ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Isuzu เฟ้นหายอดนักขับในการแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง 2562" รอบชิงชนะเลิศ

ข่าว icon 7 ส.ค. 62 icon 2,585
Isuzu เฟ้นหายอดนักขับในการแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง 2562" รอบชิงชนะเลิศ 

อีซูซุ สานต่อแนวคิด "อีซูซุ...คู่คิดมืออาชีพ" ตอกย้ำฐานะผู้นำวงการรถบรรทุกเมืองไทยมาตลอดระยะเวลากว่า 6 ทศวรรษ ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก มุ่งยกระดับธุรกิจการขนส่งไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล ด้วยการจัดการแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2562"  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ชิงรางวัลรวมมูลค่า 1.1 ล้านบาท พร้อมโล่เกียรติยศ เพื่อพัฒนาศักยภาพการขับอย่างประหยัดและปลอดภัยให้แก่พนักงานขับรถบรรทุกทั่วประเทศ โดยในรอบชิงชนะเลิศได้นำนักขับรถบรรทุกที่ผ่านรอบคัดเลือกจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ จำนวน 50 คนมาชิงชัยประกาศความเป็นสุดยอดแชมป์ อีซูซุ ประเทศไทย ณ สนามทดสอบไทยบริดจสโตน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

กลุ่มตรีเพชรโดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "การแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง" ประจำปี 2562 ยอดคน ยอดแชมป์อีซูซุ เป็นเวทีเกียรติยศที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพด้านการขับขี่และความภาคภูมิใจให้แก่ยอดนักขับรถบรรทุกตัวจริง และเป็นกลไกสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการขนส่งเมืองไทย ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของลูกค้าด้วย Isuzu Life Cycle Solutions ในการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจทั้งในด้านการบริการหลังการขาย ไฟแนนซ์ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับรถบรรทุกในฐานะ "คู่คิดมืออาชีพ" โดยอีซูซุได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกจัดการแข่งขันต่อเนื่องมาถึง 14 ปี ผู้ที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์อีซูซุประเทศไทยจะต้องแสดงทักษะความเชี่ยวชาญในการควบคุมรถบรรทุกอย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยในทุกสถานการณ์ รวมทั้งแสดงออกถึงจิตสำนึกรับผิดชอบร่วมกันบนท้องถนน โดยอีซูซุได้นำเจ้าแห่งรถบรรทุก "อีซูซุคิงออฟทรัคส์" ทั้งประเภทรถหัวลากและรถสิบล้อลากพ่วงที่ได้รับการพัฒนาสู่ความเป็นสุดยอดในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบาย สมรรถนะ ความปลอดภัย และความประหยัดน้ำมันมาเป็นรถทดสอบในการแข่งขันในสถานีต่าง ๆ ที่จำลองตามสภาพการใช้งานจริง ตอกย้ำความเป็นยอดรถบรรทุกที่อยู่คู่วงการขนส่งเมืองไทย"

ด้านคุณกมล บูรณพงศ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก ซึ่งร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันสนามสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศ เผยว่า "ปัจจุบันผู้ประกอบการขนส่งต่างยอมรับว่า พนักงานขับรถบรรทุกที่มีคุณภาพนั้นค่อนข้างขาดแคลน  การแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง" จึงเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ในการช่วยพัฒนาคุณภาพและเสริมทักษะการขับขี่ของพนักงานขับรถบรรทุกให้ถูกต้อง ปลอดภัย และประหยัดน้ำมัน  ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อวงการโลจิสติกส์ของประเทศไทยโดยรวมด้วย"


การแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง" ประจำปี 2562 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ ประเภทรถหัวลากและรถสิบล้อลากพ่วง ซึ่งได้รับการตอบรับจากเจ้าของกิจการและพนักงานขับรถบรรทุกทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันมากขึ้นทุกปี   โดยรอบชิงชนะเลิศเป็นการรวมตัวของผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศในระดับภูมิภาค ประเภทละ 5 คน รวม 50 คน มาร่วมประลองฝีมือภาคปฏิบัติในรอบชิงชนะเลิศบนสนามทดสอบในสถานีต่าง ๆ เพื่อชิงความเป็นสุดยอดนักขับมือทองระดับประเทศ ได้แก่ สถานีการขับรถสลาลมและผ่านทางแคบ สถานีการขับรถออกจากพื้นที่จำกัด สถานีการขับรถเดินหน้าและถอยหลังในทางแคบ และสถานีการขับรถให้ประหยัดน้ำมันและปลอดภัย ซึ่งผลการแข่งขัน ดังนี้

ประเภทรถบรรทุกสิบล้อลากพ่วง
  • ชนะเลิศ - คุณภาณุ ปราบทุกข์
    โดย คุณสุพรรณี จดจำ
    รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 - คุณรังสิวุฒิ ช่วยระเทพ
    โดย หจก.สี่ชายเจริญผลหาดใหญ่ 2004
    รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่ เกียรติยศ 
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 - คุณศักดา คล้ายอยู่
    โดย บริษัท ไอเอเอ โลจิสติกส์ จำกัด
    รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

ประเภทรถบรรทุกหัวลาก
  • ชนะเลิศ - คุณวีรายุ ปุณขันธ์
    โดย บริษัท เอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจแม้นท์ จำกัด
    รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 - คุณผดุงศักดิ์ สายภู่
    โดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ โลจิสติก จำกัด
    รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ 
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 - คุณพรพิทักษ์ ใจแสน
    โดย คุณจิรวัฒน์ ต๊ะทองคำ
    รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

นอกจากนี้ เจ้าของกิจการของผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1-2 ของทั้ง 2 ประเภทยังได้รับรางวัลบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 20,000 บาทอีกด้วย และร่วมติดตามข่าวสารต่างๆ ของอีซูซุได้ที่ www.isuzu-tis.com และ Facebook : Isuzu Trucks Thailand Official

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ ตรีเพชรอีซูซุ isuzu king of trucks รถบรรทุกอีซูซุ อีซูซุยอดนักขับมือทอง

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)