ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Volvo XC60 รถยนต์พรีเมียมเอสยูวี นำเสนอที่สุดแห่งความหรูหราในรุ่น XC60 Inscription ที่ราคา 3.69 ลบ.

ข่าว icon 31 พ.ค. 61 icon 5,985
Volvo XC60 รถยนต์พรีเมียมเอสยูวี นำเสนอที่สุดแห่งความหรูหราในรุ่น XC60 Inscription ที่ราคา 3.69 ลบ.


Volvo XC60 คือยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ในทุกรายละเอียด เพื่อการสร้างสรรค์รถยนต์พรีเมียมเอสยูวีขนาดกลางที่ดีที่สุด ในตลาดยานยนต์ระดับโลก ติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย (ซึ่งบางเทคโนโลยีสามารถพบได้ใน Volvo S90 สุดยอดยานยนต์ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย) ภายใต้การออกแบบที่หรูหราสง่างาม ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนายานยนต์ระดับหรู และประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจในสไตล์วอลโว่ ภูมิใจนำเสนอ XC60 Inscription สุดยอดแห่งความหรูหราระดับพรีเมียมสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทยด้วยรุ่น T8 Twin Engine  AWD ปลั๊กอินไฮบริด - Inscription ในราคา 3,690,000 บาท

ภายในห้องโดยสารของ XC60 รุ่นใหม่นี้ ได้รับการอัพเกรด เพื่อเพิ่มความหรูหราด้วยการบุเบาะโดยสารด้วยหนังแท้ Nappa สีดำชาร์โคล หรือสีน้ำตาลมารูน  ที่มีผิวสัมผัสนุ่มนวล พร้อมลายฉลุเพื่อระบายอากาศ ผสานการตกแต่งแนวขอบของแดชบอร์ดด้วยเนื้อไม้แท้ Driftwood ภายนอกตัวรถตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมรอบคันพร้อมสีใหม่ Crystal White Premium Metallic โดยรุ่น inscription ยังนำเสนอฟังก์ชันการปรับเบาะโดยสารคู่หน้าด้วยไฟฟ้า พร้อมหน่วยบันทึกความจำสองตำแหน่ง กล้องมองรอบคัน 360 องศา การแสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมหน้า ระบบเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก Bowers and Wilkins รวมถึงยางขนาด 235/55 R19 และล้ออัลลอย 19 นิ้ว รุ่น 10-Spoke Black Diamond Cut 

XC60 ยังเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันมาตรฐานอย่างระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist)  ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันพร้อมฟังก์ชันหยุดและออกตัวรถอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) เปิดปิดประตูแบบไม่ต้องใช้กุญแจ (Keyless Entry)  และระบบเปิดประตูกระโปรงท้ายของรถแบบไม่ต้องใช้มือ (Power-operated Hand-free Tailgate Opening & Closing) ตลอดจนจอแสดงผลแบบทัชสกรีนสุดล้ำขนาด 9 นิ้ว และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง
Volvo XC60 T8 Inscription ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ T8 ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องยนต์แบบ Plug-in Hybrid ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของโลก ให้สมรรถนะสูงถึง 407 แรงม้า ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 43.5 กม./ลิตร และสามารถขับขี่ด้วย Pure Mode ซึ่งใช้มอเตอร์ไฟฟ้าอย่างเดียวได้ระยะทางไกลถึง 40 กม.

มร.ฌอง-เดวิด ฮาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "Volvo XC60 คือรถเอสยูวีที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่เราเคยผลิตมา  สมบูรณ์แบบด้วยดีไซน์ใหม่ที่บ่งบอกถึงสไตล์ และความหรูหราในแบบฉบับของรถสแกนดิเนเวียนอย่างชัดเจน เรายังมั่นใจว่ารถยนต์รุ่นนี้ยังมีการตกแต่งห้องโดยสารภายในที่หรูหรามากที่สุดรุ่นหนึ่ง ทั้งการขับเคลื่อนและปฏิสัมพันธ์ของตัวรถกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ล้วนให้ความรู้สึกของการพุ่งทะยาน หรูหรามีระดับ และผลิตขึ้นอย่างเข้าใจในสรีระมนุษย์อย่างแท้จริง เราจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ XC60 Inscription ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่หรูหราที่สุดของเอสยูวียอดนิยม ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย"
"หลังระยะเวลา 8 ปีและรถยนต์วอลโว่เกือบ 1 ล้านคันบนท้องถนน วันนี้ วอลโว่ขอนำเสนอสุดยอดยานยนต์เอสยูวีขนาดกลางอีกหนึ่งรุ่นที่มียอดขายสูงสุดในยุโรป ซึ่งผลิตขึ้นจากการรวบรวมเทคโนโลยีของเรา ที่ได้รับรางวัลทั้งหมดมาบรรจุไว้ในรุ่น Inscription นี้ เรามีความมุ่งมั่นและใส่ใจในความรู้สึกของผู้ขับขี่ ในขณะที่รถของเรานำพาพวกเขาจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ให้ผู้ขับขี่ไปสัมผัสกับอีกขึ้นของอารมณ์แห่งการขับขี่ ซึ่งทั้งหมดตั้งอยู่บนความหรูหรา และการใส่ใจในทุกรายละเอียดจากเรา" มร.ฌอง-เดวิด ฮาเรล กล่าวสรุป

