ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ระเบิดศึกรถปิคอัพ Isuzu One Make Race 2019 พร้อมแข่ง 6 สนามปีนี้

ข่าว icon 4 มี.ค. 62 icon 4,406
ระเบิดศึกรถปิคอัพ Isuzu One Make Race 2019 พร้อมแข่ง 6 สนามปีนี้


กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต และบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้จำหน่ายยางรถยนต์ TOYO TIRE ส่งทัพรถแข่ง Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power ท้าประลองความเร็วรวมกว่า 31 คัน ในรายการ Isuzu One Make Race 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ 




ที่ผ่านมา Isuzu ให้ความสำคัญกับกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในกิจกรรมที่จัดเป็นประจำทุกปี คือ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรายการ Isuzu One Make Race 2019 ที่วางใจให้รถปิกอัพ Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power เป็นรถแข่งคู่ใจในการแข่งขันประลองความเร็วในสนามแข่งขันระดับประเทศ 



โดยในปีนี้ยังได้นักแสดงนักแข่งรถชื่อดังอย่าง พีท ทองเจือ และ แอนดรูว์ โครนิน นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษมากความสามารถจากช่อง 7 เข้าร่วมทำการแข่งขัน สำหรับปีนี้นอกจากจะมีรถ D-Max เข้าร่วมมากถึง 31 คัน ทั้งในประเภท Isuzu 1.9 Ddi Blue Power One Make Race 24 คัน ซึ่งถูกปรับแต่งความแรงด้วยกล่องอัจฉริยะจาก ECU Shop ให้กำลัง 215 แรงม้า แรงบิด 530 นิวตัน-เมตร และประเภท Isuzu Super Full Race ที่ปรับแต่งให้มีแรงม้ามากกว่า 500 แรงม้า โดยยังใช้รถ Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power เป็นรถ Safety Car เพื่อตอกย้ำถึงสมรรถนะ ตลอดจนมาตรฐานความปลอดภัยของรถ Isuzu




ปีที่ 2 ของหนูฝ้าย ณัฐกานต์ ตุ่มทอง นักแข่งสาวคนเดียวในรายการนี้ 
Isuzu One Make Race 2019 เริ่มประเดิมสนามแรก ในวันที่ 8 - 10 มีนาคม นี้ ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี และจะทำการแข่งขันต่อเนื่องเพื่อเก็บคะแนนผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงปลายปี 2562 เพื่อค้นหาที่สุดแห่งเจ้าความเร็วในรายการนี้ 



กำหนดการแข่งขันทั้ง 6 สนาม มีดังนี้ 
  • สนามที่ 1  วันที่ 8-10 มี.ค. 62 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี
  • สนามที่ 2  วันที่ 7-9 มิ.ย. 62 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี
  • สนามที่ 3  วันที่ 2-4 ส.ค. 62 สนามแก่งกระจานเซอร์กิต จ.เพชรบุรี
  • สนามที่ 4  วันที่ 6-8 ก.ย. 62 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี
  • สนามที่ 5  วันที่ 1-3 พ.ย. 62 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี
  • สนามที่ 6  วันที่ 6-8 ธ.ค. 62 สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรีมย์
ติดตามการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Isuzu One Make Race 2019 อย่างใกล้ชิดได้ตลอดปีได้ที่ www.isuzu-tis.com และ www.facebook.com/allnewisuzudmax

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ รถยนต์ รถกระบะ รถปิคอัพอีซูซุ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)