับโชว์รูมรถมิตซูบิชิ Mitsubishi Metro Life ไลฟ์สไตล์แนวคิดใหม่สวยเวอร์!

ข่าว icon 23 ธ.ค. 62 icon 3,676
บุรินทร์ "Groove riders" ยกระดับโชว์รูมรถมิตซูบิชิ Mitsubishi Metro Life ไลฟ์สไตล์แนวคิดใหม่สวยเวอร์!

นอกจากมาดนักร้องเพลงรักเจ้าสเนห์แล้วคุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แห่งวง "กรูฟไรเดอร์" ยังมีอีกด้านกับบทบาทผู้บริหารเพื่อสาวกรถยนต์มิตซูบิชิได้เตรียมพบความยิ่งใหญ่ในโลกงานบริการการขายจากมิตซูบิชิ ที่ยกระดับการเป็นศูนย์บริการมืออาชีพ ภายใต้ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด เปิดตัว 'เมโทรไลฟ์' โชว์รูมมิตซูบิชิที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ เครือข่ายผู้จำหน่ายมิตซูบิชิระดับแฟลกชิพของ มิตซูเมโทร พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตภายใต้กลยุทธ์ระดับโลก 'Drive your Ambition' มุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมและการสร้างสรรค์สู่การดำเนินงานด้านบริการและการขาย โดยเมโทรไลฟ์ พัฒนาขึ้นให้เป็นโชว์รูมมิตซูบิชิต้นแบบเพื่อยกระดับความพึงพอใจลูกค้าและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด ในการพลิกโฉมโชว์รูมมิตซูบิชิ อย่างเต็มรูปแบบ เราพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามิตซูบิชิในปัจจุบันที่ไม่จำกัดรูปแบบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ เมโทรไลฟ์ แห่งนี้ถือเป็นไลฟ์สไตล์โชว์รูมต้นแบบที่เรากำลังจะเปิดในพื้นที่อื่นๆ ต่อไปในอนาคต" 

"เมโทรไลฟ์ นับเป็นเครือข่ายผู้จำหน่ายมิตซูบิชิแห่งที่ 2 ของเราต่อจาก มิตซูเมโทร ถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี ซึ่งดำเนินการมากว่า 5 ปี และมีลูกค้ากว่า 6,000 รายที่ได้ให้ความไว้วางใจซื้อรถมิตซูบิชิและมารับบริการจากเรา พร้อมกันนี้ มิตซูเมโทร ถนนหทัยราษฎร์ ยังเป็นศูนย์บริการมิตซูบิชิ ต้นแบบในด้านความครบครันของโชว์รูมรถใหม่และรถมือสอง ส่วนบำรุงรักษาที่พร้อมด้วยจำนวนช่องบริการและห้องพ่นสีที่มากที่สุดแห่งหนึ่ง ดังนั้นเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เมื่อได้มีโอกาสในการพัฒนาโชว์รูมมิตซูบิชิต้นแบบอีกครั้ง และวันนี้ เมโทรไลฟ์ โชว์รูมมิตซูบิชิ 1S โฉมใหม่แห่งแรก พร้อมแล้วที่จะนำเสนอไลฟ์สไตล์ ขับเคลื่อนชีวิตด้วยแรงบันดาลใจ ให้แก่ลูกค้า" นายบุญเลิศ บุญวิสุทธิ์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทเมโทร กรุ๊ป กล่าว

โชว์รูม เมโทรไลฟ์ มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 434 ตร.ม. ประกอบด้วยชั้น G ซึ่งเป็นส่วนต้อนรับและจัดแสดงรถต้นแบบหรือรุ่นแต่งพิเศษ พร้อมด้วยส่วนของร้านกาแฟ และชั้น 1 ซึ่งเป็นโคเวิร์คกิ้ง สเปซ ที่ให้บริการในบรรยากาศและดีไซน์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ สามารถจัดเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์ และโชว์รูมจัดแสดงยนตรกรรมมิตซูบิชิ ที่บริเวณชั้น 2

นายบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด กล่าวในโอกาสเปิดตัว เมโทรไลฟ์ อย่างเป็นทางการว่า "เราพัฒนา เมโทรไลฟ์ ขึ้นโดยมีความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ในแนวทางที่สอดคล้องกับ 'Drive your Ambition' กลยุทธ์ระดับโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เราแปลงกลยุทธ์ดังกล่าวสร้างสรรค์เป็นประสบการณ์ที่จับต้องได้ให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งครอบคลุมลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัว ที่มีไลฟสไตล์รักกิจกรรมนอกบ้านและสนใจสื่อสังคมออนไลน์" 
เมโทรไลฟ์ พร้อมให้บริการด้วยบุคลากรที่เปี่ยมประสบการณ์ และจัดกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้ายุคใหม่ที่มีความสนใจในด้าน ศิลปะและดนตรี ฟู้ดแอนด์ไวน์ เทสติ้ง ของสะสมและแกดเจ็ต ท่องเที่ยว กีฬาและสุขภาพ เป็นต้น
สำหรับช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมโทรไลฟ์ ได้จัดแสดง มิตซูบิชิ โมเดล เอ รุ่นจำลอง (มิตซูบิชิ โมเดล เอ เป็นยนตกรรมมิตซูบิชิรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2460) พร้อมจัดแสดงนิทรรศการ Present from the Past นำเสนองานศิลปะด้วยเทคนิคใหม่ที่ผสานภาพวาดเข้ากับเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) โดย ศิลปิน พิชญา โอ ซึ่งได้รับรางวัลทรงเกียรติมากมาย และยังมีผลงานร่วมกับแบรนด์ชื่อดังในหลายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง 
บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด (เมไทรไลฟ์) ตั้งอยู่เลขที่ 539/2 อาคารมหานครยิบซั่ม ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์ 0-2092-2777 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ รถยนต์มิตซูบิชิ mitsubishi metro life รถมิตซูบิชิ groovrider บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)