รายละเอียดฟังก์ชันการทำงานและดีไซน์สุดล้ำของรถยนต์ตระกูล XC60 
  • ทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD ปลั๊กอินไฮบริด
  • ดีไซน์ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งแบบพรีเมียม มอบสัมผัสที่พุ่งทะยาน และสร้างแรงบันดาลใจสู่จุดหมายสูงสุด
  • ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ Pilot Assist รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะนำพาไปสู่การขับขี่แบบอัตโนมัติแบบ 100%
  • ระบบความปลอดภัยรุ่นใหม่ ช่วยปกป้องผู้โดยสารทุกคนอย่างใส่ใจในทุกสภาพการขับขี่
  • ระบบเปิดประตูท้ายรถแบบ Hand-free อีกหนึ่งฟังก์ชันเพื่อให้ผู้ขับขี่ XC60 ใช้ชีวิตได้ง่ายกว่าที่เคย
  • จอแสดงผลแบบสัมผัสรุ่นใหม่ขนาด 9 นิ้ว มอบปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้เสมือนผู้ช่วยคนเก่ง จึงใช้งานอย่างสะดวกง่ายดาย
  • ระบบเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ Bowers and Wilkins 
  • การันตีด้วยชื่อเสียงของวอลโว่ที่มอบความพึงพอใจ และมูลค่าระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด
Volvo XC60 เอสยูวีขนาดกลางยังได้รับการยกย่องเป็น World Car of the Year 2018 ที่งาน New York Auto Show นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลระดับโลกของวอลโว่ โดยก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปี  XC6 ยังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ North American Utility Vehicle of the Year Award โดยระบบเบรก City Safety Autonomous Emergency Braking System ใน Volvo XC60 ซึ่งได้รับการประเมินคะแนนการทำงานสูงสุดจากสถาบัน Euro NCAP ในปี 2017 ยังได้รับการยกระดับประสิทธิภาพการเลี้ยวโค้งเมื่อทำการเบรกโดยอัตโนมัติ ซึ่งสามารถป้องกันการชนปะทะที่อาจเกิดขึ้นได้ 

นอกจากนี้ระบบการบังคับพวงมาลัยเพื่อหลบรถวิ่งสวน (Oncoming Lane Mitigation) และระบบช่วยเลี้ยว (Steer Assist) ยังช่วยลดการชนปะทะจากด้านหน้า โดยมีการติดตั้งระบบช่วยเตือนมุมบอดสายตา (Blind Spot Information System: BLIS) และระบบช่วยเลี้ยว (Steer Assist) เพื่อลดการชนเมื่อหักพวงมาลัยเปลี่ยนเลน โดย XC60 มีทั้งรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน รวมถึงรุ่งเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้ว ซึ่งให้กำลังเครื่องสูงสุดถึง 407 แรงม้าและอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.3 วินาที
ราคารถยนต์รุ่นต่าง ๆ ในตระกูล XC60  
ลูกค้าที่จอง XC60 ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 จะได้รับข้อเสนอ 5 ปี ALL-Inclusive เมื่อเข้าร่วมโปรแกรมการผ่อนชำระทางการเงินตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนี้
  1. ประกันภัยชั้นหนึ่งตลอดอายุสัญญา (สูงสุดนาน 5 ปี)
  2. บริการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กม.
  3. บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กม.
  4. บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชม. นาน 5 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

volvo xc60 รถยนต์วอลโว่ suv รุ่น xc 60 xc60 inscription รถยนต์พรีเมี่ยมเอสยูวี volvo xc60 t8 inscription รถยนต์เอสยูวี

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)