ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 ซิ่งสุดมันพร้อมกิจกรรมสุดฮอตกับวง BNK48 ที่ภูเก็ต

ข่าว icon 25 ก.ย. 61 icon 4,223
โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 ซิ่งสุดมันพร้อมกิจกรรมสุดฮอตกับวง BNK48 ที่ภูเก็ต

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 - DARE TO RACE" สนามที่ 4 เมื่อวันที่ 22-23 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจัดต่อเนื่องกว่า 31 ปี เพื่อส่งเสริมทักษะของนักแข่งและพัฒนาการของวงการยานยนต์ สำหรับโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ในปีนี้ได้มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงเพื่อให้มีความสนุกสนาน ตื่นเต้นและเร้าใจยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด "Dare to Race" เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะอันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 ยังมาพร้อมกิจกรรมอีกหลายรูปแบบ เช่น C-HR Test Drive Run on Track ให้แฟนพันธุ์แท้รถโตโยต้า ได้ร่วมประสบการณ์จริงบนสนามแข่งรถ Hilux Revo Drift Show การโชว์ ดริฟท์กระบะพันธุ์แกร่ง ไฮลักซ์ รีโว่ ที่ทั้งแรง และหนึบจากลีลาการขับของนักดริฟท์ชั้นนำ นำโดยดริฟท์คิงจากแดนปลาดิบ TOYOTA Team Thailand Show โชว์สมรรถนะและความสามารถของทีมแข่งรถระดับมืออาชีพลำดับต้นของประเทศ


ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์โดนใจวัยรุ่นจากศิลปินวง BNK48 นำโดย "เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ" มาสร้างความสนุกให้แฟนๆ Toyota Motorsport ที่สนามภูเก็ต
ผลการแข่งขัน "พุทธมนต์ ธนะพาสุข" จากทีม "CFON RACING TEAM" คว้าแชมป์ "โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ" ส่วน "Wada Naoya" จากทีม Advics Racing Team CEF โชว์ฟอร์มเยี่ยม คว้าแชมป์ "วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1" สำหรับรุ่น "วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2" แชมป์ตกเป็นของ "จิรศักดิ์ คงพลับ" จากทีม "B-Quik Racing Team" และ "วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ" สนามนี้ "นิสาธร กุละปาลานนท์" ทำผลงานยอดเยี่ยมเข้าเส้นชัยคว้าอันดับ 1 ส่วน "เอกสิทธิ์ นามแสงผา" คว้าแชมป์ในรายการ "ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ" ไปครองได้สำเร็จ

โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ
รถลงแข่งขันทั้งหมด 15 คัน แข่งขัน 22 รอบสนาม โดยแชมป์อันดับ 1 ตกเป็นของ "พุทธมนต์ ธนะพาสุข" จากทีม "CFON Racing Team" ตามด้วย"เชาวลิต สุขหร่อง" จากทีม "Ruk ServiceTeam" ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ "Kentaro Tsuchitori" นักแข่งฝีมือดีจากทีม "Advics Racing Team CEF" สำหรับ "ปรม พวงงาม" สื่อมวลชนสายยานยนต์ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกับรถหมายเลข 54 เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 7 จากการแข่งขันครั้งนี้


วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1
การแข่งขัน 22 รอบสนาม แชมป์สนามแรกนี้ ตกเป็นของ "Wada Naoya จากทีม "Advics Racing Team CEF" ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ "กฤษฏิ์ วสุรัตน์" นักแข่งจาก "Muangthai - Singha by Tein Master Shop" และอันดับที่ 3 เป็นของ "พีรกานต์ เงินมีศรี" จากทีม "Super Club Racing"


วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2
การแข่งขัน 15 รอบ มีรถร่วมเข้าแข่งขันบนจุดสตาร์ท 7คัน โดย "จิรศักดิ์ คงพลับ" คว้าแชมป์อันดับ 1 ตามด้วย "Kelvin Kwok" ในอันดับที่ 2 ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ "Clement Leung"


วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ
เปิดฉากการแข่งขันเป็นรุ่นแรกกับนักแข่งสาวสวยทั้ง 13 คน กับ 20 รอบการแข่งขัน - สนามนี้ "นิสาธร กุละปาลานนท์" นักแข่งสาวสวย น้องสาวของนักแข่งมากฝีมือจาก Toyota GAZOO Racing Team Thailand อย่าง ต้น-มานัต กุละปานานนท์ ขึ้นโพเดียมคว้าอันดับ 1 ตามด้วย อันดับที่ 2 "ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ" ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ "กมลชนก บุญคร่ำ" จากทีม "The Sittipol Group"


ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ
การแข่งขันรถกระบะทางเรียบไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด แข่งขันกัน 22 รอบสนาม เริ่มต้นการแข่งขันหลังจากสัญญาณไฟออกสตาร์ทดับลง เหล่านักแข่งก็ต่างเร่งเครื่องเพื่อแย่งชิงไลน์ในการเข้าโค้งแรก ด้วยความหนึบจากช่วงล่างของไฮลักซ์ รีโว่ ทำให้ทุกคนผ่านเข้าไลน์ได้อย่างยอดเยี่ยม สนามนี้ อันดับ 1 ตกเป็นของ "เอกสิทธิ์ นามแสงผา" ตามมาด้วย "โสภณ ภุมรินทร์" ในอันดับที่ 2 และ "กัมปนาท แก้วถังเมือง" ในอันดับ 3


พบกับ "โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2018" สนามสุดท้าย ณ สนามช้าง อินเตอรเนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในศึก Thailand Super Series 2018 ระหว่าง 27 - 28 ตุลาคม 2561

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า revo vigo vios yaris โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 ซิ่งสุดมันพร้อมกิจกรรมสุดฮอตกับวง bnk48 ที่ภูเก็ต

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)