ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พลัง 500 แรงม้า ครั้งแรกในไทยและอาเซียน 21.9 ล้านบาท

ข่าว icon 21 พ.ย. 60 icon 9,048

Aston Martin DB11 V8 พลัง 500 แรงม้า ครั้งแรกในไทยและอาเซียน 21.9 ล้านบาท 
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เฮอริเทจ มอเอตร์เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Aston Martin ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ MGC-ASIA จัดงานเปิดตัว Aston Martin DB11 V8 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยและเป็นครั้งแรกในอาเซียน ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จ ขนาด 4.0 ลิตร ให้กำลัง 500 แรงม้า แรงบิด 675 นิวตันเมตร สามารถเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ใน 4 วินาที  ราคา 21.9 ล้านบาท (ปีหน้าจะปรับราคาอีกครั้ง)

Aston Martin DB11 V8  คือรถที่มาสานต่อความสำเร็จของรถยนต์ในตระกูล DB11 เป็นรถสปอร์ตหรูในแบบ GT (Grand Tourer) ด้วยเส้นสายการออกแบบที่ลื่นไหล กลมกลืนทั่วทั้งคัน ทั้งยังมีการใช้หลักแอโรไดนามิกมาใช้ในการออกแบบทำให้อากาศรอบตัวรถไหลผ่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนภายในยังคงเน้นความหรูหรา สะดวกสบาย ผสานกับกลิ่นอายการออกแบบสไตล์อังกฤษ    






Aston Martin DB11 V8 นอกจากจะมีดีไซน์อันโดดเด่นสะกดสายตาแล้ว ในด้านสมรรถนะยังโดดเด่นไม่เบา ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม ใน 4 วินาที จากเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบชาร์จ ขนาด 3,982 ซีซี. ให้พละกำลัง 503 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 675 นิวตันเมตร ที่ 2,000-5,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ความเร็วสูงสุดถึง 300 กม./ชม. ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 230 กรัม/กม.

โดยทีมวิศวกรของ Aston Martin ได้ปรับแต่งเครื่องยนต์ให้เหมาะกับ DB11 ด้วยการพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับ ECU ใหม่ ทำให้เครื่องยนต์ V8 ซึ่งมีน้ำหนักและขนาดกะทัดรัดกว่าเครื่องยนต์ V12 ถึง 115 กิโลกรัม 

เครื่องยนต์รุ่นนี้ถูกออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ คล่องตัวและควบคุมง่าย พร้อมการปรับระบบช่วงล่างใหม่ให้สอดคล้องกับขุมพลังใหม่นี้ 





สามารถชมรถจริงได้ที่โชว์รูม Aston Martin Bangkok สาขาพระราม 3 โทร. 02-6706040 สาขาสยามพารากอน 02-6109775 และในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ระหว่าง 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2560 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aston martin db11 v8 เปิดตัวครั้งแรกในไทย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)