ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขับรถพาเที่ยวด้วยระบบนำทาง i-smart ใน MG ใหม่ แม่นยำจริง!

ข่าว icon 22 ก.พ. 62 icon 4,719
ขับรถพาเที่ยวด้วยระบบนำทาง i-smart ใน MG ใหม่ แม่นยำจริง!

MG Thailand จัดทริปขับรถทดลองระบบ i-Smart ใหม่ ในรถยนต์ MG ทั้งใน MG3 และ MG ZS เพื่อให้สื่อมวลชนได้ทดลองความแม่นยำและความสะดวกสบายของระบบ i-Smart โดยเฉพาะระบบนำทางที่ทันสมัยมากขึ้น 

การเดินทางเริ่มต้นจากโชว์รูม MG 824 บนถนนราชพฤกษ์ - บรมราชชนนี - เพชรเกษม - จ.นครไชยศรี - จ.ราชบุรี  จะใช้วิธีใส่ละติจุดลงในระบบค้นหาสถานที่ใน i-Samrt กดค้นหา เพียงสักครู่ระบบก็จะค้นหาเจอและเริ่มนำทางทันที 

ในการทดลองใช้งานจริงนั้น ระบบค่องข้างดูง่าย โดยจะแสดงภาพชัดเจนทั้งในรูปแบบมุม Top view และเมื่อเข้าใกล้ทางแยกหรือการเปลี่ยนช่องทางต่างๆ จะแสดงภาพแบบ 3 มิติ ซึ่งดูง่ายและเห็นรายละเอียดของช่องทางเดินรถ สะพาน หรือทางโค้งได้ชัดเจน


i-Samrt มาพร้อมกับระบบเสียงบอกทางเป็นระยะ ซึ่งบางครั้งอาจมีสำเนียงแปลกๆ ยิ่งชื้อถนนยาวๆ ระบบจะอ่านออกเสียงไม่ค่อยรู้เรื่องนัก แต่โดยรวมแล้วการแสดงภาพ การบอกตำแหน่งต่างๆ ตลอดระยะทางนั้น ช่วยในการไปถึงจุดหมายได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้นเยอะ 

i-Smart ทำอะไรได้บ้าง?
  • SMART COMMAND - สั่งการทุกฟังก์ชันอย่างแม่นยำ
  • SMART CONNECT เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ให้สนุกได้ไม่รู้จบ
  • SMART CHECK - ขับขี่ปลอดภัยเมื่อความมั่นใจอยู่ในมือ

i-Smart ปรับอินเตอร์เฟซใหม่เพื่อให้การใช้งานสะดวกและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มการอัพเกรดแบบออนไลน์ หรือ FOTA ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถอัพเกรดได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านระบบออนไลนโดยไม่ต้องนำรถเข้าศูนย์ รวมไปถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในรับคำสั่งเสียงพร้อม Voice guidance เพื่อแนะนำคำสั่งเสียงให้กับผู้ใช้ เสียงแจ้งเตือนเมื่อรถน้ำมันใกล้หมดหรือสถานะยางผิดปกติ และเพิ่มความเพลิดเพลินตลอดการเดินทางได้มากยิ่งขึ้นด้วยการฟังเพลงผ่านระบบไลฟ์สตรีมได้อีกด้วย 
และระบบโทรออก - รับสายจากจอทัชสกรีนในกรณีฉุกเฉินซึ่งโทรฟรีได้ 50 นาทีต่อเดือน ใช้ระบบ i - CALL ติดต่อ MG CALL CENTRE เพื่อสอบถามข้อมูลและขอรับจุดสนใจ (Point Of Interest) ด้วยปุ่มลัดบนพวงมาลัย  หรือเลือกสั่งการบนสมาร์ทโฟนผ่าน MG Mobile Application เพื่อสั่งสตาร์ทเครื่องยนต์และเปิดเครื่องปรับอากาศ
i-Smart ในรถยนต์ MG ใหม่ ทั้ง MG3 และ MG ZS ก็คือระบบอัจฉริยะที่เชื่อมต่อการสั่งงานได้ทั้งทาง "คำสั่งเสียง" และ "แอบพลิเคชั่น" ในสมาร์ทโฟน 

