ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุ นำทัพยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตร่วมโชว์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019

ข่าว icon 15 ก.ค. 62 icon 3,059
อีซูซุ นำทัพยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตร่วมโชว์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด นำทัพยนตกรรมแต่งพิเศษจากโรงงาน นำโดย "อีซูซุมิว-เอ็กซ์ รุ่นพิเศษ! ดิ ออนิคซ์" และ "อีซูซุดีแมคซ์ สเทลธ์" พร้อมโมเดลรถแข่งรถแต่งจากโมดิฟายช็อปชื่อดังของประเทศไทย ร่วมโชว์ใน "งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019" ครั้งที่ 7 มหกรรมแสดงและจัดจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน 

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า  "อีซูซุได้จัดเตรียมยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ต รวมทั้งหมด 7 คัน ประกอบด้วย รถอีซูซุ มิว-เอ็กซ์ และ อีซูซุดีแมคซ์ พร้อมอีซูซุเรซซิ่งคาร์ สุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือของโมดิฟายช็อปชั้นนำของเมืองไทย เต็มเปี่ยมด้วยรูปลักษณ์ภายนอกอันสง่างาม และขุมพลังที่ร้อนแรงถึงขั้นสุด มาจัดแสดงในบูธโทนสีแดง-ดำ ตามคอนเซ็ปต์ "Isuzu X-Series" สะท้อนถึงภาพลักษณ์ความเท่ สปอร์ตอย่างมีสไตล์ สมเป็นปิกอัพยอดนิยมแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้รถด้วยรูปแบบการใช้งานอันหลากหลาย นอกจากนี้อีซูซุยังได้ส่งรถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ Isuzu Sexy Car Wash โดยเหล่านางแบบสาวยอดนิยมจาก Auto Salon Race Queen ทั้งไทยและญี่ปุ่น และ Girls Next Door ณ เวทีกลาง ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. เพื่อเพิ่มอรรถรสให้แก่ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานในปีนี้อีกด้วย"
สำหรับยนตรกรรมอีซูซุที่นำมาจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2019 รวม 4 คัน ได้แก่

"อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ รุ่นพิเศษ! ดิ ออนิคซ์" รถอเนกประสงค์สุดหรู เข้ม เร้าอารมณ์ แฝงความสปอร์ตด้วยชุดแต่ง ONYX DESIGN EDITION ห้องโดยสารโทนเข้มที่แต่งด้วย AMBIENT LIGHT  ช่วยเพิ่มมิติในบรรยากาศ พร้อมความสะดวกสบายเต็มพิกัด ตอบสนองทุกสไตล์การขับขี่ด้วยระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ มาพร้อมเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ให้สมรรถนะสูง แรงแต่ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดในรถระดับเดียวกัน
"อีซูซุดีแมคซ์ สเทลธ์" ยอดปิกอัพพันธุ์ดุ ที่พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างเหนือชั้น ดุดันทุกองศากับชุดแต่ง STEALTH BLACK PACKAGE เท่ เข้ม สไตล์สปอร์ต ทั้งภายนอกและภายใน โดยมีสีให้เลือก ได้แก่ สีดำออสเตรเลียนโคล (Australian Coal Black)  และสีขาวมุกเอเวอเรสต์ (Everest Pearl White)  โดยนำมาจัดแสดงทั้งรุ่น 4 ประตู และ 2 ประตู พร้อมเครื่องยนต์ 1.9 และ 3.0  ดีดีไอ บลูเพาเวอร์
"อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" รุ่น SPEED Cab 4 สุดขีดความสปอร์ต ดุดัน ท้าทายทุกประสาทสัมผัส มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน ทั้งกระจังหน้า ชุดสเกิร์ตรอบคัน และสติกเกอร์คาดหน้า-หลัง พร้อมสัญลักษณ์ดีไซน์ "X" สะกดทุกสายตาด้วยเส้น Red Line ดีไซน์ต่อเนื่องรับกับไฟหน้า และเส้นสปีดสีแดงยาวรอบคัน เท่ทุกมุมมองพร้อมสัญลักษณ์ "ISUZU" สีแดง และล้ออัลลอยสีเทาดำ ขนาด 16 นิ้ว ผสานความร้อนแรงภายในห้องโดยสารด้วยชุดตกแต่งสีดำ Piano Black Style เบาะนั่งสีดำแดง ดีไซน์สปอร์ต พร้อมสัญลักษณ์ "X" ที่เบาะคู่หน้า เท่เต็มอารมณ์ เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณเรซซิ่งให้แรงถึงขีดสุด สู่อีกระดับของขุมพลังสปอร์ตที่ไร้ขีดจำกัด
นอกจากนี้อีซูซุยังได้นำยนตรกรรมตกแต่งพิเศษในเวอร์ชันรถแข่งรถแต่ง 3 คัน ในสไตล์ที่แตกต่างกันมาจัดแสดง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการเสริมลุคเท่ ให้เหนือระดับน่าจับตามอง และรถแข่งต้นแบบดาวเด่นจากสนามการแข่งขัน Isuzu Race Spirit มาจัดภายในงานนี้อีกด้วย

