ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน ส่ง เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น และ จีที-อาร์ ร่วมงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2018

ข่าว icon 28 มิ.ย. 61 icon 8,038
นิสสัน ส่ง เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น และ จีที-อาร์ ร่วมงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2018


นิสสันยกขบวนรถหลากหลายรุ่นจัดแสดงรถยนต์ พร้อมข้อเสนอและส่วนลดสุดพิเศษมากมายในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2018 (Fast Auto Show Thailand 2018) ตั้งแต่ นิสสัน อีโคคาร์ เช่น โน้ต อัลเมร่า (Almera) และมาร์ช (March) ไปจนถึงรถกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง นาวารา (Navara) รวมถึง จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น รุ่นปี 2018 (2018 GT-R Premium edition) ซูเปอร์สปอร์คาร์ระดับตำนานของนิสสัน

โดยไฮไลท์คือ นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น (2018 GT-R Premium edition) ถือเป็นสุดยอดรถยนต์ซูเปอร์ สปอร์ต ที่ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งด้านวิศวกรรมด้วยประสบการณ์การพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่มีมากว่า 35 ปี ของนิสสัน


นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดแสดง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น (X-Trail Limited Edition) มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินรหัส MR20DD ความจุ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 144 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร เพื่อการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมพร้อมให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น และด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว รวมถึงติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) อย่างกล้องมองภาพรอบคัน (Around View Monitor หรือ AVM) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพเรียลไทม์รอบตัวรถแบบ 360 องศา อีกทั้ง สมรรถนะการขับขี่จากฟังก์ชันอัจฉริยะ 4x4i 

สำหรับ เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น (X-Trail Limited Edition) รุ่นพิเศษนี้ ได้รับการตกแต่งภายนอกด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งใหม่ไม่ว่าจะเป็น สเกิร์ตด้านหน้า ด้านหลัง และ ด้านข้าง

และสำหรับแฟนๆ จีที-อาร์ ผู้ที่ต้องการทดสอบความเร็วและสัมผัสกับความตื่นเต้นเสมือนในการขับขี่จีที-อาร์ สามารถร่วมประสบการณ์ขับขี่ผ่าน แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอร์ต (Gran Turismo Racing Pod) ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้เคียงการขับขี่จีที-อาร์ แบบเสมือนจริง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถทดสอบการขับขี่ได้ที่บูธนิสสันซึ่งตั้งอยู่ ณ บูทหมายเลข EH106 

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถนิสสันทุกรุ่น นิสสันยังมอบข้อเสนอภายใต้แคมเปญ Masterpiece of Intelligence  เช่น อัตราดอกเบี้ย 0% ระยะเวลาผ่อนชำระ 24-60 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี สำหรับนิสสัน เทียน่า เอ็กซ์เทรล และซิลฟี่ ขณะที่ผู้สนใจรถยนต์อีโคคาร์รุ่นยอดนิยม จะได้รับข้อเสนอพิเศษดาวน์ต่ำ เริ่มต้นที่ 3,090 บาท พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ขณะที่ผู้ที่สนใจกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง นาวารา จะได้รับข้อเสนอพิเศษเริ่มต้นที่ 549,000 บาท โดยผ่อนชำระต่ำ เพียงเดือนละ 6,900 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
และลูกค้าที่จองรถภายในงานนี้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำจำนวน 7 รางวัลและนิสสัน อัลเมร่า 1.2E MT มูลค่า 476,000 บาท 
ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดสอบรถยนต์นิสสัน รวมถึงสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ รวมถึงติดต่อนิสสัน Call Center ได้ที่หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th ของนิสสัน ประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน gt-r จีที-อาร์ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2018 เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น นิสสัน เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น เอ็กซ์เทรล 2018 fast auto show thailand 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)