ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota ปรับราคารถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ ลงอีก 8,000 บาท รับภาษีน้ำมัน B20

ข่าว icon 12 เม.ย. 62 icon 4,026
Toyota ปรับราคารถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ ลงอีก 8,000 บาท รับภาษีน้ำมัน B20  

Toyota ปรับราคารถยนต์กระบะ Revo พร้อมปรับ Fortuner รับนโยบาย B20 หลังหน่วยงานภาครัฐที่ได้ส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20 ด้วยการปรับลดอัตราภาษีสรรพสามิตในรถยนต์กระบะ ส่งผลให้ไฮลักซ์ รีโว่สามารถปรับลดราคาลงได้ โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยราคาจะปรัลลดลงประมาณ 7,000 - 10,000 บาทต่อรุ่น   

โตโยต้ามุ่งมั่นที่จะพัฒนายนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า (Ever-Better Cars) ซึ่งหนึ่งในภารกิจอันสำคัญคือ การลดมลภาวะที่เกิดจากยานพาหนะให้เป็นศูนย์ในปี 2593 ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมลดปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพและชีวิตประจำวัน โดยการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่สามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20 ที่สามารถลดการเกิดฝุ่นละอองดังกล่าวอันเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งของปัญหา ยิ่งไปกว่านั้นการส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20 นับเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกษตรกรชาวสวนปาล์มให้สามารถนำผลผลิตที่มีมากเกินความต้องการในท้องตลาด มาใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด และก่อให้เกิดรายได้

โตโยต้าที่พร้อมรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20 คือ รถรุ่นไฮลักซ์ และฟอร์จูนเนอร์ ในนามของโตโยต้าขอขอบคุณหน่วยงานภาครัฐที่ได้ส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20 ด้วยการปรับลดอัตราภาษีสรรพสามิตในรถยนต์กระบะ ส่งผลให้ไฮลักซ์ รีโว่สามารถปรับลดราคาลงได้ โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดดังนี้
1) รถไฮลักซ์ รีโว่ และฟอร์จูนเนอร์ที่ผลิตตั้งแต่ปี 2558-ปัจจุบัน สามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20
2) รถไฮลักซ์ วีโก้ และฟอร์จูนเนอร์ที่ผลิตตั้งแต่ปี 2554-2558 ในกรณีที่ต้องการเติมน้ำมันไบโอดีเซลบี 20 อย่างต่อเนื่อง และใช้งานในพื้นที่อุณหภูมิต่ำกว่า 16 องศาเซลเซียสเป็นประจำ กรุณาขอคำแนะนำจากศูนย์บริการโตโยต้าก่อนการใช้งาน
3) รถไฮลักซ์ และฟอร์จูนเนอร์ที่ผลิตก่อนปี 2554 ไม่แนะนำให้ใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20
การปรับลดราคารถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ทุกรุ่นให้สอดคล้องกับอัตราภาษีสรรพสามิตใหม่นี้ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน เป็นต้นไป หากลูกค้ามีข้อสงสัยหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) 02-386-2000 หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า toyota hilux revo โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ น้ำมัน b20

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)