ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร้อมกิจกรรมทดสอบ Subaru Mega Test Drive

ข่าว icon 24 ม.ค. 61 icon 7,572

The All-New Subaru XV 2018 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกิจกรรมทดสอบ Subaru Mega Test Drive
Subaru  XV 2018 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วย 2 รุ่นย่อยที่เปิดจองก่อนเปิดตัวจริงในมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ด้วยราคาเริ่มต้นรุ่น 2.0i อยู่ที่ 1,159,000 บาท และรุ่น 2.0i-P ราคา 1,259,000 บาท พร้อมกิจกรรมทดสอบ Subaru Mega Test Drive 
ภายนอก

The All-New Subaru XV 2018 มีขนาดตัวถังยาว 4,465 มิลลิเมตร กว้าง 1,800 มิลลิเมตร และสูง 1,615 มิลลิเมตร (รวมราวหลังคา) ระยะฐานล้อ 2,665 มิลิเมตร ระยะความสูงใต้ท้อง 220 มิลิเมตร มีพื้นที่สัมภาระ 1,240 ลิตร และน้ำหนักรถเปล่า 1,400 กิโลกรัม ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ Subaru Global Platform ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล เกาะถนน ให้ได้สนุกกับทุกการขับขี่เพิ่มความแข็งแกร่งให้สูงขึ้นกว่า 70% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ ซึ่งจะช่วยลดการสั่นสะเทือนและเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนน จึงมอบความรู้สึกในการขับขี่ที่เงียบและนุ่มนวล นอกจากนี้ ยังมีอัตราส่วนการเปลี่ยนเกียร์ที่ฉับไวขึ้นและจุดศูนย์ถ่วงต่ำลง ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

การออกแบบ DYNAMIC x SOLID แบบใหม่ของซูบารุเข้าไว้ด้วย ส่งผลให้การออกแบบสุนทรียศาสตร์ของซูบารุมีความสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมกับการตกแต่งภายในและภายนอกอย่างมีสไตล์ กระจังด้านหน้าถูกออกแบบให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยตะแกรงหกเหลี่ยม ไฟหน้ารูปตัว C ตลอดจนการออกแบบกันชนด้านหน้าและล้ออลูมิเนียมใหม่หมด ทั้งยังนำหลักอากาศพลศาสตร์ที่เหนือกว่ามาใช้ ระบบไฟหน้าแบบตอบสนองกับพวงมาลัยในดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี (เฉพาะรุ่น 2.0i-P) สามารถควบคุมให้ลำแสงไฟหน้าเคลื่อนไปตามทิศทางของรถที่หักเลี้ยว ยังช่วยเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในที่มืดและความปลอดภัยอีกด้วย



ภายใน



ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถยนต์ด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 8.0 นิ้ว ที่ติดตั้งระบบตัวช่วยในการนำทางช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างปลอดภัยทุกการขับขี่ การออกแบบที่กว้างขวางยิ่งขึ้น ช่วยให้การตกแต่งภายในดูสปอร์ตยิ่งกว่าอย่างกลมกลืน  นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับปรุงฟังก์ชั่นต่างๆ อาทิ การมองเห็นในทุกมุมภายในห้องโดยสารรวมถึงด้านท้ายของตัวรถ



เครื่องยนต์

New Subaru XV (ซูบารุ เอ็กซ์วี ใหม่) เครื่องยนต์ 4 สูบนอน (Boxer) DOHC 16 วาล์ว 1,995 ซีซี จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดตรงเข้าห้องเผาไหม้ Direct injection กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 6,000 แรงบิดสูงสุด 196 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ CVT แบบ Lineartronic ยังเบากว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 7.8 กิโลกรัมพร้อมทั้งมีระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติ (auto-step shift control) และโหมดควบคุมความเร็วด้วยตนเอง 7 สปีด (7-speed manual mode) และซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถยนต์ได้ดีมากขึ้น ขับเคลื่อน 4 ล้อ Symmetrical AWD พร้อมกับระบบ X-MODE ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่บนภูมิประเทศที่ท้าทายด้วยการควบคุมเครื่องยนต์, ระบบขับเคลื่อนล้อ, เบรกและหน้าที่อื่นๆ รวมถึงระบบการตั้งค่า Hill Descent Control ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยการความคุมความเร็ว ให้ลดต่ำลงในพื้นที่บนเนินเขาที่ลาดชัน 
ช่วงล่างด้านหน้า แมคเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังปีกนกคู่ดับเบิ้ลวิชโบน พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า ดิสก์เบรก 4 ล้อ และแม็กขนาด 17 นิ้ว และยาง 225/60R17 ที่กว้าง 7 นิ้ว
สมรรถนะจัดจ้านด้วยอัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 10.4 วินาที และความเร็วสูงสุด 194 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราสิ้นเปลืองในเมือง 10.8 กิโลเมตรต่อลิตร นอกเมือง 17.5 กิโลเมตรต่อลิตร และเฉลี่ยรวม 14.2 กิโลเมตรต่อลิตร ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง 63 ลิตร   
ความปลอดภัย

ความปลอดภัย เพราะล่าสุด ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ได้รับรางวัล Grand Prix Award จากการประเมินความปลอดภัยด้านการชนของญี่ปุ่นในโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ (JNCAP) ด้วยคะแนนสูงสุดด้านความปลอดภัยชิงรับ (Passive Safety) ของผู้โดยสารนั้น ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้น อันเป็นผลมาจาก Subaru Global Platform ความแข็งแรงของตัวถังที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้เหล็กที่ทนแรงดึงสูงขึ้น ทำให้สามารถดูดซับแรงกระแทกจากการชนได้ถึง 40% เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน ถุงลมนิรภัย SRS ทั้งหมด 7 ตำแหน่ง ติดตั้งที่ด้านหน้า ด้านข้างเบาะ กระจกประตูทั้ง 4 บานและบริเวณหัวเข่านับเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น

The All-New Subaru XV มีให้เลือก 2 รุ่น ประกอบด้วย 
  • Subaru XV 2.0i    ราคา 1,159,000 บาท
  • Subaru XV 2.0i-P ราคา 1,259,000 บาท
Subaru Mega Test Drive กิจกรรมที่จัดขึ้นพร้อมวันเปิดตัว "The All-New Subaru XV 2018" เพื่อให้ผู้สนใจได้ร่วมสัมผัสกับความสะดวกสบาย การควบคุมและความมั่นใจจากโครงสร้าง "Subaru Global Platform" โดยสนามการทดลองขับจะมี 2 ประเภทซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่คล้ายคลึงกับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน และการขับขี่ในภูมิประเทศแบบออฟโรด









แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru ซูบารุ รถใหม่ ซูบารุ เอ็กซ์วี เปิดตัวรถ subaru xv 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)