ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์อเนกประสงค์ MPV รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มออปชั่นจุใจยิ่งขึ้น

ข่าว icon 20 ส.ค. 62 icon 11,368

Toyota Sienta รถยนต์อเนกประสงค์ MPV รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มออปชั่นจุใจยิ่งขึ้น
โตโยต้า แนะนำ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ TOYOTA SIENTA "รุ่นปรับปรุงใหม่" เต็มที่ในทุกความคุ้มค่า เติมเต็มชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่เหนือใคร รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัย ควบคู่ไปกับสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน และฟังก์ชั่นความปลอดภัยขั้นสูงสุด 

Toyota Sienta รถยนต์ถอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง ประเภท Compact Multi-Purpose Vehicle ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายได้มากกว่าใคร โดยได้รับการปรับปรุงใหม่ภายใต้แนวคิด "คลิก ให้ชีวิตสุดชิค" ให้มีความทันสมัย (Chic) และง่ายต่อการใช้งานแค่เพียงสัมผัส (Click) ดีไซน์ภายนอกได้รับการปรับเปลี่ยนให้ดูพรีเมียม โดดเด่นสะดุดตา พร้อมสีใหม่ Citrus Mica Metallic 


ภายในห้องโดยสารดีไซน์สปอร์ต ทันสมัย กว้างขวางตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยการปรับเปลี่ยนตำแหน่งเบาะนั่งด้านหลังเพื่อบรรทุกสัมภาระได้หลายรูปแบบ สะดวกสบายกว่าใครด้วยประตูข้างสไลด์อัตโนมัติ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชั่นความปลอดภัยขั้นสูงสุด ด้วยกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา และกล้องบันทึกภาพหน้าและหลังรถ ประกอบกับสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว ประหยัดน้ำมัน ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ  


TOYOTA SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่...ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่เหนือใคร

ภายนอก กระจังหน้า และกันชนด้านหน้าดีไซน์ใหม่ สปอร์ต พรีเมียม ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ Bi-Beam LED...ส่องสว่างเพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ 

ภายในกว้างขวางสะดวกสบายในทุกรูปแบบการใช้งานเบาะหนังและวัสดุกึ่งสังเคราะห์สีดำ เดินด้ายส้ม...ดีไซน์ใหม่ สปอร์ต ทันสมัย (ในรุ่น 1.5V) แผงข้างประตู...ดีไซน์ใหม่ เรียบหรู จอสัมผัสขนาด 6.8 นิ้ว...ใหม่ พร้อมฟังก์ชัน T-Link เชื่อมต่อแอปพลิเคชันนำทาง และฟังเพลงออนไลน์ชั้นนำ สัมผัสความบันเทิง เต็มรูปแบบตลอดการเดินทาง





ระบบสตาร์ท (Push Start) และระบบเปิดประตูอัจฉริยะ (Smart Entry) สตาร์ทเครื่องยนต์เพียงปลายนิ้วสัมผัส และควบคุมการล็อก-ปลดล็อกประตูอย่างง่ายดาย
อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสะดวกสบายตลอดการเดินทาง ที่พักแขน 3 ตำแหน่งใหม่ ให้ความสบาย ในทุกตำแหน่งที่นั่ง ประตูข้างซ้าย-ขวา สไลด์อัตโนมัติสะดวกสบาย และง่ายต่อการใช้งาน ด้วยการสั่งงานจากสวิตช์บริเวณคนขับ และรีโมทคอนโทรล พร้อมระบบช่วยปิดประตูแบบไฟฟ้า (Easy Closer)

จอ LED ขนาด 8 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารแถวหลัง ระบบหมุนเวียนอากาศสำหรับผู้โดยสารแถวหลัง เบาะที่นั่งปรับเปลี่ยนได้ พร้อมพับแบบแบนราบ (Dive-in) เพิ่มพื้นที่เต็มพิกัด ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลาย



เบาะพับง่ายแค่เพียงสัมผัส (1-Touch Tumble) สะดวกสบาย ปรับเปลี่ยนง่ายได้ดั่งใจ ที่วางของ และช่องเก็บของสำหรับผู้โดยสารทุกแถว...จัดแบ่งเป็นสัดส่วนเพื่อการจัดเก็บที่ง่ายขึ้น




ระบบความปลอดภัย... เหนือใครด้วยมาตรฐานระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา...ใหม่ เห็นพื้นที่แม้ในมุมอับสายตาผ่านกล้อง 4 จุดรอบคัน จับภาพขณะเคลื่อนไหวจริงให้ความมั่นใจขั้นสูงสุด (ในรุ่น 1.5V) กล้องบันทึกภาพหน้า - หลังรถใหม่ ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ในทุกการเดินทาง กล้องมองหลังพร้อมสัญญาณเตือนกะระยะท้ายรถถอยจอดได้ง่ายดาย ระบบ Drive Start Control ป้องกันการออกตัวแบบผิดวิธี มั่นใจทุกครั้งที่ออกเดินทาง ระบบ ABS, EBD, BA, VSC และ HAC ปลอดภัยเต็มมาตรฐานระดับสากล 

เลือกเป็นเจ้าของ SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่ 2 รุ่น 4 สี (รวม 1 สีใหม่) คือ "สีใหม่ Citrus Mica Metallic" และ 3 สีเดิม Super White II / Silver Metallic / Attitude Black Mica
(ราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน) 
เชิญสัมผัสพร้อมทดลองขับ SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่ ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ และศูนย์ขับทดสอบรถยนต์ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3)
ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที www.toyota.co.th
Facebook Toyota Motor Thailand
LINE ID: @ToyotaThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า toyota sienta รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)