"อีซูซุ วี-ครอส MAX 4x4" ตกแต่งสไตล์สปอร์ตออฟโรดขั้นสุดทั้งภายนอกและภายในโดยสำนักแต่งรถ VVP 4x4  เสริมลุคบึกบึนเหนือระดับด้วยผลิตภัณฑ์ชุดแต่งจาก ARB ประเทศออสเตรเลีย อาทิ ชุดกันชนหน้าพร้อมรอกไฟฟ้า ชุดไฟสปอร์ตไลท์หน้า ชุดกันกระแทกด้านข้างพร้อมบันไดข้าง และชุดกันชนหลัง สปอร์ตอย่างมีระดับด้วยล้อ Fuel Baja ยาง BF Goodrich A/T 285/55R20 และชุดฝาปิดกระบะท้ายพร้อมราวหลังคา สอดรับทุกการเดินทางที่สมบุกสมบัน สง่างามทุกการขับขี่ 

รถแข่งตัวแรงจากอีซูซุ เครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ อีกหนึ่งโปรเจคของความร่วมมือในการสร้างรถแข่งอีซูซุเพื่อลงชิงชัยในรุ่นเทอร์โบปาก 46 มม. ด้วยงบประมาณปรับแต่งเครื่องยนต์มากกว่า 1,000,000 บาท ในการแข่งขันควอเตอร์ไมล์ รายการ Isuzu Race Spirit 2018 เจ้าของสถิติความเร็ว 9.9 วินาที  ด้วยการโมดิฟายเครื่องยนต์ให้แรงถึง 550 แรงม้า โดดเด่นด้วยล้ออัลลอย ยี่ห้อ WELD ยาง HOOSIER พร้อมชุดคิท MRX ท่อไทเทเนียมจากเม้งซัง ควบคุมการออกแบบตัวถังเเละดีไซน์ชุดช่วงล่างจากปรมาจารย์ด้านการสร้างรถเเข่งเเดร็กระดับประเทศ โดย AOR77 กับ Yo Garage มหาชัย ซึ่งผสานเอกลักษณ์ภายนอกของรถอีซูซุดีแมคซ์ และชิ้นงาน Carbon Composite ทั้งหัวจาก AKANA ได้อย่างลงตัว 

Isuzu Street Tuned รถแต่งสไตล์เท่ที่โมดิฟายได้อย่างสมบูรณ์เเบบ ภายนอกดูเรียบหรูแต่แฝงความสปอร์ต ดุดัน งบประมาณในการปรับเเต่งกว่า 3,000,000 บาท เพื่อความเป็นที่สุดโดยเน้นใช้อุปกรณ์ที่ดีที่สุด เช่น ช่วงล่างทั้งระบบยี่ห้อ FOX ราคามากกว่าล้านบาท เบรกเเละล้อขั้นเทพ โดยใช้ ENDLESS Mono Block 6 พ็อต ทั้งด้านหน้าเเละหลัง จัดเต็มกับล้ออัลลอย VOLK Racing TE37 ขนาด 20 นิ้ว เครื่องยนต์Isuzu 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่ใช้เทอร์โบถึง 2 ลูก เเละเน้นตกแต่งอุปกรณ์ในห้องเครื่องยนต์เป็นวัสดุไทเทเนียม เเถมปรับแต่งความแรงให้ขับขี่ใช้งานได้อย่างสนุกด้วยขุมพลังที่มากถึง 380 เเรงม้า
เชิญร่วมสัมผัสและจับจองทัพยนตรกรรมสายพันธุ์มอเตอร์สปอร์ตตัวจริงพร้อมเงื่อนไขพิเศษที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของรถอีซูซุได้ง่ายๆ ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน  2019" ครั้งที่ 7 มหกรรมแสดงและจัดจำหน่ายยนตรกรรม และอุปกรณ์แต่งรถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ได้ในระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ รถปิกอัพ bangkok international auto salon 2019 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2019

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)