ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 เปิดฉากการแข่งขันรถยนต์สุดมัน! ณ จังหวัดภูเก็ต

ข่าว icon 6 มิ.ย. 62 icon 1,597
โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 เปิดฉากการแข่งขันรถยนต์สุดมัน! ณ จังหวัดภูเก็ต 


โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต ในปีนี้ นับเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ ที่พัฒนาให้มีความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งกว่าเคย ด้วยการนำเอาสปิริตความมุ่งมั่นของการพัฒนารถยนต์อย่างไม่สิ้นสุดจาก "โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง (Toyota Gazoo Racing)" มาใช้เป็นแนวทางหลักในการจัดกิจกรรม ซึ่งถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Spirit to push the limits" หรือ "ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด" คือ ความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด กับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น




นอกจากนี้ภายในงาน แฟนมอเตอร์สปอร์ต ยังได้สัมผัสประสบการณ์อันสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย นำโดยโซน Toyota Gazoo Racing ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์รถแข่งระดับโลกของโตโยต้า ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่ อันร้อนแรง ทรงพลังของ Toyota Supra ได้จากเครื่องจำลองการขับขี่ (Toyota Supra' s Simulator) นอกจากนี้ยังได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับจากเทคโนโลยี ที่ทำให้ทุกชีวิตไปได้ไกลกว่ากับ 4 เทคโนโลยีล่าสุดที่ถือเป็นมาตรฐานของรถยนต์โตโยต้า


เริ่มต้นด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้รับการพัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) ให้การขับขี่ที่ดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของ โตโยต้า (Toyota Safety Sense หรือ TSS) มาตรฐานความปลอดภัยใหม่เพื่อความมั่นใจของทุกชีวิต และท้ายสุดกับ Toyota T-Connect Telematics ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมด้วยโซนกิจกรรมแห่งความสนุกโดนใจวัยมันส์อีกมากมาย อาทิ กิจกรรมประกวดแต่งรถ Hilux Revo Car Decoration ที่ยกทัพมาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวย โดดเด่น สะดุดตา LIVE ALIVE Cafe พื้นที่แห่งการสร้าง แรงบันดาลใจ ที่จะทำให้ทุกชีวิตไปได้ไกลกว่า 


สำหรับผลการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น  
ปีนี้มีรถเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 77 คัน "วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ"รายการที่สร้างสีสันให้กับสนามแข่ง จากนักแข่งสาวสวยทั้ง 18 คน พร้อมด้วยนักแข่งสาวสวยหน้าใหม่จากโตโยต้า สตาร์ทีม "ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" หมายเลข 77 ที่ทำการลงแข่งเป็นครั้งแรก หลังจบการแข่งขัน 20 รอบ โดยแชมป์สนามนี้ตกเป็นของ "นีเน่ เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์" หมายเลข 98 จากทีม Advics Aisin Racing Team ตามมาด้วย ทิพวรรณ ภู่ระยับ หมายเลข 38 ในอันดับที่ 2 และ ?ธนวรรณ แจ้งกมลกุลชัย? หมายเลข 89 ในอันดับ 3  

"วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ"
ผลการแข่งขัน "วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ"

"วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น1"
"วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น1"
โดยแชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ "สัณหวัช วงศ์เจริญ" หมายเลข 23 จากทีม Superclub Racing โชว์ฟอร์มเหนือชั้น ขึ้นนำม้วนเดียวจบ ลอยลำคว้าอันดับที่ 1 ในสนามนี้อย่างสวยงาม ในขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ "สุรศักดิ์ ดาเก็ง" หมายเลข 22 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ "นัทจัง ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ" หมายเลข 24 แชมป์วีออส เลดี้ วันเมคเรซ ประจำปี 2018 ที่ขยับขึ้นมาแข่ง ร่วมรุ่นกับนักแข่งชายในปีนี้ 
ผลการแข่งขัน วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น1?

"วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2 " 
"วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2 " 
ในขณะที่รุ่น "วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น2" อันดับ1 ตกเป็นของ "วิรุณ ปักษีกุล" หมายเลข 27 จากทีม Ichinen Chemicals and Acdelco Racing Team โดยมี "ธนากร สุรวุฒิวงศ์" หมายเลข 42 คว้าอันดับที่ 2 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ "Lok Ting Fung" หมายเลข 81 
ผลการแข่งขันรุ่น โตโยต้า วีออส ดิวิชั่น2 

"ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ"
"ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ"
สำหรับรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันกับรถกระบะทางเรียบ "ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ" กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด เริ่มต้นการแข่งขันหลังจากสัญญาณไฟออกสตาร์ทดับลง เหล่านักแข่งก็ต่างเร่งเครื่องเพื่อแย่งชิงไลน์ในการเข้าโค้งแรก ด้วยความหนึบจากช่วงล่างของไฮลักซ์ รีโว่ ทำให้ทุกคนผ่านเข้าไลน์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ "ปกรณ์ ธรรมโชติ" หมายเลข 44 ตามมาด้วย "สุวิทย์ คำจีน" หมายเลข 88 ในอันดับที่ 2 และ "ศุภชัย มั่นคง" หมายเลข 10 ในอันดับ 3
ผลการแข่งขันรุ่น โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ
"โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ"
สนุกเร้าใจไปกับ "โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ" ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ "โชคชัย จารุนงคราญ" หมายเลข 36 จากทีม TDEX Motul Nexzter Racing Team คว้าแชมป์ไปครอง โดยมี "พุทธมนต์ ธนะพาสุข" หมายเลข 96 ตามมาในอันดับ 2 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ "กฤษฎิ์ วสุรัตน์" หมายเลข 69 

"โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ"
ผลการแข่งขัน "โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ"

นอกเหนือจากการแข่งขันสุดเร้าใจแล้ว กิจกรรมของโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 ยังมีทั้งความสนุกและความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ อาทิ N'rburgring Challenge Show บทพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยมของ TOYOTA C-HR และ Corolla Altis Esport World Champion Drift การโชว์ดริฟท์ของนักดริฟท์ชั้นนำระดับโลก TOYATA TEAM THAILAND SHOW 
การขับขี่ที่เร้าใจกับรถที่ใช้ในการแข่งขัน Thailand Super Series จาก โตโยต้า Hilux Revo Miles ชมการแข่งเร่งความเร็วจากรถกระบะพันธุ์แกร่ง ไฮลักซ์ รีโว่ Car Decoration การจัดแสดงโชว์รถแต่งในแนวความคิดสร้างสรรค์ที่ได้รวบรวมมาจากทั่วประเทศ Car Design Interactive ออกแบบรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นผ่านอุปกรณ์ Interactive อันล้ำสมัย และ Safety Talk กิจกรรมการรณรงค์การใช้รถ ใช้ถนนอย่างปลอดภัยพร้อมปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์โดนใจวัยรุ่นจากวง Southside และ IronBoy แชมป์ The Rapper ซีซั่นที่ 1  
สนามหน้าพบกับความมันส์เต็มรูปแบบอีกครั้งที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 29-30 มิถุนายน ศกนี้ 
ติดตามข้อมูลข่าวสาร โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 เพิ่มเติมได้ที่ http://www.toyotamotorsport.net

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 spirit to push the limits toyota gazoo racing toyota gazoo racing 2019

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)