ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉมมอเตอร์ไซค์ GS 4 รุ่นใหม่

ข่าว icon 7 ก.ย. 60 icon 13,502

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เผยโฉมมอเตอร์ไซค์ GS 4 รุ่นใหม่
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เผยโฉมตระกูล GS 4 รุ่นใหม่ พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่นักบิดผู้รักการผจญภัย ได้แก่ BMW F 700 GS ใหม่, F 800 GS, F 800 GS Adventure และ R 1200 GS Adventure Triple Black

มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู GS ในซีรีส์ F เป็นตัวแทนจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพของนักบิด เปี่ยมด้วยสมรรถนะอันปราดเปรียวทั้งบนท้องถนนและเส้นทางออฟโรด สำหรับในรุ่นล่าสุดนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดได้พัฒนามอเตอร์ไซค์เอนดูโร่พันธุ์แท้นี้ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 798 ซีซี ที่ปรับลดอัตราการปล่อยมลภาวะตามมาตรฐาน EU4 ระบบคันเร่งไฟฟ้าแบบใหม่ มาพร้อมกับโหมดการขับขี่แบบ Rain และ Road สำหรับการขับขี่บนพื้นผิวที่ชื้นหรือแห้ง สำหรับรุ่น F 700 GS และรุ่น F 800 GS Trophy Edition และยังมีอีกสองโหมดจากระบบ Riding Modes Pro ให้ลูกค้าเลือกแต่งได้เป็นพิเศษเฉพาะในรุ่น F 800 GS Adventure คือโหมด Enduro และ Enduro Pro 

BMW F 700 GS ใหม่  มีจำหน่ายในสองรุ่นย่อยคือ รุ่นธรรมดา และรุ่น GS Trophy Edition (สีขาวเท่านั้น) ที่มาพร้อมกับช่วงล่างที่สูงขึ้น พร้อมระบบ ESA (Electronic Suspension Adjustment) หรือการปรับช่วงล่างด้วยระบบไฟฟ้า และระบบ ASC (Automatic Stability Control) ขณะที่รุ่นธรรมดามีให้เลือกสองสีด้วยกัน ได้แก่ สีแดง Racing Red และสีเทา Singapore Grey Metallic Matt

 BMW F 800 GS Trophy Edition ใหม่ ตกแต่งให้สะดุดตาด้วยสติกเกอร์ลาย GS Trophy ในรุ่นสีขาว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการแข่งขัน GS Trophy ในครั้งนี้ พร้อมกับการ์ดป้องกันเครื่องยนต์และแครชบาร์

BMW F 800 GS Adventure ใหม่ ที่ถือเป็นตำนานแห่งตระกูลเอนดูโร่ มาพร้อมช่วงล่างที่สูงขึ้นกว่ารุ่น F 800 GS ที่วางขายในประเทศไทย 70 มิลลิเมตร ถังน้ำมันเพิ่มความจุมากขึ้น 8 ลิตร อีกทั้งยังมีระบบทำความร้อนที่แฮนด์และไฟเลี้ยว LED เพิ่มเข้ามาในอุปกรณ์มาตรฐาน
R 1200 GS Adventure กลับมาอีกครั้งของเหล่าสาวกบิ๊กไบค์ตามคำเรียกร้องในสีดำ Triple Black ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นสะดุดตา พร้อมลุยกับทุกการผจญภัย ด้วยความจุถังน้ำมัน 30 ลิตร ขับเคลื่อนแบบออฟโรดด้วยเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์สองสูบ 4 จังหวะ ระบบหล่อเย็นด้วยอากาศและน้ำ มอบกำลังสูงสุดถึง 125 แรงม้าพร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 125 นิวตันเมตร
BMW R 1200 GS Adventure Triple Black ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยอีกมากมายเช่นในรุ่นเดิม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Dynamic ESA (Electronic Suspension Adjustment) หรือการปรับช่วงล่างด้วยระบบไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถปรับเปลี่ยนระหว่างโหมดการขับขี่แบบ Pro ต่างๆ ให้เหมาะสมกับสภาพเส้นทาง ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องบีบคลัตช์ Gear Shift Assistant Pro และระบบการขับขี่แบบไร้กุญแจ หรือ Keyless Ride และอื่นๆ อีกมากมาย
  • บีเอ็มดับเบิลยู F 700 GS ราคา 485,000 บาท (ราคารวม VAT)
  • บีเอ็มดับเบิลยู F 700 GS Trophy Edition ราคา 510,000 บาท (ราคารวม VAT)
  • บีเอ็มดับเบิลยู F 800 GS Trophy Edition ราคา 575,000 บาท (ราคารวม VAT)
  • บีเอ็มดับเบิลยู F 800 GS Adventure ราคา 699,000 บาท (ราคารวม VAT)
  • บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS Adventure Triple Black ใหม่ ราคา 1,085,000 บาท (ราคารวม VAT)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บีเอ็มดับเบิลยู f 700 gs r 1200 gs adventure triple black f 800 gs f 800 gs adventure

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)