ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford Everest เดินทางตามรอยพ่อเยี่ยมชม "โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ"

ข่าว icon 15 ก.ย. 60 icon 7,259
Ford Everest เดินทางตามรอยพ่อเยี่ยมชม "โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ"

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ Everest Club Thailand และ ฟอร์ด เอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ จัดกิจกรรม "Ford Everest Family Trip" นำลูกค้าและครอบครัวกว่า 100 คน เดินทางไปกับ Everest กว่า 50 คัน ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ จ.เพชรบุรี


จุดหมายปลายทางหลักของกิจกรรมในครั้งนี้อยู่ที่ "โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ" เพื่อเยี่ยมชมโครงการหลวงในการจัดทำแปลงเกษตรตัวอย่างแบบบูรณาการ พร้อมร่วมกิจกรรมปล่อยปลาสู่ฝายในเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เพื่อส่งเสริมความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งน้ำ ตลอดกิจกรรม กลุ่มผู้ใช้ Everest ได้สัมผัสและประทับใจในประสิทธิภาพของ Everest ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะการขับขี่ หรือเทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ





กิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ เป็นผลมาจากความร่วมมือกันของกลุ่ม Everest Club Thailand, ฟอร์ด ประเทศไทย และ ฟอร์ด เอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ ที่ร่วมกันให้เกิดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้เกิดขึ้น ติดตามกิจกรรมดีๆ จาก ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ที่ fordthailand 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด ford everest ฟอร์ด เอเวอเรสต์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)