ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซูบารุ เอ็กซ์วี (SUBARU XV) พิสูจน์ความเป็นหนึ่งครอสโอเวอร์ระดับโลก ล่าสุดคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม Euro NCAP 2017

ข่าว icon 13 ก.พ. 61 icon 7,989
ซูบารุ เอ็กซ์วี พิสูจน์ความเป็นหนึ่งครอสโอเวอร์ระดับโลก ล่าสุดคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม Euro NCAP 2017


ซูบารุ เอ็กซ์วี (SUBARU XV) โชว์ศักยภาพแบบเหนือชั้น ประกาศศักดิ์ศรีรถยนต์ครอสโอเวอร์ที่ได้รับความนิยมระดับโลก คว้ารางวัลสุดยอดรถยนต์ยอดเยี่ยม ที่หนึ่งด้านความปลอดภัยสำหรับรถครอบครัวขนาดเล็ก โดยได้รับคะแนนรวมสูงสุด 5 ดาว จากสถาบันทดสอบความปลอดภัยรถยนต์ของยุโรปปี 2017 หรือ European New Car Assessment Programme (Euro NCAP)
ซูบารุ คอร์เปอเรชัน เปิดเผยว่า ซูบารุ เอ็กซ์วี (สเปครถที่จำหน่ายในภูมิภาคยุโรป) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นรถครอบครัวขนาดเล็กที่ปลอดภัยที่สุดในปี 2017 ในการประกาศรางวัล Euro NCAP  Safety Awards ซึ่งถือเป็นคะแนนสูงสุดจากการทดสอบในประเภทความคุ้มครองผู้โดยสารผู้ใหญ่ (Adult Occupant Protection) ความคุ้มครองผู้โดยสารเด็กเล็ก (Child Occupant Protection) และความคุ้มครองผู้สัญจรบนท้องถนน (Pedestrian Protection) โดยได้แสดงศักยภาพยอดเยี่ยมของฟังก์ชันเสริมเพื่อความปลอดภัย รวมไปถึงระบบเบรคฉุกเฉินด้วยตนเอง (Autonomous Emergency Braking) อีกด้วย 

ทั้งนี้ ซูบารุ เอ็กซ์วี ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ภายใต้เทคโนโลยี Subaru Global Platform และระบบ EyeSight Driver Assist System ที่ได้มาตรฐาน ซึ่งก่อนหน้านี้ ซูบารุ เอ็กซ์วี ก็สามารถคว้ารางวัลใหญ่ กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด ในปี 2016 - 2017 ด้วยคะแนนด้านความปลอดภัยสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ จากสถาบันทดสอบคุณภาพความปลอดภัยของยานยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ The Japan New Car Assessment Program (JNCAP) นอกจากนี้ยังได้รับการประเมินการทดสอบความปลอดภัยจากการชนจาก Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism (MLIT) และ The National Agency for Automotive Safety and Victim's Aid (NASVA) อีกด้วย 
ผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.subaru.asia

แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru xv ซูบารุ เอ็กซ์วี euro ncap 2017 รถยนต์ subaru

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)