ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตอบรับงานมอเตอร์โชว์ 2019

ข่าว icon 29 มี.ค. 62 icon 9,011

Nissan เผย Navara ปี 2019 และ รุ่น Black Edition ใหม่ ตอบรับงานมอเตอร์โชว์ 2019
นิสสัน (Nissan) เผยโฉมรถกระบะพันธุ์แกร่งขวัญใจชาวไทย นาวารา รุ่นปี 2019 และ แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ (Nissan Black Edition) จัดเต็มเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี เสริมการขับขี่ที่มั่นใจเพิ่มความเร้าใจและเข้าถึงการเชื่อมต่อ พร้อมเผชิญการใช้งานหนักแบบรถกระบะอย่างแท้จริง 







การปรับโฉมใหม่ของรถกระบะนิสสัน นาวารา รุ่นปี 2019 และ แบล็ค อิดิชั่น ใหม่นี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Around View Monitor (AVM) ที่ช่วยให้สามารถมองเห็นตัวรถ และสิ่งรอบข้างผ่านกล้องที่ถูกติดตั้งรอบคัน นอกจากนั้นทั้งสองรุ่นยังได้มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติม เพื่อตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้าที่ใช้งานรถกระบะ ซึ่งรวมไปถึงดีไซน์ใหม่ที่เสริมความปลอดภัยและความมั่นใจขณะขับขี่อีกด้วย

Nissan Navara 2019 ใหม่ เทคโนโลยีของ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) จะช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจ ให้ความตื่นเต้น และเข้าถึงการเชื่อมต่อได้อย่างแท้จริง

โดยนาวารา รุ่นปี 2019 นี้มาพร้อมกับระบบเครื่องเสียงแบบที่ให้ความบันเทิงพร้อมข้อมูลเพื่อการเดินทางจาก NissanConnect ที่ทำให้การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรวมไปถึง ระบบแอปพลิเคชันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แอปเปิล คาร์เพลย์ (Apple CarPlay) และแอนดรอยด์ ออโต้ (Android Auto) โดยระบบข้อมูลเพื่อความบันเทิงอัจฉริยะนี้ยังสามารถให้ความช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเส้นทาง ช่องการขับขี่ การรายงานสภาพจราจร และตรวจสอบการขับขี่แบบประหยัดได้

สำหรับ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ มาพร้อมการออกแบบภายนอกที่ล้ำสมัย ช่วยเสริมให้ตัวรถดูสปอร์ต แข็งเเกร่ง และทันสมัยยิ่งกว่าเดิม ผ่านการตกแต่งภายนอกโทนสีดำ ด้วยชุดแต่งที่ให้ความดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ กระจังหน้าสีดำ กรอบไฟตัดหมอกสีดำ กระจกมองข้าง และมือจับประตูสีดำ บันไดข้างสีดำ คิ้วล้อสีดำ กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้สีส้มมาผสมผสานเพื่อเพิ่มสีสันในส่วนของกันชนไฟหน้า กระจกข้าง และบันไดข้าง รวมไปถึงสติกเกอร์สามมิติดีไซน์ใหม่ด้วย

ภายในของ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ มาพร้อมกับสีสันแบบทูโทน ด้วยเบาะหนังสีดำพร้อมเดินตะเข็บเบาะและพวงมาลัยด้วยด้ายสีส้ม ในขณะที่หัวเกียร์และแผงประตูหุ้มด้วยหนังแท้ ยิ่งกว่านั้นยังมีหน้าจอแสดงผลการขับขี่ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตรวจสอบความเร็วและอัตราการบริโภคน้ำมันอีกด้วย 

นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ คาลิเบอร์ มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด อีกทั้งเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Around View Monitor (AVM) ที่ช่วยให้สามารถมองเห็นตัวรถ และสิ่งรอบข้างผ่านกล้องที่ถูกติดตั้งรอบคัน ทั้งยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบายอื่นๆ ซึ่ง รวมถึง ระบบเบรค ABS ถุงลมนิรภัย กุญแจรีโมท ปุ่มสตาร์ท และช่องแอร์ปรับอากาศด้านหลัง โดย นาวารา รุ่นปี 2019 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 559,500 บาท และ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ มีราคาเริ่มต้นที่ 790,000 บาท 

สามารถทดลองขับ นิสสัน นาวารา โฉมใหม่ หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีอยู่ประมาณ 180 แห่ง ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อ Call Center หมายเลข 02-401-9600 หรือที่ www.nissan.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน นิสสัน นาวาร่า nissan navara np300 รถปิคอัพ นิสสัน nissan black edition

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)