ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุเพรสทริป กับ ดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่ล่าสุด (Test Drive Review)

ข่าว icon 26 ธ.ค. 60 icon 5,812
อีซูซุเพรสทริป กับ ดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่ล่าสุด 

 
หลังเปิดตัวดีแมคซ์รุ่นใหม่ล่าสุด "ดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่นฉลอง 60 ปีทอง" ไปไม่นานทาง บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ก็นำสื่อมวลชนร่วมสัมผัสขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลกหลากรุ่น ทั้งเครื่องยนต์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถยนต์ "New! Isuzu D-Max Blue Power Press Trip" ต้อนรับลมหนาว 17 องศา บนเส้นทาง กรุงเทพฯ-ตาก-สุโขทัย  

ทริปส่งท้ายปี 2560 ด้วยอีซูซุ ดีแมคซ์รุ่นล่าสุด เป็นโอกาสอันดีที่ทีมงาน Car Guru Thailand โดยเช็คราคา.ดอม ได้มีโอกาสร่วมสัมผัสตัวจริงของยอดรถปิคอัพขายดีอันดับ 1 ขบวนฯ คาราวานดีแมคซ์กว่า 10 คัน ส่วนใหญ่เป็นรุ่น V-Cross 4X4 พร้อมกับรุ่น Hi-Lander ออกสตาร์ทการเดินทางที่สำนักงานใหญ่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิต ผู้เขียนได้ขับรถเบอร์ 10 เป็นรุ่น V-Cross 4X4 สีดำ ภายนอกดีไซน์ด้านหน้าให้สวยคมเข้มขึ้น กระจังแยกชิ้นมาอยู่บนฝากระโปรงหน้าส่วนหนึ่ง ไฟหน้าเป็นแบบ Bi-LED พร้อม Multifunctional Daylight ด้านล้ออัลลอยก็เป็นดีไซน์ใหม่แบบทูโทน ขนาด 18 นิ้ว ภายในดูพรีเมี่ยมมากถ้าเทียบกับปิคอัพด้วยกัน ชิ้นงานวัสดุคุณภาพสูงและประกอบได้ปราณีต นับเป็นความประทับใจจริงๆ โดยเฉพาะเบาะนั่งกึ่งหนังแท้ทูโทนสีน้ำตาลเทาเดินด้ายสีส้ม


หลังจากทยอยออกเดินทางจุดพักแรกอยู่ที่ร้านอาหารครัวท่าน้ำอ้อย สาขา 2 จังหวัดชัยนาท หลังเติมพลังเต็มอิ่มก็ขับยาวๆเพื่อพิสูจน์ความแรงเต็มสมรรถนะของขุมพลัง อีซูซุ ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขบวนฯ มุ่งหน้าสู่จังหวัดตาก แวะเช็ค-อินคาเฟ่สุดฮิป ประจำเมืองตากที่ เถียงนา Coffee and Bakery Farm ริมทางหลวงหมายเลข 1 ผู้เขียนขับสบาย เร่งแซงมั่นใจตลอดทาง ด้วยพลัง 177 แรงม้าจากเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ เมื่อมาถึงร้าน ขบวนฯ พักเพื่อให้สมาชิกได้จิบกาแฟ ทานของหวาน เติมพลังกันอีกหน่อย ก่อนขับเข้าที่พัก โรงแรมไวท์เฮ้าส์ (White House) เป็นโรงแรมใหม่โดดเด่นด้วยธีมสีขาว ห้องพักสวยงาม เรียบง่าย สะดวกสบาย ไม่ไกลจากตัวเมือง หลังจากเก็บสัมภาระกันเรียบร้อย ขบวนฯ ก็ออกเดินทางกันไปสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน แล้วไปรอเก็บภาพความงามของพระอาทิตย์อัสดง ณ สะพานสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี สะพานแขวน สัญลักษณ์เมืองตาก ซึ่งเป็นจุดชมวิวแม่น้ำปิงที่ดีที่สุดของจังหวัด ก่อนไปจบทริปวันแรกด้วยมื้อค่ำที่ร้านไอยราวดี ริมแม่น้ำปิง




วันที่สองของการเดินทาง ได้เวลาขับเที่ยวเมืองตาก จุดหมายแรกวันนี้เป็น วัดพระบรมธาตุ พุทธสถานคู่บ้านคู่เมือง อันเป็นที่ประดิษฐานของพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า พร้อมสักการะ "หลวงพ่อทันใจ" อันเลื่องชื่อ หลังจากนั้นแวะไปเที่ยวเยี่ยมชมฟอสซิลไม้ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย ยาวขนาด 72.2 เมตร ที่ "อุทยานแห่งชาติไม้กลายเป็นหิน" ก่อนออกเดินทางต่อไปยังถนนหมายเลข 1 ตัดเข้าถนนรามคำแหง สิ้นสุดที่ตำบลหัวเดียด เพื่อลิ้มลองก๋วยเตี๋ยวร้านเก่าแก่รสชาติเด็ด "ร้านแม่บางหัวเดียด" ต้องชิมเมนูต้มยำสูตรดั้งเดิม  ช่วงบ่ายขบวนฯ พากันขับไป "พิพิธภัณฑ์เมืองเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตาก" ที่จัดสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา โดยปรับปรุงจากอาคารจวนผู้ว่าราชการจังหวัดตาก (หลังเก่า) ซึ่งเป็นเรือนไทยไม้สักทองทรงคุณค่ามาเป็นพิพิธภัณฑ์ 





นอกจากนี้สถานที่ดังกล่าวยังเคยเป็นเรือนประทับ ของพระองค์และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เมื่อครั้งเสด็จเมืองตาก เมื่อปี พ.ศ.2501 ภายในจัดแสดงและรวบรวมโบราณวัตถุ ศิลปวัตถุ ทรัพย์สินทางประวัติศาสตร์ของจังหวัดตาก เปิดให้เข้าชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น. โดยไม่เก็บค่าเข้าชม หลังจากดื่มด่ำกับบรรยากาศและคุณค่าของพิพิธภัณฑ์เป็นเวลาพอสมควร ก็ได้เวลาเดินทางกลับ โดยขบวนฯ ออกเดินทางสู่จังหวัดสุโขทัย โดยใช้เส้นทางจากถนนตากสิน เข้าถนนหมายเลข 12 จบภารกิจขับรถสัมผัสลมหนาวส่งท้ายปีกับยอดรถปิกอัพอีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่ให้ความสบายตลอดการเดินทางด้วยห้องโดยสารชั้นยอด และมั่นใจกับทุกการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีดีไอ บลูเพาเวอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ test drive group test ตรีเพชรอีซูซุ เทสต์ไดร์ฟ testdrive dmax

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)