ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตะลุยร้อน อาบทะเลไปกับรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด มิดไนท์

ข่าว icon 26 เม.ย. 62 icon 4,114
ตะลุยร้อน อาบทะเลไปกับรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด มิดไนท์

 
นับเป็นอีกครั้งที่ทีมงาน CarGuruThailand โดยเช็คราคา.คอม ได้มีโอกาสทดลองขับรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด และก็เป็นครั้งแรกที่ได้ขับรุ่นพิเศษอย่าง มิดไนท์ อีดิชั่น ที่หล่อเหลาเพราะผ่านการตบแต่งอย่างดุดันมาตั้งแต่โรงงาน เป็นรุ่นที่มียอดจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ส่วนขุมกำลังยังเป็น เครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซล วีจี เทอร์โบ 2.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดถึง 440 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบที่ผู้เขียนชื่นชอบ เพราะด้วยขนาดความจุที่กำลังพอดี การตอบสนองที่ยอดเยี่ยม กำลังปลดปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ขับง่าย และมั่นใจทุกการเร่งแซง*ทริปนี้เป็นกลุ่มเล็กไปกันท่ามกลางเพื่อนสื่อมวลชนราว 6 สำนัก 10 กว่าชีวิต ใช้รถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ในการเดินทางทั้งหมด 4 คัน ผู้เขียนได้ขับรุ่น มิดไนท์ อีดิชั่น ที่เป็นขับเคลื่อนสองล้อ ซึ่งตรงที่ใจต้องการอยากจะลองอยู่แล้ว 








เราออกเดินทางกันจากอาคารรสาอันเป็นที่ตั้งของทาง เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย มุ่งหน้าสู่ระยองโดยใช้เส้นทางด่วนยกระดับสู่มอเตอร์เวย์ชลบุรี บายพาส เข้าสู่เมืองระยอง การเดินทางบน รถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ให้ความสบายเกินกว่าความเป็นรถกระบะด้วยช่วงล่างที่เซ็ตมาได้ลงตัวไม่แข็งกระด้าง นอกจากนี้การเร่งแซงก็ให้ความมั่นใจมากๆ เพราะแรงม้ากับแรงบิดขนาดนี้ให้พลังเหลือเฟือ นับเป็นความลงตัวทั้งขุมพลังและความสบายภายในห้องโดยสาร 
ระหว่างทางเราแวะพักรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านตำนานป่าก่อนไปฝากรถกันที่ท่าเรือเพื่อข้ามไปเกาะเสม็ด เราใช้บริการเรือเร็วที่ใช้เวลาไม่เกิน 6 นาที ในการข้ามฝั่งนับว่าเร็วมาก สมาชิกดื่มด่ำกับบรรยากาศเกาะเสม็ดที่ล่าสุดดูสะอาดตาและทันสมัย 
ข้อห้ามเบื้องต้นสำหรับนักท่องเที่ยวก็คือ ถุงพลาสติก ห้ามนำข้ามไปบนเกาะและร้านค้าอย่าง 7/11 ที่นั่นก็ไม่มีถุงพลาสติกให้ ต้องใช้ถุงผ้านำไปใส่ของกันเอง ซึ่งที่พักส่วนใหญ่มักมีถุงผ้าให้บริการกับผู้เข้าพัก ความสบาย ความสวยงามบนเกาะยามเย็น ที่เราใช้เวลาเดินทางกันมาไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ นับเป็นความคุ้มค่าจริงๆ เช่นเดียวกับ เชฟโรเลต โคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกับรถดีๆ สักคันในการเดินทางท่องเที่ยวและใช้งานในชีวิตประจำวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต chevrolet colorado รถกระบะเชฟโรเลต เกาะเสม็ด เชฟโรเลต โคโรลาโด มิดไนท์ อีดิชั่น

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)