ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda City 2020 รถยนต์ซิคี้คาร์ใหม่ มาพร้อมเครื่องเทอร์โบแรงและประหยัด เตรียมเปิดตัว 25 พ.ย.นี้

ข่าว icon 12 พ.ย. 62 icon 5,840
Honda City 2020 รถยนต์ซิคี้คาร์ใหม่ มาพร้อมเครื่องเทอร์โบแรงและประหยัด เตรียมเปิดตัว 25 พ.ย.นี้


รถยนต์ฮอนด้าเผยวันเปิดตัวรถยนต์ซิตี้คาร์รุ่นใหม่ New Honda City 2020 เจนเนอเรชั่นที่ 5 ปรับลุกใหม่ โดยประกาศเป็นทางการว่าใช้เครื่องยนต์เทอร์โบรุ่นใหม่แน่นอน!


จากที่เคยเห็นภาพหลุดที่คาดว่าเป็นรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ วิ่งพรางตัวแถวหน้าโรงงานอยุธยานั้น ยืนยันแล้วว่าน่าจะเป็น Honda City จริงและเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 25 พ.ย.2652 นี้ และใช้การสื่อสารทางการตลาดด้วย "REIMAGINE" "เปิด" ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมในทุกมิติ พร้อมส่งมอบคุณค่าที่เกินความคาดหมายของทุกคน และจะเป็นการก้าวข้ามเส้นแบ่งระหว่างเซ็กเมนต์ที่เคยมีมา และมากับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ประหยัดขึ้น 33% แต่แรง และดีไซน์ภายนอกที่ผสานความสปอร์ตและความหรูหรา และภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่าที่เคย

Honda City ใหม่ จะมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่แบบเทอร์โบที่อาจเป็นเบนซิน 3 สูบ 12 วาล์ว ความจุ 998 ซีซี (1.0 ลิตร) VTEC Turbo ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 200 นิวตัน-เมตร (20.38 กก.-ม.) ที่ 2,000 - 4,500 รอบต่อนาที ระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น 33% แต่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังกว่าเดิม 


โดยการเปิดตัวรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ นี้นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 5 แล้ว หลังใช้ชื่อนี้มานานและสร้างความฮือฮาด้วยการนำเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบใหม่นี้ มาใช้แทนเจ้า L15A ที่ประจำการอยู่ในหลายเจนฯ แล้ว อย่างไรก็ตามยังอาจต้องลุ้นต่อไปอีกว่าจะมีเวอร์ชั่นไฮบริดแถมมาด้วยหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda honda city ออนด้า รถยนต์ new honda city 2020 2020 honda city ฮอนด้า ซิตี้ 2020 รถยนต์ออนด้า ฮอนด้า ซิตี้คาร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)