เมื่ออัพโหลดแอบพลิเคชั่น "i-Samrt" ในสมาร์ทโฟนและทำการลงทะเบียนและเชื่อมต่อกับตัวรถเรียบร้อย ก็สามารถสั่งการได้คล้ายๆ รีโมทคอนโทรลระยะไกล เช่น สั่งเปิด-ปิดล็อครถ, ระบบค้นหาตำแหน่งรถ, เช็คสถานะความพร้อมของระบบในรถก่อนการใช้งาน, แจ้งเตือนเมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นและระบบกำหนดขอบเขตการใช้งานในระยะทางตั้ง 500 - 10 กม. โดยเฉพาะในรถยนต์ MG ZS จะมีฟังก์ชั่นเพิ่มขึ้นในเรื่องการสั่งสตาร์ทเครื่องยนต์เปิดระบบปรับอากาศก่อนใช้งาน เพื่อในภายในห้องดดยสารเย็นฉ่ำ 



นอกจากนี้ระบบยังสั่งการภายในรถได้ด้วยเสียง เช่น "Hello MG" เปิดแอร์ หรือ เปิดเครื่องเสียง, ค้นหาสถานที่ เป็นต้น สำหรับรุ่น ZS สามารถสั่งเปิด-ปิดระบบหลังคาซันรูฟได้อีกด้วย และด้วยเวอร์ชั่นใหม่ สามารถฟังเพลงฮิตจากทั่วโลก แนะนำร้านอาหารเด็ดๆ ได้อีกด้วย  

สำหรับจุดหมายต่างๆ ในทริป MG i-Samrt ครั้งนี้เริ่มต้นทริปจากโชว์รูม MG 842 ถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้า ณ สัทธา อุทยานไทย ถนนเพชรเกษม-ดำเนินสะดวก, วังเย็น, บางแพ, จังหวัดราชบุรี





ณ สัทธา แหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรม ประวัติของผู้มีชื่อเสียงและพระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั่วเมืองไทยในรูปแบบหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาสส์ขนาดเสมือนจริงกว่า 60 รูป ผ่านเทคนิคจัดแสดงและวิธีการนำเสนอรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยมาประยุกต์เพื่อให้เกิดความน่าสนใจ   

นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำบุญมอบอาหารเครื่องใช้จำเป็นให้แก่ "บ้านแสงตะวัน" สถานสงเคราะห์สุนัขจรจัด (ป้านิดา) ที่รับเลี้ยวสุนัข แมว ถูกทอดทิ้งร่วมเกือบ 1,000 ชีวิต โดยบ้านแสงตะวันตั้งอยู่ที่ ตำบล วัดละมุด อำเภอ นครชัยศรี นครปฐม โทร, 081-612-8334 แผนที่ หากใครต้องการช่วยเหลือสามารถติดต่อได้เพราะปัจจุบันก็ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่ครับ



กลับมาที่รถยนต์ MG กับเจ้า i-Smart ที่ติดตั้งระบบอันทันสมัยเพื่อความสะดวกสบายให้กับการขับขี่ เทียบเท่าระบบที่มีในรถระดับสูงๆ และนอกจากนี้รถยนต์ MG3 รุ่นท็อปนับเป็นรถที่มีหลังคาซันรูฟมาให้หนึ่งเดียวในเซกเมนต์นี้ นับว่าคุ้มค่าและยังให้สามารถที่เกินตัวด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 112 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตันเมตร เกียร์ 4 สปีดที่ใช้งานได้เหมาะสมอีกด้วย 

MG ZS รถยนต์ SUV อเนกประสงค์ชนาดกลางที่รวมออปชั่นจัดเต็มในราคาเร้าใจ ทั้งหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เบาะปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ พร้อมความปลอดภัยอีกเพียบ  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg mg gs mg3 mg zs i-smart รถยนต์เอ็มจี mg พาเที่ยวด้วยระบบนำทาง i-smart ใหม่ รถยนต์ mg อวยเอ็มจี

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)