ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ็มจี นำ ALL NEW MG3 พร้อมรุ่นอื่นๆ ยกทัพจัดเต็ม งาน Fast Auto Show Thailand 2018

ข่าว icon 28 มิ.ย. 61 icon 5,102
เอ็มจี นำ ALL NEW MG3 พร้อมรุ่นอื่นๆ ยกทัพจัดเต็ม งาน Fast Auto Show Thailand 2018


เอ็มจี นำรถยนต์ ALL NEW MG3 รถยนต์แฮตช์แบ็กสีสันสดใส มิติใหม่ของความสนุก ที่เปิดตัวล่าสุดพร้อม รถยนต์ เอ็มจี รุ่นอื่นๆ จัดแสดงเต็มพื้นที่ พร้อมสร้างความอุ่นใจด้วยโครงการ "แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ ยูส คาร์ บาย เอ็มจี" รถใช้แล้วคุณภาพเยี่ยมที่ผ่านการรับรองคุณภาพและมาตรฐานที่เหนือกว่า งานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ เอ็มจีได้นำแนวคิดและนวัตกรรมเพื่อการขับขี่ที่เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาจัดแสดงที่งาน ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2018  ตลอดระยะเวลาการดำเนินกิจการในประเทศไทย เอ็มจีได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปีนี้เรานำ ALL NEW MG3  แฮตช์แบ็กสีสันสดใส มิติใหม่ของความสนุกที่มีเอกลักษณ์ มาพร้อมนิยามใหม่ "WE ARE FUN : มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง" ในราคาเริ่มต้นที่ 519,000 - 629,000 บาท 

ALL NEW MG3 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 112 แรงม้า และระบบเกียร์อัตโนมัติใหม่ มั่นใจยิ่งขึ้นกับระบบความปลอดภัย SYNCHRONIZE PROTECTION SYSTEM และระบบอัจฉริยะ i-SMART สำหรับแผนการตลาดตัว ALL NEW MG3 ทางบริษัทฯ วางแผนจัดกิจกรรมในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด 20 ที่ทั่วประเทศ อาทิ เช่น เชียงใหม่ อุดรธานี สุราษฏร์ธานี ชลบุรี นครราชสีมา เป็นต้นฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสความสนุกและสมรรถนะ ALL NEW MG 3 อย่างใกล้ชิดทั่วประเทศไทย โดยเราคาดการณ์ว่า ALL NEW MG 3 จะมียอดจำหน่ายที่ 10,000 คัน และมียอดจำหน่ายรวมในทุกรุ่นกว่า 30,000 คัน ในปี 2561"

นอกจากนี้ เอ็มจี ยังให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร พร้อมมอบความอุ่นใจด้วยโครงการบริการหลังการขายภายใต้ชื่อ "แพสชั่น เซอร์วิส" (Passion Service) ซึ่งได้แก่ การรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร การบริการเช็คระยะ ตรวจสอบสภาพรถนอกสถานที่ (Mobile Services) บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีโครงการรถมือสองคุณภาพเยี่ยม แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ ยูส คาร์บาย เอ็มจี (APPROVED Certified Used Car by MG) เพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่ใช้รถยนต์เอ็มจี และยังสร้างความมั่นใจด้วยการขยายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน เอ็มจี มีผู้แทนจําหน่ายและศูนย์บริการที่เปิดดำเนินการแล้วรวม  83 แห่ง  ทั่วประเทศและมีแผนที่จะขยายขึ้นเป็น 120 แห่งภายในปีนี้

เอ็มจี ยังได้มอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สนใจจองรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นภายในงานฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2018 เมื่อจองรถในงานดังกล่าวหรือที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 1 กรกฎาคม 2561
  • ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง และพ.ร.บ. นาน 1 ปี ทุกรุ่น
  • สำหรับรถรุ่นอื่นๆ ได้แก่ MG 5 ดาวน์เริ่มต้นที่ 32,450 บาท หรือ ผ่อนเพียงเดือนละ 7,007 บาท MG GS 2.0T ดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 60 เดือน MG GS 1.5T เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% หรือ ผ่อนเพียงเดือนละ 9,443 บาท ฟรี! ระบบประตูท้ายไฟฟ้า (Electric Lift Gate)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของเอ็มจีได้ที่งานฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2018  ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00 - 21.00 น. ที่บูธเอ็มจี (A02) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา หรือ ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mgcars.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg เอ็มจี all new mg3 นิวเอ็มจี 3 ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)