ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG ดึงรถตู้อเนกประสงค์ V80 เข้าร่วมค่าย เตรียมขายในมอเตอร์โชว์ 2019

ข่าว icon 5 มี.ค. 62 icon 5,152
MG ดึงรถตู้อเนกประสงค์ V80 เข้าร่วมค่าย เตรียมขายในมอเตอร์โชว์ 2019

รถยนต์ MG ดึงรถตู้แวนอเนกประสงค์ V80 Grand Passanger Van (GPV) ขนาด 11 ที่นั่งกลับมาไว้ภายใต้ชื่อ MG แทนแบรนด์ Maxus ที่ได้รับการตอบรับไม่ดีนัก เนื่องจากชื่อไม่คุ้นหูคนไทยสักเท่าไหร่




การกลับมารีแบรนด์ดิ้งใหม่ของ V80 ครั้งนี้นับเป็นสัญญาณที่ดีว่า SAIC ในจีนตั้งใจจะดำเนินธุรกิจรถยนต์ในไทยอย่างจริงจัง หลังจากตั้งโรงงานขนาดใหญ่ในไทยแล้ว 










เจ้า MG V80 ใช้เค้าโครงเดิมจาก Maxus V80 และถูกปรับปรุงเพิ่มเติมในบางส่วนเพื่อให้ทันสมัยมากขึ้น โดยยังคงมใช้เครื่องยนต์ Eco-D ดีเซลคอมมอนเรล 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน ใช้รางหัวฉีดคอมมอนเรลของ Bosch ประเทศเยอรมัน ให้คุณมั่นใจในสมรรถนะของเครื่องยนต์มาตรฐานยุโรป ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 330 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที ระบบเทอโบชาร์จแปรผัน VNT Turbo (Variable Nozzle Vane Turbo) เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้าเช่นเดิม   



MG V80 เจาะกลุ่มรถโดยสารขนาดเล็ก องค์กรหรือแม้กระทั้งใช้เดินทางในครอบครัว ที่บรรทุกได้ 11 ที่นั่ง และสมรรถนะที่พิสูจน์แล้วด้วยการใช้งานในประเทศจีนมาอย่างยาวนาน คงต้องลุ้นกันในงานมอเตอร์โชว์เดือน 27 มี.ค.- 7 เม.ย.นี้ ว่าราคาจะอยู่ที่เท่าไหร่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg เอ็มจี รถตู้ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์เอ็มจี mg ดึงรถตู้อเนกประสงค์ v80 ร่วมค่ายเตรียมขายมอเตอร์โชว์ 2019 mg v80 grand passanger van (gpv)

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)