ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford ยกทัพรถใหม่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษลุยงาน Big Motor Sale 2018

ข่าว icon 20 ส.ค. 61 icon 7,118
Ford ยกทัพรถใหม่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษลุยงาน Big Motor Sale 2018

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดขบวนรถยนต์ Ford ทุกรุ่นทั้ง Ranger Raptor, New Ranger, New Everest มาจัดแสดงให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่จองรถยนต์ Ford ทุกรุ่นภายในงาน Big Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ

ภายในบูธ Ford ลูกค้าจะได้พบกับรถกระบะ "เกิดมาแกร่ง" ของ Ford ทุกรุ่น ที่เปิดตัวใหม่อย่าง Ranger Raptor รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอของ Ford Performance และการออกแบบอันดุดันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกระบะ 

รวมถึง New Ranger ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ กับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดันทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า และตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว 

นอกจากนี้ยังมี New Everest รถเอสยูวีอเนกประสงค์ขนาดกลางที่อัจฉริยะและปลอดภัยที่สุดในตลาด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพและระบบความปลอดภัย พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่นทั้งทางเรียบและออฟโรด ผสานเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ดีไซน์โดดเด่น และห้องโดยสารที่หรูหราสะดวกสบาย 

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถ Ford ในงาน Big Motor Sale 2018 
Ford Ranger Wildtrak ทุกรุ่น : ดาวน์ 25% พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน หรือ เลือกรับประกันภัยชั้นหนึ่ง
Ford Ranger Double Cab Limited และ Open cab XLT : ดาวน์ 25% อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
Ford Ranger Double Cab XLT : ดาวน์เพียง 69,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
Ford Ranger Open Cab XL และ XL+ : ดาวน์เริ่มต้นเพียง 25,900 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
New Ford Everest : ทุกรุ่นฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 

ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ Ford สามารถทดลองขับได้ภายในงาน Big Motor Sale 2018 หรือติดต่อนัดหมายได้ที่โชว์รูม Ford ใกล้บ้าน  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จาก Ford ได้ที่ www.ford.co.th , FB:FordThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด everest ranger เรนเจอร์ ข้อเสนอสุดพิเศษ เอเวอร์เรส raptor แรพเตอร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)