ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวรถกระบะครั้งแรกในโลกที่ไทย พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 17 พ.ย. นี้

ข่าว icon 25 ธ.ค. 61 icon 11,141

New Mitsubishi Triton เปิดตัวรถกระบะครั้งแรกในโลกที่ไทย พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 17 พ.ย. นี้
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi Motors) ประสบความสำเร็จในตลาดรถกระบะเรื่อยมาจนมาถึงปีนี้ก็นับเป็นปีที่ 40 แห่งความสำเร็จ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรเชั่น จึงได้จัดงานเปิดตัวรถ New Mitsubishi Triton หรือ L200 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผลิตขึ้น ณ ศูนย์การผลิตแหลมฉบัง ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นศูนย์การผลิตและส่งออก โดย  Triton (L200) เป็นรถยนต์เชิงกลยุทธ์ระดับโลกของ มิตซูบิชิ หลังจากเปิดตัวในประเทศไทย ก็จะทยอยเปิดตัวสู่ตลาดอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, โอเชียเนีย, ตะวันออกกลาง, ยุโรป, แอฟริกา และลาตินอเมริกา รวมกว่า 150 ประเทศทั่วโลก 



ดีไซน์แกร่ง 'แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค'
New Mitsubishi Triton ปรับโฉมภายใต้แนวคิด "แกร่งดังหินผา" ทั้งภายในและภายนอก เพื่อสะท้อนถึงความ 'แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค' รวมทั้งความสะดวกสบายในการขับขี่ ที่เป็นจุดเด่นมาตลอดระยะเวลา 40 ปี ด้านหน้าโดดเด่นด้วยการออกแบบ "Dynamic Shield" ผสานเข้ากับเส้นสายอันดุดันของฝากระโปรงหน้า พร้อมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ 

ตัวถังผสานกันอย่างลงตัวด้วยส่วนโค้งมนตัดกับเส้นสายอันโฉบเฉี่ยว พร้อมซุ้มล้อขนาดใหญ่เน้นความแกร่ง และทันสมัยของ New Mitsubishi Triton รวมถึงชุดไฟท้าย และกันชนดีไซน์ใหม่เพิ่มความบึกบึน

New Mitsibishi Triton ออกแบบห้องโดยสารภายในใหม่ ดูทันสมัย และสะท้อนถึงความแกร่ง ด้วยการออกแบบแผงควบคุมตลอดจนช่องแอร์ อย่างประณีตและพิถีพิถัน ด้วยการเลือกใช้วัสดุบุนุ่ม พร้อมทั้งมีระบบหมุนเวียนอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (บางรุ่น) 


เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนเพื่อเอาชนะทุกอุปสรรค
New Mitsubishi Triton มาพร้อมกับขุมพลัง 4N15 เครื่องยนต์ Mivec Clean Diesel ขนาด 2.4 ลิตร VG Turbo ให้กำลังแรงม้า 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบ/นาที กับแรงบิด 430 นิวตัน-เมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที ผ่านการรองรับมาตรฐาน Euro4 ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มีให้เลือกทั้งแบบ Super-Select 4WDII ที่พร้อมฝ่าฟันทุกอุปสรรคในทุกสภาพถนน หรือจะเลือกระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Easy-Swlect 4WD ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างสะดวก ซึ่งทั้ง 2 ระบบ ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ในเส้นทางออฟโรดได้ดียิ่งขึ้น และปรับเปลี่ยนระบบส่งกำลังใหม่เป็นแบบ 6 สปีด เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการเร่งแซง พร้อมการขับขี่ที่นุ่มนวล

เทคโนโลยีการขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้มีการเพิ่มเติมโหมดใหม่สำหรับการขับขี่บนเส้นทางออฟโรด ให้เหมาะสมกับรูปแบบการขับขี่ ได้แก่ Gravel, Mud & Snow, Sand และ Rock นอกจากนี้ ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันที่ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ช่วยให้การขับขี่ลงทางลาดชันและเปียกลื่นเป็นไปอย่างมั่นใจและปลอดภัย


ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่
New Mitsubishi Triton สืบทอดความแกร่งจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างตัวถังและแชสซีส์ที่ทนทาน พร้อมโครงสร้างห้องโดยสารนิรภัยช่วยซับแรงกระแทก พร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย อาทิ ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM), ระบบเตือนจุดอับสายตา และแจ้งเตือนขณะเปลี่ยนเลน (BSW with LCA), ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA), ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS) และยังมีกล้องมองภาพรอบคันที่ช่วยให้มองเห็นภาพจากมุมสูง พร้อมเซ็นเซอร์ช่วยในการจอดรถ

นอกจากนี้ New Mitsubishi Triton ยังได้พัฒนาระบบเบรกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการใช้ดิสก์เบรกใหญ่ขึ้นในคู่หน้าพร้อมคาลิปเปอร์เบรก ส่วนช่วงล่างซับแรงกระแทกได้ดีกว่าเดิมด้วยโช้คอัพหลังที่มีขนาดใหญ่ขึ้น 

หลังจากงานเปิดตัว New Mitsubishi Triton จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป จากนั้นจะทยอยเปิดตัวในตลาดอื่นๆ ครอบคลุม 150 ประเทศทั่วโลกต่อไป 
ราคาจำหน่าย New Mitsubishi Triton

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th, FB MitsubishiMotorsTH, Youtube : Mitsubishi Motors THailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ รถกระบะ l200 double cab new mitsubishi triton มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในโลก mega cab single cab

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)