ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บอย ปกรณ์ จบสวย 24.99 กม./ลิตร! ในกิจกรรม อีซูซุ แมคซ์ แชลเลนจ์ กับรถอีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

ข่าว icon 7 มิ.ย. 62 icon 4,410
บอย ปกรณ์ จบสวย 24.99 กม./ลิตร! ในอีซูซุแมคซ์แชลเลนจ์ กับรถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

บอย ปกรณ์ จบภารกิจสวยด้วยตัวเลขประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 24.99 กิโลเมตรต่อลิตร! ในจัดกิจกรรม "อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์" กับบททดสอบความประหยัดน้ำมันครั้งใหม่ของรถอีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ตอกย้ำความเชื่อมั่น "รถอีซูซุใคร ๆ ก็ขับประหยัดได้" รวมระยะทางกว่า 1,212 กิโลเมตร ที่ประเทศจีน

คณาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือตามสังเกตุการณ์อย่างใกล้ชิดตลอดสามวัน

วันแรกปล่อยตัวที่เมืองเซียงไฮ้มุ่งหน้าฉางซัน ระยะทางรวม 495 กิโลเมตร

เจอฝนตกหลายช่วง
ภารกิจขับ 3 วัน ผ่าน 4 เมือง 1,212 กิโลเมตร 
การท้าทายครั้งนี้เริ่มต้นภารกิจดว้ยรถปิคอัพอีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่นสเปซแคป เกียร์ธรรมดา โดยใช้ความเร็วประมาณ 70 - 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตามกฎหมายประเทศจีน วันแรกจากเมืองเส้นทาง "เซียงไฮ้ - ฉางซัน" ระยะทางรวม 495 กิโลเมตร อัตราสิ้นเปลืองบนมาตรวัด 25.1 กิโลเมตรต่อลิตร 

วันที่สองเส้นทาง "ฉางซัน - อี้ชุน" ระยะทาง 505 กิโลเมตร อัตราสิ้นเปลืองบนมาตรวัด 24.9 กิโลเมตรต่อลิตร และวันที่สามจาก "อี้ชุน - ฉางซา" ระยะทาง 212 กิโลเมตร ซึ่งเป็นการส้นสุดภารกิจครั้งนี้ และนับเป็นวันประกาศผลตัวเลชประหยัดน้ำมันจริงจากการใช้ข้อมูลจาก "Isuzu Insight" โดยคณาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือที่ร่วมสังเกตุการณ์ตลอดภารกิจตลอดสามวัน และผลอัตราสิ้นเปลืองอย่างเป็นทางการของ "บอย ปกรณ์" ในการขับประหยัดครั้งนี้คือ 24.99 กิโลเมตรต่อลิตร  



สองพี่น้องพระเอกสุดหล่อกับ Isuzu D-max 1.9 Ddi Blue power  
รถปิคอัพที่ใช้คือ อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ สเปซแคป เกียร์ธรรมดาขับโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และสองชายสุดหล่อ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ เป็นเนวิเกเตอร์ ได้พสูจน์ให้เห็นว่าด้วยรถปิคอัพอีซูซุ เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ สามารถตอนสอนงการใช้งานได้จริง บนสภาพการขับขี่ที่หลายรูปแบบ ทั้งฝนตก ขึ้น-ลงเนินเขา ขับข้ามเมืองต่างๆ ที่มีระยะทางยาวนาน โดยรถคันนี้จะถูกกำหนดให้เปิดแอร์ตลอดการเดินทางที่เบอร์ 1 และปรับอุณหภูมิไว้ประมาณเลข 11.00 น. โดยมีการซีลด้วยสติ๊กเกอร์ที่เซ็นต์ชื่อคณะกรรมกำกับเอาไว้ 

นอกจากนี้บริเวณฝากระโปรงหน้า ฝาถังน้ำมัน รวมถึงประตูและกระจกก็ถูกติดสติ๊กเกอร์เอาไว้เช่นกัน เพื่อให้การทดสอบครั้งนี้มีมาตรฐานสูงสุด ซึ่งตัวเลขประหยัดที่ 24.99 กิโลเมตรต่อลิตร นับว่าทำได้ดีมากๆ กับสภาพการขับขี่ในประเทศจีน ที่มีความตื่นเต้นตลอดเวลา ทั้งรถที่เบียด ปาด แทรก และรถบรรทุกใหญ่ พร้อมการขับขี่ขึ้นทางชันและผ่านตัวเมืองการจราจรที่ติดขัดไม่แพ้กรุงเทพฯ อีกด้วย 

