ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุ ย้ำความเชื่อมั่นรถยนต์อีซูซุ ใช้น้ำมันดีเซล B10 ทุกรุ่น!

ข่าว icon 29 ต.ค. 62 icon 2,619
อีซูซุ ย้ำความเชื่อมั่นรถยนต์อีซูซุ ใช้น้ำมันดีเซล B10 ทุกรุ่น!

อีซูซุ สนองนโยบายรัฐ ย้ำความเชื่อมั่น รถยนต์อีซูซุทุกรุ่น พร้อมใช้น้ำมันดีเซลพื้นฐานมาตรฐานใหม่ของประเทศ B10 ตามที่กรมธุรกิจพลังงานกระทรวงพลังงานได้มีมาตรการในการเพิ่มสัดส่วนการใช้น้ำมันไบโอดีเซลสำหรับภาคการขนส่งให้มากขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมันโดยมีเป้าหมายในการสร้างสมดุลปาล์มน้ำมันทั้งระบบของประเทศ 

โดยได้ออกประกาศเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมากำหนดให้น้ำมันไบโอดีเซล B10 เป็นน้ำมันดีเซลพื้นฐานเกรดมาตรฐานใหม่ของประเทศไทยแทนน้ำมันไบโอดีเซล B7 ที่รถรุ่นเก่าและรถยุโรปที่ยังไม่สามารถใช้ B20 สามารถใช้ได้ ในขณะที่น้ำมันไบโอดีเซล B20 ยังคงเป็นน้ำมันทางเลือกสำหรับรถรุ่นใหม่ๆ ในตลาดน้ำมันดีเซลพื้นฐานเกรดมาตรฐานใหม่นี้จะมีผลบังคับใช้ในสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมปีหน้า 

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "ที่ผ่านมาอีซูซุได้ประกาศให้ความร่วมมือต่อนโยบายรัฐในการส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนมาโดยตลอด ณ ปัจจุบันรถอีซุซุทั้งรถปิกอัพ รถอเนกประสงค์และรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ทุกคันที่ผลิตจากโรงงานสามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซลได้ถึง B20 ดังนั้นเมื่อภาครัฐมีการกำหนดการใช้น้ำมันดีเซลพื้นฐานเกรดมาตรฐานใหม่คือ B10 แทน B7 นั้น อีซูซุจึงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด รถอีซูซุทุกรุ่นสามารถใช้น้ำมัน B10 ได้แต่เพื่อความมั่นใจของลูกค้าและการใช้งานของรถในระยะยาว จึงอยากแนะนำให้ลูกค้านำรถเข้าศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุอย่างสม่ำเสมอตามระยะที่กำหนดเพื่อการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม"

นโยบายส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนจากไบโอดีเซลจะช่วยสร้างสมดุลปาล์มน้ำมันทั้งระบบในประเทศสร้างเสถียรภาพราคาปาล์มน้ำมันและเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรช่วยลดมลพิษเนื่องจากการใช้เชื้อเพลิงชีวภาพในสัดส่วนที่สูงขึ้นและที่สำคัญคือ ช่วยลดปริมาณการนำเข้าน้ำมันดิบที่ต้องจ่ายเงินออกนอกประเทศซึ่งจะทำให้ประเทศชาติมีความมั่นคงทางพลังงานมากยิ่งขึ้นสอดคล้องกับจุดประสงค์ตามแนวทางการประหยัดน้ำมันที่อีซูซุให้ความสำคัญมากว่า 6 ทศวรรษของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2118-0777 หรือศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศ สำนักงานประชาสัมพันธ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 0-2966-2127-9, www.isuzu-tis.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ อีซูซุ ย้ำความเชื่อมั่นรถอีซูซุ ใช้น้ำมันดีเซล b10 ทุกรุ่น! รถปิคอัพ อีซูซุ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)