ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กลุ่มตรีเพชร จับมือพันธมิตรขยายธุรกิจใหม่ ลุยตลาดรถมือสองในชื่อ โอมาคาเสะ คาร์

ข่าว icon 18 ธ.ค. 62 icon 2,514
กลุ่มตรีเพชร จับมือพันธมิตรขยายธุรกิจใหม่ ลุยตลาดรถมือสองในชื่อ โอมาคาเสะ คาร์ 

 
กลุ่มตรีเพชร ร่วมมือกับ กลุ่มอีซูซุสงวนไทยผุดธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด (Omakase Car Co., Ltd.) มุ่งยกระดับมาตรฐานการซื้อ-ขายรถมือสองในเมืองไทย ด้วยการจำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูง ประวัติชัดเจน เชื่อถือได้ พร้อมการันตีการซ่อมบำรุงจากช่างผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งบริการสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำเพื่ออำนวยความสะดวก และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการซื้อขายรถยนต์มือสอง

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า กลุ่มตรีเพชรมองเห็นถึงศักยภาพของตลาดรถมือสองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังต้องการตอบสนองลูกค้าผู้ใช้รถอย่างครบวงจร เราจึงตัดสินใจร่วมทุนกับกลุ่มอีซูซุสงวนไทยซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีของเรามายาวนาน และยังเป็นกลุ่มบริษัทผู้จำหน่ายอีซูซุที่มีความเชี่ยวชาญในการจำหน่ายรถยนต์อย่างสูง เรามั่นใจว่าขณะนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่เราจะเปิดตัว  บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ ให้เป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่สนใจรถมือสองคุณภาพสูง

คำว่า โอมาคาเสะ (OMAKASE) ในภาษาญี่ปุ่น แปลว่า วางใจให้เราดูแล ดังนั้นนิยามของการดำเนินธุรกิจ โอมาคาเสะ คาร์ จึงหมายถึงการไว้ใจให้เราคัดสรรรถยนต์มือสองคุณภาพสูงทุกประเภทโดยมีจุดเด่นที่สำคัญคือ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผ่านแพลตฟอร์มเว็บไซต์ www.omakasecar.com ที่สามารถใช้งานง่ายและสะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าได้รถที่ตรงใจและตรงสเปคกับการใช้งานที่ลูกค้าต้องการ 


รถยนต์คุณภาพภายใต้การดูแลของบริษัท โอมาคาเสะ คาร์ คือ รถยนต์มือสองเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น อายุน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ในราคาสุดคุ้มค่า รวมทั้งมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน) นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการหลังการขายไว้รองรับการบริการเช็กระยะหรือซ่อมบำรุง ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ซื้อและผู้ขายมั่นใจในคุณภาพการซื้อ-ขายรถมือสองจาก โอมาคาเสะ คาร์

สำหรับลูกค้าที่สนใจชมรถตัวจริงและทดลองขับ ขณะนี้เราได้เปิดโชว์รูมแห่งแรกในกรุงเทพมหานครย่านรัตนาธิเบศร์ และมีแผนที่จะขยายออกไปยังจังหวัดอื่นๆ ในอนาคตเราเชื่อมั่นว่า โอมาคาเสะ คาร์ จะเป็นนิยามใหม่ของธุรกิจรถมือสองที่แท้จริง เรื่องรถมือสองขอให้ไว้ใจ โอมาคาเสะ คาร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อีซูซุ โอมาคาเสะ คาร์ omakase

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)