ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุ กวาดเรียบในสมรภูมิ "เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2018" ลุยทางแสนหฤโหด ไทย-กัมพูชากว่า 2,000 กม.

ข่าว icon 22 ม.ค. 64 icon 4,087
อีซูซุ กวาดเรียบในสมรภูมิ "เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2018" ลุยทางแสนหฤโหด ไทย-กัมพูชากว่า 2,000 กม. 


"อีซูซุ ดีแมคซ์ วี-ครอส บลูเพาเวอร์ 4x4" ประกาศศักดา รถแข่งขาลุย โชว์สมรรถนะเหนือระดับ อึด ถึก ทน กวาดเรียบทุกแชมป์ใน "เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2018" การแข่งขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ครอสคันทรี่แรลลี่นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยทีมนักแข่งไทยคว้าแชมป์โอเวอร์ออลต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน (ปี 2015- 2018), แชมป์ประเภทรถรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลโมดิฟายด์ (T1D), แชมป์ประเภทรถรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลสแตนดาร์ด (T2D) และแชมป์ประเภททีม พร้อมครองอันดับ 3 และอันดับ 4 โอเวอร์ออล รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล ตอกย้ำความเหนือชั้นในทุกด้านบนเส้นทางสุดโหด ไทย-กัมพูชา ระยะทางกว่า 2,000 กม.

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ให้การสนับสนุนทีมอีซูซุอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 4 ปีติดต่อกัน ในการแข่งขันรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ครอสคันทรีแรลลี่ระดับนานาชาติ "เอเชียครอสคันทรีแรลลี่" ที่มีชื่อเสียงยาวนาน และขึ้นชื่อในเรื่องเส้นทางอันแสนหฤโหด ซึ่งนักแข่งทีมอีซูซุเป็นเจ้าของกิจการผู้ใช้รถอีซูซุตัวจริง และชื่นชอบในการแข่งรถเป็นงานอดิเรก มั่นใจที่จะเลือกใช้รถ "อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส บลูเพาเวอร์ 4x4" เป็นรถแข่งคู่ใจในการแข่งขัน "เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2018" อีซูซุขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักแข่งชาวไทยอีกครั้ง 

โดย "ทีมอีซูซุ" ทั้ง 3 คันในนาม "ทีมสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ อีซูซุ" สามารถคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งที่มีทั้งนักแข่งไทย และนักแข่งต่างชาติที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้งในระดับเอเชีย และระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขัน กวาดทุกแชมป์ได้อย่างน่าประทับใจ รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล ทั้งแชมป์โอเวอร์ออล, แชมป์ประเภทรถรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลโมดิฟายด์ (T1D), แชมป์ประเภทรถรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลสแตนดาร์ด (T2D) และแชมป์ประเภททีม พร้อมครองอันดับ 3 และอันดับ 4 โอเวอร์ออล การแข่งขันครั้งนี้จึงเป็นการพิสูจน์ ให้เห็นถึงสมรรถนะอันแข็งแกร่งทนทานที่เหนือกว่าของรถอีซูซุในฐานะ "รถแข่ง" ที่แกร่ง ทน อึด ทรงพลัง พร้อมก้าวข้ามทุกข้อจำกัด"   

การแข่งขัน "เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2018" มีรถยนต์แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4x4) เข้าร่วมการแข่งขันรวม 27 คัน และมีรถจักรยานยนต์วิบากเข้าร่วมการแข่งขันรวม 29 คัน จัดแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 13-18 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้น 6 วัน ตะลุยผ่านเส้นทางหฤโหด 6 ช่วงการแข่งขัน (Leg) เริ่มต้นจากเมืองพัทยา-กบินทร์บุรี-บุรีรัมย์-ช่องจอม มุ่งสู่ประเทศเพื่อนบ้าน ผ่านเสียมเรียบ-กัมปงธม-กัมปงจาม และไปสิ้นสุดการแข่งขันที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา รวมระยะทางกว่า 2,000 กม. 

มีผู้เข้าแข่งขันจาก 8 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น ไต้หวัน อินโดนีเซีย เกาหลี กัมพูชา จีน บรูไน และไทย โดยมีคุณณัฐพล อังฤทธานนท์ ผู้ขับ และ น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์ ผู้นำทาง รถอีซูซุหมายเลข 101 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 10:43:22 ชม. คว้าแชมป์อันดับหนึ่งโอเวอร์ออล และนับเป็นแชมป์อันดับหนึ่งโอเวอร์ออลถึง 4 ปีซ้อน แถมพ่วงอันดับหนึ่งประเภทรถรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล โมดิฟายด์ (T1D) อีกด้วย ส่วนคุณศิริชัย ศรีเจริญศิลป์ ผู้ขับ และคุณประกอบ ชาวทะเล ผู้นำทาง รถอีซูซุหมายเลข 108 ครองแชมป์อันดับหนึ่งประเภทรถรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล สแตนดาร์ด (T2D) 

สรุปผลรางวัลของ "อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส บลูเพาเวอร์ 4x4" ที่ได้รับจากการแข่งขัน "เอเชียครอสคันทรี่แรลลี่ 2018" รวม 6 รางวัล ประกอบด้วย
1. แชมป์อันดับที่  1 โอเวอร์ออล
  • รถหมายเลข 101 ผู้ขับ  : ณัฐพล อังฤทธานนท์  ผู้นำทาง :  น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์
2. แชมป์อันดับที่  1  ประเภทรถรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล โมดิฟายด์ (T1D)
  • รถหมายเลข 101 ผู้ขับ :  ณัฐพล อังฤทธานนท์  ผู้นำทาง : น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์
3. แชมป์อันดับที่  1  ประเภทรถรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล สแตนดาร์ด (T2D)
  • รถหมายเลข 108   ผู้ขับ: ศิริชัย  ศรีเจริญศิลป์   ผู้นำทาง : ประกอบ ชาวทะเล
4. แชมป์อันดับที่  1  ประเภททีม : ทีมอีซูซุ 
  • รถหมายเลข 101   ผู้ขับ :  ณัฐพล อังฤทธานนท์  ผู้นำทาง : น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงค์
  • รถหมายเลข 105   ผู้ขับ : วงษ์วิโรจน์ ปาลวัฒน์   ผู้นำทาง : ธันยพัต มีนิล
  • รถหมายเลข 108   ผู้ขับ :  ศิริชัย ศรีเจริญศิลป์    ผู้นำทาง : ประกอบ ชาวทะเล
5. อันดับที่  3 โอเวอร์ออล
  • รถหมายเลข 108   ผู้ขับ :  ศิริชัย  ศรีเจริญศิลป์   ผู้นำทาง : ประกอบ ชาวทะเล
6. อันดับที่  4 โอเวอร์ออล
  • รถหมายเลข 105   ผู้ขับ : วงษ์วิโรจน์ ปาลวัฒน์   ผู้นำทาง : ธันยพัต มีนิล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu ตรีเพชรอีซูซุ อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ isuzu blue power กิจกรรมอีซูซุ เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2018 อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส บลูเพาเวอร์ 4x4

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)