ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดซีดานหรู พลังแรง สปอร์ตทุกมุมมอง

ข่าว icon 20 ธ.ค. 60 icon 10,343

KIA Stinger สุดยอดซีดานหรู พลังแรง สปอร์ตทุกมุมมอง
บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด สร้างสีสันครั้งใหม่ให้กับวงการยานยนต์ไทยด้วยการเปิดตัว KIA Stinger (เกีย สติงเงอร์) ยนตกรรมใหม่ล่าสุดในเซกเมนต์สปอร์ต เน้นการขับสนุกสนาน เร้าใจ ตามสโลแกน "Power To Surprise" 



เกีย สติงเงอร์ (KIA STINGER) โดดเด่นด้านดีไซน์ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งประสิทธิภาพการขับขี่ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นเร้าใจสมกับสโลแกนของเกีย คือ Power to Surprise โดย STINGER เป็นรถที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในประวัติศาสตร์การผลิตของเกียจากแนวคิดของ GTCar และจากการปรับแต่งในสนามแข่งแห่งตำนาน Nurburgring ทุกรายละเอียดของรถได้รับการออกแบบโดย Peter Schreyer ผู้อยู่เบื้องหลังการดีไซน์ที่ทันสมัยของยนตรกรรมจากเกีย และถูกทดสอบในสนามแข่งโดย อัลเบิร์ต เบียร์มานน์ หัวหน้าฝ่ายทดสอบและการพัฒนาสมรรถนะสูงของเกีย ด้านเครื่องยนต์เบนซิน Theta II 2.0 ลิตร GDi  เทอร์โบชาร์จ ทำกำลังสูงสุดถึง 255 แรงม้า(ps) ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 36 กิโลกรัม - เมตร ที่ 1,400 - 4,000 รอบ/นาที เปิดด้วยราคา 2,990,000 บาท  










นวัตกรรมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ Head-Up Display จาก KIA Stinger ที่จะช่วยบอกข้อมูลสำคัญในทุกการเดินทางทั้งความเร็วในการขับขี่, ระบบควมคุมรถ, เสียง และจุดเตือน Blind Spot Detection 




ติดต่อทดลองขับและเป็นเจ้าของรถเกียได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมทั่วประเทศ โทร. 02-915-1991 กด 5 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia kia stinger kia soul ev 2017

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)