มาถึงจุดสิ้นสุดการท้าทายที่สวนสาธารณะ Meixi Lake Spiral Platform เมืองฉางซาแล้ว

พระเอกสองพี่น้องมาถึงแล้ว

บรรยากาศการต้อนรับจากทีมงานอีซูซุและสื่อมวลชนไทยที่ร่วมเดินทางไปเชียร์

มาถึงก็ตรอจสอบข้อมูลกันก่อนเลย

กรรมการกำลังดึงข้อมูลจากระบบ Isuzu Insight

โฉมหน้ารถพระเอกในครั้งนี้ อีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์


สติ๊กในจุดต่างๆ ในภาพเป็นหลังจากการทดสอบสิ้นสุดแล้ว




เปิดแอร์แค่เบอร์ 1 แต่ "บอย" และ "ภักร์" บอกว่า หนาวเวอร์

ประกาสผลแล้ว 24.99 กิโลเมตรต่อลิตร 

รายละเอียดข้อมูลจาก Isuzu Insight

แถมการขับยังยอดเยี่ยมเต็ม 100 คะแนนอีกด้วย 
นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เน้นย้ำว่ากิจกรรม "อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์" (Isuzu Max Challenge) ที่นับเป็นเจ้าแรกในวงการรถยนต์เมืองไทยที่ริเริ่มจัดการแข่งขันขับประหยัดน้ำมัน และรณรงค์อย่างต่อเนื่อง พร้อมการแนะนำวิธีการขับประหยัดน้ำมันอย่างถูกวิธีในรูปแบบต่างๆ ในการขับขี่แบบประหยัดน้ำมันบนเส้นทางในประเทศและต่างประเทศมาตลอดระยะเวลาอันยาวนานและในครั้งนี้ได้พระเอกหนุ่มชื่อดังซูเปอร์พรีเซนเตอร์ของ อีซูซุ เป็นผู้ท้าทายการขับขี่ประหยัดน้ำมันด้วยตัวเองพร้อมเนวิเกเตอร์คู่ใจ "ภัทร์" น้องชายสุดหล่อร่วมเดินทางไปด้วยกัน 

ผู้ขับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ 
"ได้ติดตามการแข่งขันประหยัดน้ำมันของอีซูซุโดยลูกค้ามาตลอด จึงรู้สึกอยากลองขับเองบ้าง เมื่อทางตรีเพชรอีูซูซุมีกิจกรรมนี้และชวนให้ลองจึงรีบตอบรับทันที นับเป็นการขับรถที่ระยะทางไกลสุดในชีวิตและการจราในประเทศจีน ที่ขับรถฝั่งชวา แต่รถที่ขับเป็นรถพวงมาลัยขวา จึงต้องใช้สมาธิอย่างสูงทำให้ "ก้าวข้ามขีดจำกัด" ได้และเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำไปตลอดชีวิต" (บอย-ปกรณ์) 

เนวิเกเตอร์ ภักร์ ฉัตรบริรักษ์ 
"ครั้งแรกที่พี่บอยชวนมาร่วมกิจกรรม Isuzu Max Challenge ก็รีบตกลงและคิดว่าแค่นั่งไปด้วยคงไม่มีอะไรมากนัก แต่ว่า เมื่อต้องขับในประเทศจีนที่มาการจราจรและระเบียนการขับตรงข้ามกับประเทศไทย จึงทำให้ต้องคอยช่วยเหลือพี่บอยตลอดเส้นทาง ทั้งการช่วยเปิดแผนที่ดู ชวนคุย และช่วยดูสภาพการจราจรต่างๆ ให้ขับไปได้อย่างปลอดภัย โดยเฉพาะเวลาต้องเปลี่ยนเลน ต้องคอยดูเป็นพิเศษ นับเป็นภารกิจที่ท้าทายมากที่สุดครั้งหนึ่งเลย" (ภัทร์)

สำหรับกิจกรรม "อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์" (Isuzu Max Challenge) เปิดโอกาสให้ร่วมทายผลตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองตั้งแต่ 24  เมษายน - 30 พฤษภาคม 2562 นั้นมีผู้เข้าร่วมสนุกมากกว่า 100,000 คน ผู้โชคดีที่ทายผลอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงของบอย ปกรณ์ "24.99 กม./ลิตร" ได้อย่างถูกต้องมีมากกว่า 1 คน  บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลหาผู้โชคดีเพียงคนเดียวที่จะได้รับรางวัล "ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท" จำนวน 1 รางวัล มีกำหนดทำการจับรางวัลผู้โชคดีที่ตอบถูกในวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562 และประกาศผลในวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ผ่านทาง WWW.ISUZUMAXCHALLENGE.COM และโชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ 

ส่วนผมก็ตื่นเต้นที่ได้รับต้อนรับ 2 พระเอกขับรถได้เก่งจริงๆ กับ 24.99 กิโลเมตรต่อลิตร เครื่อง 1.9 ดีดีไอประหยัดจริง  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ isuzu d-max รถปิคอัพอีซูซุ ดีแม็กซ์ รถยนต์ปิคอัพ อีซูซุ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)