ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan ร่วมกับ DELTA เอาจริงลุยรถยนต์ไฟฟ้า LEAF เพิ่ม EV Charge ทั่วประเทศไทย

ข่าว icon 22 พ.ค. 62 icon 3,808
Nissan ร่วมกับ DELTA เอาจริงลุยรถยนต์ไฟฟ้า LEAF เพิ่ม EV Charge ทั่วประเทศไทย

นิสสัน มอเตอร์ (มอเตอร์) ประเทศไทย จำกัด ร่วมลงนามความร่วมมือ EMO - Electro Mobility Operator เพื่อรองรับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะลูกค้ารถยนต์นิสสัน ลีฟ พร้อมติดตั้งเครื่องชาร์จทั้งที่บ้านและสำนักงาน ในแบบกระแสไฟฟ้าชาร์จธรรมดาและกระแสสลับขนาด 7.36 กิโลวัตต์ และในส่วนสถานีชาร์จบริการสาธารณะแบบเร็วและกระแสตรงขนาด 50 วัตต์

ความร่วมมือดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาการใช้พลังงานไฟฟ้าของประเทศไทยที่ต้องการให้เกิดการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าจำนวน 1.2 ล้านคันบนท้องถนนภายในปีพ.ศ. 2579 และเพื่อส่งมอบเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับมาตรฐานสากลพร้อมการบริการที่ได้มาตรฐานจากเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ และได้รับการรับรองโดยนิสสันให้แก่เจ้าของรถยนต์นิสสัน ลีฟ (Nissan LEAF) ในประเทศไทย



ความร่วมมือดังกล่าวเกิดขึ้น มีผลงานการศึกษาของ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) สนับสนุน เนื่องจากการศึกษาดังกล่าวพบว่าสำหรับผู้บริโภคชาวไทยแล้วนั้น การมีทางเลือกการชาร์จที่สะดวกและยืดหยุ่นเป็นหนึ่งในสามปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นให้เกิดการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ความร่วมมือนี้จึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโซลูชั่นสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างสะดวกง่ายดาย อีกทั้งยังได้รับบริการด้านการจัดการสถานที่ติดตั้งจากเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) เช่นเดียวกับผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป เอเชีย และออสเตรเลีย

นอกจากนี้ลูกค้านิสสันสามารถใช่บริการเพิ่มเติมที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายนิสสันได้อีก 32 แห่งทั่วประเทศ ฟรี!!! จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่ง ระบบชาร์จไฟฟ้าของเดลต้าขนาด 7.36 กิโลวัตต์ ใช้เวลาชาร์จรถยนต์นิสสัน ลีฟ เต็มที่ประมาณ 4-5 ชั่วโมง จากปกติ 10 ชั่วโมง ระบบชาร์จเร็ว ใช้เวลาเพียง ครึ่งชั่วโมงหรือ 40 นาทีเท่านั้น ซึ่งราคาเครื่องชาร์จราวๆ 45,000 บาท และในอนาคตสามารถจัดรวมระบบไฟแนนซ์ได้เร็วๆนี้

นิสสัน ลีฟ ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน Thailand International Motor Expo 2561 พร้อมส่งมอบในเดือนพฤษภาคม 2562 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกโดยมีส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลก 25% และเป็นไอคอนของ Nissan Intelligent Mobility ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มีจุดประสงค์เพื่อเปลี่ยนวิถีการขับขี่และใช้ชีวิตของผู้คน นอกจากนี้ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะไร้มลพิษ (e-powertrain) รุ่นใหม่ให้กำลังเครื่องยนต์ 110 กิโลวัตต์หรือ 150 แรงม้า และแรงบิด 320 นิวตันเมตร ช่วยเพิ่มความเร่งและความเพลิดเพลินในการขับขี่ ราคาอยู่ที่ 1,990,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน nissan leaf นิสสัน ลีฟ รถยนต์นิสสัน nissan ร่วมกับ delta เอาจริงลุยรถยนต์ไฟฟ้า leaf. เพิ่ม ev charge ทั่วประเทศไทย nissan leaf ev รถยนต์ ไฟฟ้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)