ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

หรือนี่จะเป็นน้อง "โด้" รถกระบะ Chevrolet Colorado โฉมใหม่

ข่าว icon 4 เม.ย. 62 icon 7,235
หรือนี่จะเป็นน้อง "โด้" รถกระบะ Chevrolet Colorado โฉมใหม่

สาวกรถปิคอัพค่ายเชฟโรเลตอาจมีเฮ เพราะในต่างประเทศนั้นมีการจำหน่าย New Chevrolet Colorado ที่มีพร้อมความบึกบึน และดูแกร่งมากขึ้น เอาใจคนรักรถปิคอัพระดับตำนานค่ายเชฟวี่






Chevrolet Colorado ใหม่ โฉมที่จำหน่ายในต่างประเทศนั้นมีความใกล้เคียงกับรุ่นปัจจุบันที่จำหน่ายในประเทศไทยมาก โดยมีมิติตัวรถคร่าวคือ
  • ยาว 212.70 นิ้ว /5,402.58 มม.
  • สูง 70.6 นิ้ว / 1,793.24 มม. 
  • ระยะฐานล้อ 128.30นิ้ว / 3,258.82 มม. 
  • ความสูงใต้ท้องรถ 8.20 นิ้ว / 208.28 มม. 

โดยรถโคโรลาโด ปัจจุบันอยู่ที่ 
  • ยาว 5,408 มม.
  • สูง 1,797 มม.
  • ระยะฐานล้อ 3,096 มม.
  • ความสูงใต้ท้องรถ 219 มม. 
จากตัวเลขจะเห็นว่าแทบจะเท่ากัน จึงคาดการว่ารุ่นใหม่นี้ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเป็น New Colorado ใหม่ ในประเทศไทย โดยในเวอร์ชั่นต่างประเทศนั้นมีขุมพลังให้เลือกใช้ถึง 3 รุ่นเครื่องยนต์ด้วยกันคือ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตรที่มีพื้นฐานแบบเดียวกับในไทยแต่กำลังสูงกว่าถึง 200 แรงม้า แรงบิด 258.9 นิวตันเมตร เบนซินวี 6 สูบ DOHC 3.6 ลิตร 308 แรงม้า แรงบิด 372.8 นิวตันเมตร และตัวโหดสุดคือดีเซล 4 สูบ 2.8 ลิตร Duramax 181 แรงม้า แต่แรงบิด 500 นิวตันเมตร ในร่างของ Colorado ZR2 นั่นเอง 





นอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายและความปลอดภัยแบบจัดเต็มทั้งเช่น CHEVROLET MYLINK, APPLE CARPLAYTM COMPATIBILITY, ANDROID AUTOTM COMPATIBILITY, 4G LTE Wi-Fi, myChevrolet Mobile App   

ระบบความปลอดภัยต่างๆ เช่น ระบบควบคุมการทรงตัว, ป้องล้อหมุนฟรี, ระบบควบคุมรถเมื่อลากจูง, ระบบเตือนออกนอกเลน, เตือนการชนด้านหน้า เป็นต้น 

ถ้ารถกระบะเชฟโรเลตใหม่โฉมนี้มาจริงๆ ต้องคอยลุ้มว่าตัวเวอร์ชั่น Colorado ZR2 จะเข้ามาพร้อมกันหรือไม่เพราะดูหน่วยก้านแล้ว "พอฟัดกับ เดอะแร็พเปอร์" ได้แน่นนอน
ภาพและข้อมูลจาก www.chevrolet.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต chevrolet colorado ปิคอัพ รถกระบะเชฟโรเลต หรือนี่จะเป็นรถกระบะ chevrolet colorado น้องโด้โฉมใหม่ รถยนต์เชฟโรเลต ปิคอัพเชฟโรเลต

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)